Cọ trang điểm Morphe có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn khi tìm kiếm cọ trang điểm chất lượng tốt, đến từ thương hiệu uy tín và giá thành hợp lý thì không thể bỏ qua cọ trang điểm Morphe.

Trang điểm ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng đặc biệt với các chị em là tín đồ yêu thích về làm đẹp. Bởi vậy thị trường mỹ phẩm bao gồm cả sản phẩm trang điểm hay các dụng cụ hỗ trợ ngày càng được quan tâm. Một trong số đó là cọ trang điểm – công cụ không thể thiếu nếu bạn mong muốn có lớp nền đẹp hay màu mắt lên chuẩn. Lựa chọn bộ cọ trang điểm nào thì tốt là câu hỏi được đặt ra bởi nhiều cô nàng mới học makeup. 

Nếu bạn đang băn khoăn khi tìm kiếm cọ trang điểm chất lượng tốt, đến từ thương hiệu uy tín và giá thành hợp lý thì không thể bỏ qua cọ trang điểm Morphe. Đây là sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp trong nhiều năm liền và dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng. Vậy cọ trang điểm Morphe có thật sự tốt? Giá thành bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những thông tin hữu ích về dòng cọ trang điểm này. 

 

cọ trang điểm Morphe

Đánh giá tổng quan về cọ trang điểm Morphe

Thương hiệu Morphe là một đơn vị chuyên cung cấp mỹ phẩm cao cấp có tiếng tại thị trường Mỹ cũng như nhiều nước trên thế giới. Ngoài nổi tiếng với các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng thì Morphe còn khiến nhiều chị em mê mẩn với những bộ cọ trang điểm. Phải nói rằng, cọ trang điểm Morphe là phân khúc đưa tên tuổi của thương hiệu phổ biến hơn với người dùng và cũng là dòng sản phẩm best seller của hãng. 

Nói về thiết kế, Morphe mang đậm chất riêng của mình khi ở phần thân mỗi cây cọ đều được khắc dòng chữ “MORPHE”. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện nay và hướng đến việc hỗ trợ tối đa trong trang điểm mà hãng đã cho ra mắt nhiều dòng cọ với công dụng khác nhau. Bên cạnh đó, những bộ cọ trang điểm Morphe cá nhân hay chuyên nghiệp đều làm hài lòng người dùng từ thiết kế cho đến chất lượng. 

Phần lớn, cọ Morphe đều được làm bằng những sợi lông nhân tạo cao cấp có sự tuyển chọn và quy trình xử lý hiện đại. Bởi vậy, dù là cọ nhân tạo thế nhưng độ mềm mại hay khả năng trang điểm không hề kém cạnh so với những dòng cọ sử dụng lông tự nhiên. 

 

cọ trang điểm cá nhân 5 cây

TOP 3 cọ trang điểm Morphe được yêu thích nhất hiện nay 

Cọ trang điểm Morphe Complexion Crew 5 Piece Brush 

Bộ cọ này bao gồm 5 chiếc cọ chính và đều là những trợ thủ đắc lực không thể thiếu với mỗi cô nàng khi trang điểm. Đây cũng là một bộ cọ trang điểm cá nhân được rất nhiều các chị em phụ nữ yêu thích sử dụng. Lấy tông màu chủ đạo là vàng và đen tạo cảm giác sang trọng, thời thượng và cuốn hút cho người sở hữu. Thiết kế của cọ chắc chắn, với lông cọ siêu mềm mang đến cảm giác nhẹ nhàng, lướt nhẹ trên da vô cùng thoải mái. 

Giá: 600.000 đến 700.000 đồng/bộ. 

 

Bộ cọ trang điểm Morphe Set 686 Piece Vegan Brush Set 

Nếu cô gái nào mới tập tành makeup thì đây là bộ cọ rất lý tưởng cho việc bắt đầu học về trang điểm. Nếu bạn chưa biết thì Morphe Set 686 là một trong những bộ cọ đầu tiên ra đời của hãng với thiết kế tông màu đen khá truyền thống. Tuy không được chau chuốt và đầu tư quá nhiều về ngoại hình thế nhưng chất lượng đã làm nên sự nổi tiếng của Set cọ trang điểm Morphe 686. Sản phẩm này được sử dụng 100% nguyên liệu lông từ thiên nhiên thân thiện với môi trường. Gồm 18 cây cọ thực hiện các chức năng khác nhau và đều phục vụ nhu cầu sử dụng khi trang điểm nên rất được nhiều chị em ưa chuộng. 

Giá: 1.1500.000 đồng/bộ gồm 18 cây. 

 

bộ cọ trang điểm Morphe

Bộ cọ trang điểm Morphe Copper Dreams 12 cây

Sản phẩm này ghi điểm từ cái nhìn đầu tiên với người dùng đặc biệt với những nàng là tín đồ của makeup. Với thiết kế chuyên nghiệp và sang trọng cùng chất lượng cọ mềm mại là ưu điểm vượt trội của bộ cọ này được các chuyên gia trang điểm đánh giá cao. Chắc chắn, nếu bạn đang muốn lựa chọn một bộ cọ cá nhân gồm đủ các cây cọ sử dụng cho trang điểm mắt, má, môi và dùng để phủ phấn và tán kem nền. 

Giá 660.000 đồng/bộ. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!