Có nên mua xịt khoáng Shiseido Hadasui của Nhật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Shiseido Hadasui giới thiệu ra thị trường đến 4 loại sản phẩm tương ứng với từng loại da khác nhau. Đây là một trong những lý do khiến sản phẩm này thu hút được sự quan tâm và chọn lựa của nhiều khách hàng.

Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về xịt khoáng Shiseido Hadasui và chia sẻ một vài cảm nhận của người dùng về sản phẩm, giúp các bạn tự đánh giá và đưa ra quyết định cho việc có nên mua xịt khoáng thương hiệu Nhật này.

Thông tin về xịt khoáng Shiseido Hadasui 

  • Xịt khoáng Shiseido Hadasui có xuất xứ từ Nhật Bản.
  • Thành phần của xịt khoáng bao gồm các khoáng chất lấy từ núi Fuji và sản phẩm rất an toàn tuyệt đối cho da khi không chứa cồn, không chứ chất tạo mùi, màu.
Thông tin về xịt khoáng Shiseido Hadasui
Thông tin về xịt khoáng Hadasui
  • Xịt khoáng này ngoài cấp ẩm cho da còn bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại như ánh nắng mặt trời, khói bụi…
  • Hiện xịt khoáng Shiseido Hadasui giới thiệu đến 4 dòng sản phẩm, bao gồm:
    • Shiseido Hadasui màu xanh dương dành cho da dầu
    • Hadasui Shiseido màu trắng phù hợp với mọi loại da
    • Shiseido Hadasui màu màu hồng dành cho da khô
    • Hadasui Shiseido màu màu xanh lá dùng cho nam giới
  • Giá bán xịt khoáng hiện tại là 320.000 VND/ chai 240ml. Giá bán này tương đương với các dòng sản phẩm cũng đang thịnh hành khác hiện nay như Avene hay Vichy.

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng xịt khoáng Shiseido Hadasui

1. Về thiết kế của xịt khoáng

Xịt khoáng này có thiết kế nhỏ gọn, ưu điểm là vòi xịt nhỏ, giúp tạo tia sương mỏng. Tuy nhiên, vì khả năng bao phủ vừa phải nên các bạn cần xịt vài lần để nước và khoáng chất thấm đều khắp bề mặt da.

Thông tin về xịt khoáng Shiseido Hadasui
Về thiết kế của xịt khoáng
  • Sản phẩm dạng gel nên cần lắc đều trước khi sử dụng.
  • Cảm giác khi sử dụng xịt khoáng khá mát. Tuy nhiên nếu đem ra so sánh với các xịt khoáng dạng nước thì khả năng làm mát là không bằng. 
  • Ngoài ra, dạng gel cũng khiến xịt khoáng thấm hút kém hơn. Muốn các khoáng chất và nước thấm sâu qua da cần đợi khoảng 1 phút rồi thấm bằng bông tẩy trang.

2. Về công dụng của xịt khoáng

  • Sản phẩm được nhiều người dùng khen ngợi về công dụng và hiệu quả cải thiện làn da. Chỉ sau 1 đêm, da bạn sẽ trở nên mềm mại trong thấy, đồng thời lượng dầu tiết ra cũng ít hơn so với khi không sử dụng xịt khoáng.
  • Có nhiều lựa chọn cho các bạn nếu sử dụng xịt khoáng Shiseido Hadasui.
    • Cụ thể, nếu làn da thì các bạn nên chọn xịt khoáng dạng nước Shiseido Hadasui màu xanh dương. Đây là sản phẩm dành riêng cho da dầu, giúp mang đến làn da khô ráo.
    • Riêng với các nàng da khô thì Shiseido Hadasui màu hồng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Sản phẩm này giúp tăng cường dưỡng chất, da bạn sẽ không sợ khô, thiếu sức sống.
    • Điểm đặc biệt và cũng rất hấp dẫn của xịt khoáng thương hiệu này đó chính là việc tạo ra sản phẩm dành riêng cho nam giới. Các bạn có thể lựa chọn xịt khoáng màu xanh lá để cải thiện tình trạng da của mình. Sản phẩm này có khả năng kiềm dầu tốt, giúp làn da nam giới thêm khỏe mạnh và rạng ngời. 
Thông tin về xịt khoáng Shiseido Hadasui
Về công dụng của xịt khoáng

3. Những hạn chế của xịt khoáng

Để đem ra bàn cân so sánh xịt khoáng Nhật này với các thương hiệu khác, tiêu biểu như Avene của Pháp thì đa phần mọi người yêu thích thương hiệu Pháp hơn.

Tuy nhiên, nếu xét trên nhiều phương diện, thì xịt khoáng Shiseido Hadasui là sản phẩm có thành phần tốt, rất phù hợp với làn da của người Việt Nam. Hiệu quả mà xịt khoáng này mang lại cũng sẽ khiến nhiều người bất ngờ, đặc biệt là cho từng loại da cụ thể. 

Hạn chế của sản phẩm là dạng gel khá kén người dùng, tuy nhiên xịt khoáng Shiseido Hadasui chỉ giới thiệu chai màu trắng dạng này, còn lại thì đều thiết kế dạng lỏng, thuận tiện hơn cho người sử dụng. 

Trên đây là những chia sẻ của khách hàng khi sử dụng xịt khoáng Shiseido Hadasui. Có thể thấy, đây là một trong những dòng xịt khoáng thịnh hành và được các chuyên gia đánh giá rất tốt. Việc phân chia các dòng cụ thể cho từng loại da, có cả loại dành riêng cho nam giới sẽ giúp ích rất nhiều cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm. Để giữ làn da luôn khỏe mạnh và đầy đủ nước, đừng quên mang theo và sử dụng xịt khoáng mỗi ngày các bạn nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!