Có nên sử dụng Laptop Asus TUF Gaming chơi game hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Asus TUF Gaming là dòng laptop được Asus sản xuất để phục vụ cho giới game thủ bên cạnh ROG. Dòng laptop này phù hợp với các game thủ mới vào nghề.

Asus không chỉ cho ra mắt các sản phẩm laptop phục vụ cho học sinh sinh viên, giới doanh nhân, văn phòng. Họ còn sản xuất cả dòng laptop dành cho game thủ. Hai dòng đó là dòng TUF và ROG. Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói đến laptop Asus TUF Gaming.

Thiết kế quen thuộc

Thiết kế của dòng Asus TUF Gaming rất quen thuộc với người dùng. Vẻ ngoài toát lên sự mạnh mẽ đậm chất game thủ. Vỏ mặt được làm từ kim loại giúp cho chiếc máy này có tính bền bỉ cao.

Ngoài mặt trên ra thì phần còn lại của máy được làm từ nhựa cứng. Vì vậy xét tổng thể thì máy có độ chắc chắn cao. Phần khung máy với kiểu dáng hiện đại và khỏe khoắn. Phần bản lề đã được thay đổi và nâng cấp rất nhiều so với phiên bản trước

Thiết kế quen thuộc

Cấu hình gaming

Asus TUF Gaming có một cấu hình đạt tiêu chuẩn cho các game thủ. Yếu tố đầu tiên là VGA GTX mới nhất giúp chơi game và stream mượt mà. Bên cạnh đó còn có bộ vi xử lý AMD Ryzen đem lại hiệu năng mạnh mẽ cho máy.

Với sự kết hợp của hai “chiến binh” này, laptop của bạn sẽ có một sức mạnh đủ để xử lý đa nhiệm nhanh hơn. Các tác vụ làm việc hàng ngày như xem phim, lướt web đều diễn ra mượt mà. Và đặc biệt là trải nghiệm game sẽ không còn bị các hiện tượng giật, lag.

Khả năng kết nối

Dòng laptop này sở hữu 1 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.1 Gen 1 loại A, 1 cổng HDMI và 1 Jack Audio 3.5. Tất cả sẽ được đẩy hết sang bên trái của máy để dành hết bên phải cho việc sử dụng chuột.

Màn hình sống động

Màn hình của dòng Asus TUF Gaming được áp dụng công nghệ tấm nền IPS. Nhờ đó mang lại góc nhìn rộng và màu sắc đồng nhất, sống động

Màn hình NanoEdge viền mỏng 6.5mm khiến khung máy nhỏ gọn hơn. Giúp máy nhỏ gọn hơn rất nhiều so với các dòng máy khác. Nhưng kích thước khung hình không bị giảm đi.

Màn hình sống động

Bàn phím độc lạ

Đây là một điểm cộng của dòng Asus TUF Gaming. Bàn phím có đèn nền RGB, giúp bạn điều khiển bảng màu bằng bảng điều khiển TUF Aura Core dễ dàng hơn.

Bố cục bàn phím cũng được thiết kế độc lạ. Cụm phím W,A,S,D được làm trong suốt giúp máy trở nên nổi bật, độc đáo hơn. Phím cách rộng hơn để người dùng thuận lợi chiến game.

Bàn phím cho cảm giác gõ ổn, bề mặt hơn flex nhẹ. Nhưng bù lại thì bàn phím được áp dụng công nghệ HyperStrike và Overstroke. Touchpad Asus TUF Gaming được thiết kế lệch về phía bên trái và có độ tracking tốt.

Tản nhiệt HyperCool

Asus TUF Gaming này được áp dụng công nghệ độc quyền HyperCool của ASUS. Công nghệ này bao gồm hệ thống tản nhiệt chống bụi (ADC) và HyperFan giúp khả năng làm mát máy vượt trội.

Tản nhiệt HyperCoolKhe tản nhiệt được làm theo kiểu những chiếc máy bay phản lực. Phần đáy máy những khe tản nhiệt được bố trí đúng chất dân game thủ. Máy còn có 2 quạt tản nhiệt được thiết kế độc lập để làm mát CPU và GPU riêng biệt. Hơn nữa quạt tản nhiệt cũng được cải thiện bởi dạng nắp hình thang, có thể tăng khả năng tản nhiệt lên đến 25% so với quạt thông thường.

Ngoài ra, Asus đã áp dụng đường V – cut lên máy Asus TUF Gaming. Đường V – cut này giúp tạo ra khoảng trống cho hốc gió tản nhiệt khiến máy mát hơn rất nhiều khi các bạn chơi game.

Đó là những đặc điểm của dòng laptop Asus TUF Gaming. Có một chiếc laptop tốt cũng là một yếu tố không thể thiếu trên con đường trở thành game thủ chuyên nghiệp. Vì vậy, nếu bạn là một tân binh trong giới game thủ thì hãy lựa chọn dòng laptop này để luyện tập và trở thành cao thủ nhé.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!