Top 4 bộ cọ trang điểm Morphe được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cọ trang điểm Morphe là một dòng cọ trang điểm đang nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của các chị em phụ nữ.

Mỗi một bộ cọ trang điểm sẽ gồm nhiều cây cọ với những công dụng khác nhau như cọ đánh kem nền, cọ phấn phủ, cọ phấn má, hay cọ chải lông mày. Việc sử dụng loại cọ đúng với công dụng sẽ giúp các nàng thao tác chính xác hơn, make up đẹp hơn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều bộ cọ trang điểm đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số dòng cọ trang điểm Morphe đang rất được ưa chuộng.

Top các loại cọ trang điểm Morphe được ưa chuộng

Cọ trang điểm Morphe Complexion Crew 5 Piece Brush

Cọ trang điểm Morphe Complexion Crew 5 Piece Brush

Cọ trang điểm Morphe Complexion Crew 5 Piece Brush là một bộ cọ có chất lượng tốt, được rất nhiều các chị em phái đẹp lựa chọn cho để hỗ trợ việc trang điểm của mình. Sản phẩm có xuất xứ thương hiệu từ Mỹ gồm nhiều loại với các kích thước khác nhau.

Cọ Morphe sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng với chất liệu lông cao cấp, khả năng tạo dáng, định hình tốt, lông cọ không bị rụng cũng như không khô cứng sau một thời gian sử dụng. Sợi cọ trang điểm được làm từ những sợi lông nhân tạo chất lượng đảm bảo giúp lên màu cực chuẩn khi trang điểm dành riêng cho những bạn muốn khuôn mặt mình trở nên sắc nét hơn và đầy cuốn hút.

Hiện nay, bộ cọ trang điểm Morphe Complexion Crew 5 Piece Brush được bán với giá khoảng 820.000 đồng.

Cọ trang điểm Morphe Set 686 – 18 Piece Vegan Brush Set

Cọ trang điểm Morphe Set 686 – 18 Piece Vegan Brush Set

Bộ cọ trang điểm Morphe Set 686 là một trong những bộ cọ đầu tiên mà hãng Morphe cho ra mắt thị trường và sở hữu thiết kế màu đen truyền thống. Mặc dù không quá chú trọng về mặt ngoại hình, nhưng chất lượng sản phẩm đã làm nên sự nổi tiếng của Set 686 này. Bộ cọ trang điểm này được làm từ nguyên liệu tổng hợp 100% thiên nhiên nên vô cùng thân thiện với môi trường.

Morphe Set 686 gồm có 18 cây cọ để người dùng thực hiện tất cả các chức năng từ cọ nền, cọ đánh phấn, cọ mắt, cọ môi, cọ mày,….Một điểm đặc biệt khác là những cây cọ còn có kích thước khác nhau, nên bạn sẽ có đầy đủ cọ để hướng đến con đường trang điểm chuyên nghiệp đấy. Bộ cọ này đang được bán với mức giá là 1.150.000 đồng.

Bộ cọ trang điểm Morphe x Jaclyn Hill The Eye Master Collection

cọ trang điểm Morphe

Morphe x Jaclyn Hill The Eye Master Collection gồm có 8 cây cọ với kích thước, hình dáng lông cọ khác nhau, chuyên dụng cho makeup mắt. Nếu bạn sử dụng 8 cây cọ một cách thành thạo, bạn có thể tạo ra nhiều kiểu makeup mắt ấn tượng, sáng tạo. Chất liệu lông của các cây cọ trong bộ cọ trang điểm không giống nhau hoàn toàn. Cọ blend phấn mắt được làm từ lông tự nhiên, cọ highlight đầu mắt lại được làm từ lông nhân tạo, cọ tán cả bầu mắt JH41 lại được làm từ cả lông nhân tạo và lông tự nhiên. Hiện nay, trên thị trường, giá của bộ cọ này là khoảng 700.000 đồng.

Bộ cọ trang điểm Morphe Copper Dreams 12 cây

Cọ trang điểm Morphe Copper Dreams ghi điểm với người dùng đặc biệt với những cô gái là tín đồ makeup ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bộ cọ gồm 12 cây cọ với thiết kế vô cùng sang trọng và chất lượng cọ mềm mại là những ưu điểm vượt trội của bộ cọ trang điểm này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ cọ trang điểm cá nhân gồm đầy đủ các cây cọ sử dụng cho trang điểm mắt, má, môi và dùng để phủ phấn và tán kem nền, thì bạn không nên bỏ qua bộ sản phẩm này.

Giá của bộ cọ trang điểm Morphe Copper Dreams 12 cây hiện là khoảng 660.000 đồng cho mỗi bộ.

Trên đây là một số loại cọ trang điểm Morphe đang rất hot trên thị trường hiện nay mà chị em nên tham khảo để sở hữu cho mình một bộ cọ phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!