Cốc nguyệt san dùng có tốt không? Có nên mua cốc kinh nguyệt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều chị em thắc mắc không biết cốc nguyệt san dùng có tốt không, có an toàn không và có xảy ra tình trạng rò rỉ không, những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Là một dòng sản phẩm mới được các nhà sản xuất cho là sẽ “ăn đứt” băng vệ sinh về khả năng hút thấm cũng như mức giá rẻ hơn (giá 1 triệu dùng 10 năm), nhưng cố kinh nguyệt có thực sự tốt, có nên sử dụng cốc nguyệt san không là vấn đề mà khas nhiều chị em thắc mắc.

Chính vì thế, cùng Websosanh tìm hiểu về dòng sản phẩm cốc nguyệt san và cho mình lựa chọn có nên mua và sử dụng cốc kinh nguyệt thay thế cho băng vệ sinh hay không.

Cốc nguyệt san có bị rò rỉ trong quá trình sử dụng hay không?

cốc nguyệt san dùng có tốt không

Cốc nguyệt san vẫn có thể xuất hiện tình trạng rò rỉ trong những ngày kinh nguyệt nhiều

Đây là vấn đề mà khá nhiều người thắc mắc trước khi mua vì không biết rằng với thiết kế của mình thì cốc nguyệt san có đủ để giữ lại tất cả chất thải trong chu kỳ kinh nguyệt của chị em phụ nữ hay không?

Thiết kế của cốc nguyệt san được các nhà sản xuất tìm hiểu rất kỹ, do đó giúp giữ lại tất cả những dung dịch hoặc cục đông rắn máu tạo ra trong những ngày đèn đỏ của chị em.

Trên thực tế sử dụng, hầu hết chị em đều rất hài lòng với sản phẩm này. Tuy nhiên, các chị em cũng phản ánh vào ngày kinh nguyệt nhiều nhất trong chu kỳ thì tình trạng bị rò rỉ là có, do đó trong những ngày nhiều các chị em thường phải dùng thêm băng vệ sinh hàng ngày để “an toàn” hơn. Còn trong những ngày còn lại của chu kỳ thì người dùng hoàn toàn yên tâm vì không xảy ra tình trạng rò rỉ.

Sử dụng cốc nguyệt san có bị viêm nhiễm không?

cốc nguyệt san dùng có tốt không

cốc nguyệt san dùng có tốt không: cốc nguyệt san hoàn toàn an toàn , không gây tình trạng viêm nhiễm

Không giống như văng vệ sinh, cốc kinh nguyệt giữ máu kinh nguyệt bên trong âm đạo, không có sự tiếp xúc với không khí bên ngoài, do đó không xảy ra tình trạng thay đổi độ PH hoặc xâm nhập vi khuẩn từ bên ngoài.

Bên cạnh đó, hầu hết các dòng cốc nguyệt san chất lượngđều được làm từ chất liệu silicone y tế, không chứa các chất độc hại và có tác dụng ngăn chặn sự tích tụ và phát triển của vi khuẩn, do đó người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý, mặc dù bản chất cốc kinh nguyệt hoàn toàn an toàn, tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng nếu bạn không vệ sinh sạch sẽ, bảo quản nơi khô ráo thì có thể tạo môi trường cho vi khuẩn nấm mốc phát triển, điều này sẽ rất nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Giá cốc nguyệt san quá đắt?

giá cốc nguyệt san

Chi phí mua cốc nguyệt san rẻ hơn khá nhiều so với chi phí mua băng vệ sinh

Nhiều người cho rằng giá cốc nguyệt san quá đắt, vì giá cốc nguyệt san chất lượng từ những thương hiệu uy tín thường dao động từ 850,000 tới 1,500,000 đồng, mức giá này là mức đầu tư khá là cao.

Tuy nhiên, nếu tính cho tuổi thọ 10 năm của cốc nguyệt san, tức là trung bình mỗi năm bạn chỉ bỏ ra khoảng 100,000 đồng – số tiền này so với tiền mua băng vệ sinh trong những ngày đèn đỏ quả thực là rẻ hơn khá nhiều.

Để mua được cốc kinh nguyệt của các thương hiệu hàng đầu với mức giá rẻ nhất bạn xem thêm giá cốc nguyệt san

Mong rằng với những thông tin trên đây, bạn đã hiểu hơn về cốc nguyệt san và từ đó đưa ra quyết định có hay không nên mua cốc nguyệt san để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!