Cốc nguyệt san Lincup có phải là tốt nhất không ? Giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cốc nguyệt san Lincup đến từ Mỹ không màu, không chất tạo mùi, không hóa chất, an toàn và không gây kích ứng cho cơ thể. Là sản phẩm được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ. Vậy đây có phải là sản phẩm tốt nhất không ? Cùng tìm hiểu nhé!

Bạn đang muốn biết cốc nguyệt san Lincup có phải là một sản phẩm tốt nhất hiện nay. Để trả lời câu hỏi trên chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé!

Cốc nguyệt san Lincup có phải là tốt nhất không ?

Cốc nguyệt san Lincup với 2 size
Cốc nguyệt san Lincup với 2 size

Là sản phẩm dùng thay thế băng vệ sinh được sản xuất tại Mỹ và nhận được chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Không sử dụng hóa chất độc hại, phẩm màu, an toàn khi sử dụng lâu dài lên đến 5 năm.

Cốc nguyệt san làm từ 100% Silicone y tế độ bền cao, kháng khuẩn tốt, mềm mạihay thế hoàn hảo băng vệ sinh và tampon, cho cảm giác thoải mái, tự tin, an toàn tuyệt đối. Do được làm từ 100% silicon y tế an toàn khi đưa vào cơ thể mà không hề gây kích ứng

Ngoài ra với thiết kế hình giọt nước giúp việc tháo cốc dễ dàng hơn. Lincup là cốc nguyệt san độc quyền hình cuống này. Cốc nguyệt san Lincup trong suốt không sử dụng phẩm màu. An toàn bên trong, rực rỡ bên ngoài.

Sản phẩm được thiết kế với 2 size:

Lincup

  • Dành cho chị em sinh mổ, người chưa sinh con hoặc người sinh thường có chiều cao <1.6m, âm đạo hẹp và kinh nguyệt ra ít.
  • Đường kính ngoài: 41 mm
  • Dung tích: 34 ml

Lincup +

  • Dành cho những người sinh thường có chiều cao >1.6m hoặc người có lượng kinh nhiều, vùng âm đạo giãn rộng.
  • Đường kính ngoài: 47mm.
  • Dung tích: 40 ml.

Để đánh giá cốc nguyệt san Lincup có phải là sản phẩm tốt nhất hiện nay hay không thì sản phẩm cần đáp ứng được đầy đủ các yếu tố như an toàn, chất lượng tốt, mức giá tốt, thiết kế ưu việt phù hợp với chị em phụ nữ.

Trong các yếu tố nếu trên thì có thể đánh giá cốc nguyệt san Lincup có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc TOP sản phẩm uy tín và có chất lượng tốt trên thị trường hiện. Tuy nhiên về thiết kế thì mỗi sản phẩm đều được đánh giá thích hợp với nhu cầu riêng của mỗi người, bởi vậy khi lựa chọn cốc nguyệt san bạn cần lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp với mình nhất để đảm bảo sử dụng hiệu quả tốt nhất. Cốc nguyệt san Lincup cũng có thể phù hợp với bạn hoặc chưa thực sự phù hợp nên sản phẩm này chưa hẳn là một sản phẩm tốt nhất với bạn.

Cốc nguyệt san Lincup giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Hiện giá cốc  nguyệt san Lincup đang bán trên thị trường dao động từ 500.000 – 750.000 đồng.

Mức giá bán ra trên thị trường khá đa dạng. Bởi vậy để có thể mua được sản phẩm chính hãng với giá rẻ bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá tại Websosanh.vn để đến nới bán sản phẩm với giá rẻ nhất.

Có nên mua cốc nguyệt san Lincup không ?

Là một thương hiệu uy tín và an toàn về chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn cốc nguyệt san Lincup mà không phải lo lắng về vấn đề an toàn . Cốc nguyệt san Lincup có thiết kế dài và đường kính nhỏ nên được đánh giá khá phù hợp cho chị em lần đầu sử dụng.

Tuy nhiên do có thiết kế hơi dài nên sản phẩm chưa thực sự phù hợp cho một số chị em có âm đạo ngắn sẽ khiến đuôi cốc vướng phía ngoài âm đạo gây khó chịu. Bởi vậy khi lựa chọn sản phẩm cốc nguyệt san việc lựa chọn sản phẩm có thiết kế phù hợp vô cùng quan trọng.

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm