Có những loại máy đo đường huyết của Đức nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo đường huyết của Đức luôn được đánh giá cao về chất lượng, khả năng linh hoạt trong việc đo lường, phân tích để cho ra kết quả chính xác chỉ sau vài giây ngắn ngủi. 

Hiện nay, máy đo đường huyết của Đức đang là dòng máy đo được ưa chuộng và tin dùng nhất tại các nước Châu Âu nói chung và Việt Nam nói riêng. Sản phẩm được đánh giá cao cả về chất lượng và giá thành với nhiều công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc và theo dõi sức khỏe. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một dòng máy đo với nhiều ưu điểm này thì đừng bỏ qua top 3 dòng máy đo đường huyết hàng đầu của Đức được đề cập dưới đây. 

Máy đo đường huyết của Đức nào tốt nhất hiện nay?

Máy đo đường huyết Uright Đức

Máy đo đường huyết Uright Đức
Máy đo đường huyết Uright Đức

Uright là dòng máy đo đường huyết lý tưởng cho những bệnh nhân tiểu đường cần duy trì việc theo dõi đường huyết thường xuyên một cách kịp thời và chính xác nhất. Dòng sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn nên dễ mang theo mọi lúc mọi nơi. Chỉ với một lượng máy nhỏ bạn đã hoàn toàn có thể đo được một cách chính xác lượng đường huyết bên trong cơ thể mình chỉ sau 5s. Hiện nay, máy được nhiều gia đình ưa chuộng và tin tưởng sử dụng tại nhà. 

Dòng máy đo đường huyết này sử dụng que thử men GOD – được xem như chất phản ứng với đường glucose để kiểm tra cho kết quả chính xác lên đến 99%. Hiện nay bạn có thể cài đặt để theo dõi kết quả trước và sau khi ăn nhằm đảm bảo các thông số hiển thị về tình trạng sức khỏe là không bị sai lệch. . 

Máy được trang bị màn hình LCD dễ theo dõi kết quả và thực hiện các thao tác cần thiết để sử dụng. Bộ nhớ của máy lưu giữ được 15 kết quả đo và truyền tải dữ liệu qua cổng USB để kết nối với máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. 

Máy đo đường huyết của Đức Medisana
Máy đo đường huyết của Đức Medisana

Máy đo đường huyết Medisana sử dụng công nghệ mới với que thử được mã hóa tự động nên không mất quá nhiều thời gian để thực hiện cài đặt. Ngoài ra, hút lấy mẫu máu cũng dùng được với bất kỳ đầu kim nào nên thuận tiện hơn cho người dùng trong việc sử dụng. Kim lấy máu của dòng sản phẩm này có nhiều nấc khác nhau, phù hợp với da mỏng, dày khác nhau và giảm cảm giác đau khi lấy máu. 

Sản phẩm trải qua nhiều thử nghiệm lâm sàng IVD để cho kết quả đo đường huyết chính xác đến 99% chỉ chưa đầy 5s sau khi lấy mẫu. 

Chức năng nổi bật của dòng máy này chính là có khả năng kết nối với máy tính thông qua cổng USB nên phù hợp cho việc quản lý và lưu trữ dữ liệu. Người dùng có thể sử dụng các kết quả này để gửi cho bác sĩ theo dõi bệnh của mình. 

Máy đo đường huyết của Medisana có thiết kế nhỏ gọn, dễ dùng và đặc biệt là màn hình LCD lớn nên hiển thị gần như là đầy đủ các thông số, giúp bệnh nhân tiện theo dõi hơn. 

Máy đo đường huyết Beurer

Máy đo đường huyết Beurer
Máy đo đường huyết Beurer

Máy đo đường huyết Beurer là một thương hiệu quá nổi tiếng trên thị trường máy đo đường huyết. Sản phẩm với nhiều công dụng nổi bật và được nhiều người ứng dụng nhờ kết quả lưu trữ, phân tích, đo lường một cách vô cùng chính xác. 

Ưu điểm của dòng máy này chính là việc tích hợp những công nghệ vượt trội nhất như cảnh báo nếu lấy chưa đủ lượng máu hay tự động phân tích mẫu khi đã cần đủ máu. Ngoài ra, kim lấy máu không gây đau và được tích hợp trực tiếp trên máy. Thiết bị được hiệu chuẩn thông qua công nghệ plasma nên cho độ chính xác cao nhất. Bộ nhớ của máy đo này có thể lưu trữ lên đến 480 kết quả khác nhau bao gồm cả ngày và giờ đo. Đặc biệt nếu bạn không sử dụng máy sẽ tự động tắt chỉ sau 2 phút không sử dụng. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!