Xịt khoáng Nhật – Gợi ý hấp dẫn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Nhật là dòng sản phẩm làm đẹp có chứa các thành phần tự nhiên giúp da luôn dịu nhẹ và giữ được độ ẩm tốt nhất cho da khiến da trở nên căng bóng mịn màng.

Sản phẩm dưỡng ẩm và tiện lợi như xịt khoáng đang được rất nhiều chị em lựa chọn để đồng hành trong suốt ngày dài. Hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm được giới thiệu với đa dạng công năng, mẫu mã và thương hiệu.

Đặc biệt trong số đó có xịt khoáng Nhật đang “được lòng” rất nhiều bạn trẻ bởi tính dịu nhẹ và thành phần tự nhiên của nó. Đây chắc chắn sẽ là gợi ý hấp dẫn không nên bỏ qua trong những ngày thời tiết nắng nóng, dễ gây tổn hại đến làn da như thế này.

Tìm hiểu về xịt khoáng Nhật

  • Xịt khoáng Nhật là sản phẩm cấp ẩm cho da có tác dụng tương đương như nước hoa hồng.
  • Trường hợp các bạn phải làm việc dưới thời tiết nắng nóng, ngồi điều hòa xuyên suốt cả ngày thì việc cấp ẩm cho da là cần thiết, và xịt khoáng này được đánh giá là vị cứu tinh, giúp các bạn nhanh chóng lấy lại cân bằng cho da, cung cấp thêm những khoáng chất giúp da bóng khỏe và mịn màng.
Xịt khoáng Nhật – Gợi ý hấp dẫn không nên bỏ qua
Xịt khoáng Nhật – Gợi ý hấp dẫn không nên bỏ qua
  • Mặc dù phải cạnh tranh với rất nhiều thương hiệu xịt khoáng khác, song xịt khoáng của Nhật vẫn được đông đảo mọi người lựa chọn bởi sự thuần khiến cũng như lành tính của mình.
  • Hầu hết các mỹ phẩm xuất xứ tại quốc gia này đều mang trong mình những thành phần tự nhiên, nhờ vậy mà nó rất tốt cho da, không gây kích ứng.
  • Bên cạnh đó, các sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc luôn được sản xuất trong quy trình khép kín, nền tảng công nghệ cao, tiên tiến được kiểm định gắt gao. Đồng thời, chính bằng bàn tay của những công nhân giàu kinh nghiệm, có kỹ thuật và sự tỉ mỉ đã góp phần mang đến sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

Top 5 thương hiệu xịt khoáng Nhật tốt, được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist của Sana

  • Đầu tiên chúng tôi sẽ giới thiệu dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Sana.
  • Hiện xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist được giới thiệu ra thị trường với mẫu chai xịt dung tích 250ml có giá 250.000 VNĐ
Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist của Sana
Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist của Sana
  • Thành phần sản phẩm chứa 1000mg micro collagen do vậy nó có tác dụng cấp nước tức thì giúp da cân bằng độ ẩm.
  • Bên cạnh đó, các thành phần trong loại xịt khoáng này còn góp phần chống lão hoa, tạo bề mặt da săn chắc, đàn hồi và làm trắng da.

2. Xịt khoáng CC Melano của Rohto

  • Sản phẩm có giá khoảng 220.000 VNĐ/ chai 100g
  • Xịt khoáng CC Melano thuộc dòng sản phẩm trắng da vitamin C đến từ thương hiệu Rohto. 
Xịt khoáng CC Melano của Rohto
Xịt khoáng CC Melano của Rohto
  • Với dưỡng chất có trong thành phần xịt khoáng, sản phẩm sẽ giúp làn da được dưỡng trắng tự nhiên, chống oxi hóa và đặc biệt nó sẽ giúp ngăn ngừa các sắc tố Melanin hình thành nhờ vậy hạn chế được các vết tàn nhang hay thâm nám.

3. Xịt khoáng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Mist

  • Một dòng sản phẩm xịt khoáng nữa đến từ Rohto đang rất được các phái nữ ưa chuộng đó là  xịt khoáng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Mist. 
Xịt khoáng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Mist
Xịt khoáng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Mist
  • Với chai dung tích 45ml có giá 160.000 VNĐ, bạn sẽ dễ dàng mang nó theo bên mình mọi lúc mọi nơi.
  • Công năng của sản phẩm ngoài cấp ẩm cho da thì còn giúp giữ lớp trang điểm được lâu hơn. Đặc biệt, nó thích hợp với mọi loại da, thành phần tự nhiên nên không lo gây kích ứng dù da bạn có là da dầu hay mụn.

4. Xịt khoáng Shiseido Hadasui

  • Tiếp đến là một thương hiệu khác, thương hiệu Shiseido cũng đã giới thiệu đến mọi người xịt khoáng tự nhiên giúp cân bằng độ ẩm, mang đến làn da tươi mát, khỏe mạnh suốt cả ngày dài.
Xịt khoáng Shiseido Hadasui
Xịt khoáng Shiseido Hadasui
  • Xịt khoáng Shiseido Hadasui có ưu điểm là dùng được cho cả da mặt, body và đặc biệt dùng cho cả tóc.
  • Sản phẩm có giá thành khá rẻ 140.000 VNĐ/ chai 400ml. Các bạn có thể dùng thỏa thích mà không lo tốn kém

5. Xịt khoáng Muji

  • Xịt khoáng Muji là sản phẩm sử dụng nguồn nước sâu dưới đại dương và là một trong những thương hiệu của Nhật được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng.
Xịt khoáng Muji Mineral Mist Deep Sea
Xịt khoáng Muji Mineral Mist Deep Sea
  • Sản phẩm tạo cảm giác dễ chịu cho da, bổ sung ẩm cho cả mặt và body một cách tức thời, thẩm thấu nhanh vào da
  • Sản phẩm có giá khoảng 200.000 VNĐ/ chai 100ml.

Trên đây là một số thương hiệu xịt khoáng Nhật đang rất được yêu thích hiện nay. Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm khác nữa nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng, đặc biệt là các tín đồ chuộng mỹ phẩm làm đẹp của Nhật Bản.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, các bạn sẽ lựa chọn được dòng sản phẩm xịt khoáng phù hợp với bản thân mình.  

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.