Cốc nguyệt san AOBEST có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu cốc nguyệt san AOBEST có phải là một sản phẩm tốt và phù hợp để bạn lựa chọn cho mình vào ngày dâu không ? muốn biết hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé.

Cốc nguyệt san một sản phẩm thay thế băng vệ sinh mà gần đây đã được khá nhiều chị em phụ nữ biết đến và sử dụng. Mặc dù vậy thì bên cạnh nhiều chị em đã sử dụng thì còn rất nhiều chị em phụ nữ chưa giám sử dụng qua sản phẩm. Có rất nhiều lý do như về tài chính, an toàn, và lo lắng không phù hợp…Trong đó có lẽ lý do sợ không phù hợp với sản phẩm  gặp phải nhiều nhất. Vì vậy để tìm hiểu rõ một sản phẩm cốc nguyệt san xem nó có phù hợp với mình không là điều khá cần thiết.

Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm nào phù hợp thì hãy cùng tìm hiểu một sản phẩm cốc nguyệt san đến từ Đức dưới đây xem có phù hợp với mình không nhé!

Cốc nguyệt san AOBEST có tốt không ?

Sản phẩm có 2 size cho bạn lựa chọn
Cốc nguyệt san Aobert màu xanh

Sản phẩm cốc nguyệt san AOBERST là sản phẩm hoàn toàn mới đến từ Đức. Cốc nguyệt san làm từ silicone y tế được FDA chứng nhận và đạt chuẩn SGS, ISO, TUV. Sản phẩm được phụ nữ toàn thế giới yêu thích.

Sản phẩm được thiết kế với 3 màu xanh, hồng, tím cho bạn lựa chọn. Ngoài ra sản phẩm có 2 size phù hợp với nhu cầu của cả phụ nữ chưa sinh và đã sinh.

Size S (Small): Dùng cho phụ nữ chưa sinh em bé

  • Đường kính miệng cốc 40 mm
  • Chiều dài cả cuống 62 mm
  • Chiều dài cuống cốc 16 mm
  • Dung tích lớn nhất 22 ml

Size L (Large) Dùng cho phụ nữ đã sinh em bé

  • Đường kính miệng cốc 45 mm
  • Chiều dài cả cuống 70 mm
  • Chiều dài cuống cốc 16 mm
  • Dung tích lớn nhất 35 m

Đặc biệt đuôi cốc được thiết kế hình giọt nước nhẵn mịn dễ vệ sinh và dễ lấy ra mà không sợ làm tổn thương vùng kín của bạn. Sản phẩm sẽ là lựa chọn khá tốt cho những ai mới sử dụng cốc nguyệt san lần đầu.

Cốc nguyệt san AOBEST có giá bao nhiêu ?

Sản phẩm bảo gồm : Cốc nguyệt san , cốc tiệt trùng, túi đựng xinh xắn, hộp đựng, hướng dẫn sử dụng Tiếng Việt. Và hiện đang được nhà sản xuất bán ra với giá niêm yết 650.000 đồng. Tuy nhiên sản phẩm được bán ra trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy để mua được sản phẩm với giá rẻ nhất bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá tại Websosanh.vn để tìm được địa chỉ bán hàng với giá rẻ và chất lượng nhất trên thị trường.

Có nên mua cốc nguyệt san AOBEST không ?

Trên thị trường hiện nay có không ít những sản phẩm cốc nguyệt san đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, với nhiều thiết kế với chất lượng và hình dáng khác nhau. Để lựa chọn sản phẩm cốc nguyệt san phù hợp , đảm bảo an toàn và dễ sử dụng không gặp tình trạng rò rỉ thì bạn cần lựa chọn những sản phẩm được thiết kế phù hợp với âm đạo của mình.

Bạn có thể yên tâm cốc nguyệt san AOBERST làm từ silicone y tế được FDA chứng nhận và đạt chuẩn SGS, ISO, TUV nên đảm bảo an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên đánh giá về thiết kế, so với nhiều sản phẩm cốc nguyệt san khác thì sản phẩm thiết kế có đường kính khá lớn. Nếu bạn là người có âm đạo nhỏ thì sẽ gặp khó khăn khi sử dụng. Bởi vậy sản phẩm sẽ phù hợp với người đã có gia đình và đã sinh bé.

Để quyết định mua hay không mua bạn cần tìm hiểu xem mình có thực sự phù hợp với sản phẩm này không nhé. Nếu thấy mình chưa phù hợp với sản phẩm cốc nguyệt san AOBERST bạn có thể tìm hiểu và tham khảo thêm một số thương hiệu khác như: cốc nguyệt san Lincup, Sibell, Claricup….

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!