Có những dòng laptop HP nào trên thị trường ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop HP có khá nhiều mẫu mã và dòng sản phẩm chính vì vậy việc lựa chọn một chiếc laptop HP không phải là điều đơn giản, đặc biệt là với người dùng mới

Với sự đa dạng về mẫu mã từ cấu hình cho đến thiết kế của máy, laptop HP cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn với những nhu cầu sử dụng khác nhau. Để người dùng có thể dễ dàng cho người dùng hãng cũng chia các dòng sản phẩm của mình ra nhiều phân khúc. Dưới đây là những dòng sản phẩm của HP hiện đang cung cấp trên thị trường:

Laptop HP Mini

Dòng laptop HP Mini (netbook) là những laptop có thiết kế gọn nhẹ với màn hình nhỏ 10.1 inch. Tên dòng sản phẩm được HP đặt ngay trên tên đầu tiên của laptop như Mini 110 và Mini 210. Con số đầu tiên ngay sau ký hiệu là quy ước đặt tên cho thế hệ của dòng và hai số tiếp theo là kích thước màn hình laptop. Vậy nên laptop HP Mini 110 và Mini 210 là hai mẫu laptop Mini có kích thước màn hình 10 inch ở hai hệ máy khác nhau.

Laptop HP V series, CQ series

Laptop V series

Laptop V series

Những dòng laptop HP có tên mã V series, CQ series trong phân khúc này có mức giá rẻ. Chất lượng thiết kế và chất liệu vỏ không được đánh giá cao. Hiệu suất làm việc của dòng máy này ở mức trung bình để có thể phục vụ tốt nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

Laptop HP G Series

Laptop HP G Series được thiết kế và xây dựng để có thể đảm bảo nhu cầu sử dụng phục vụ tốt cho công việc của dân văn phòng như world, excel, lướt web, xem phim, video… Thiết kế của máy không có nhiều sự nổi bật khi được phru hoàn toàn với tông màu đen đơn điệu.

Laptop HP Pavillon

 HP Pavillon

HP Pavillon là dòng laptop có nhiều mẫu mã trên thị trường

Dòng laptop phổ thông của hãng với nhiều sản phẩm trong phân khúc này vì vậy người dùng cũng có thể dễ dàng lựa chọn hơn. Trong dòng laptop phổ thông, HP có nhắm đến phân khúc laptop siêu di động có thiết kế nhỏ gọn là chiếc Pavillon dm1z 11 inch cho đến những laptop màn hình hớn 17 inch. Xen giữa vào là những laptop được phân chia vào các dòng DM, G và DV series khá đa dạng về thiết kế và kích thước.

Dòng HP DM series bao gồm những laptop sử dụng màn hình 14, 15 và cả 17 inch trong khi cấu hình có nhiều tùy chọn; dòng sản phẩm DV series chủ yếu là 15 và 17 inch là dòng giải trí đa phương tiện của hãng, với sự đầu tư về cả hình ảnh và âm thanh.

Laptop HP Envy

Dòng laptop HP Envy được nhắm đến phân khúc người dùng cao cấp với các mẫu sản phẩm HP Envy 14 series; HP Envy 14 Beats Edition series, HP Envy 17 series, HP Envy 17 3D series. Những laptop trong phân khúc này sở hữu cấu hình mạnh mẽ bên trong thiết kế hiện đại với đường nét hoa văn riêng biệt.

HP TouchSmart

Dòng laptop dành cho người dùng gia đình với mẫu duy nhất là chiếc TouchSmart tm2t. Máy chứa cấu hình hướng nhiều tới nhu cầu giải trí của người dùng gồm âm thanh Dolby, loa Altec Lansing và có cổng HDMI.

Laptop HP Essentials

Laptop HP Essentials hướng tới các doanh nghiệp nhỏ không đòi hỏi quá nhiều trong cấu hình của máy. Nhiều laptop trong phân khúc này không được trang bị chip xử lý mạnh mà chỉ dùng Intel Pentium T4500 hoặc AMD PhenomII. Chỉ chiếc Essential 3105m có cấu hình ổn với chip xử lý AMD E-350.

Laptop HP ProBook

Những chiếc laptop HP ProBook dành cho người dùng doanh nhân sử dụng trong công việc và thường xuyên phải di chuyển. Ngoài những cấu hình mạnh mẽ thì laptop trong phân khúc này còn được trang bị thêm những tính năng để tăng khả năng bảo mật cho người sử dụng.

Laptop HP Elitebook

HP Elitebook là sự kết hợp giữa một chiếc máy tính xách tay HP có hiệu suất làm việc tốt như một chiếc laptop doanh nhân và thiết kế với chất lượng xây dựng cao. Laptop trong phân khúc có màn hình từ 12 đến 15 inch, hầu hết đều bao gồm touchpad đa điểm và được trang bị chip xử lý Intel thế hệ 1 hoặc 2. Dòng máy cũng bao gồm một số máy trạm di động với cấu hình khủng để có thể chạy được những phần mềm chuyên sâu trong công việc của người dùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!