Cốc nguyệt san Lincup mẫu mới nhất 2019 có khác gì so với trước đó không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cốc nguyệt san Lincup liên tục thay đổi bao bì bên ngoài khiến không ít người dùng băn khoăn không biết đâu là sản phẩm chính hãng. Cùng tìm hiểu xem mẫu mới của cốc nguyệt san Lincup có gì đặc biệt nhé.

Cốc nguyệt san Lincup được sản xuất và cho ra mắt thị trường vào 6/2016, được chứng nhận bới FDA Hoa Kỳ. Được nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam.

Qua 3 năm có mặt trên thị trường sản phẩm đã dần được nhiều chị em biết đến, quan tâm và sử dụng. Tuy nhiên do sản phẩm cốc nguyệt san thay đổi bao bì liên tục cũng khiến không ít người băn khoan không biết đâu là sản phẩm chính hãng của công ty. Bởi dù thay đổi bao bì mới nhưng thị thường vẫn còn khá nhiều những mẫu sản phẩm cốc nguyệt san Lincup cũ còn bày bán.

Bài viết dưới đây giúp bạn biết đâu là mẫu cốc nguyệt san Lincup cũ, đâu là mẫu mới để có thể nhận biết và mua hàng.

Mẫu cốc nguyệt san Lincup mới thiết kế ra sao ?

Cốc nguyệt san mẫu mới nhất
Cốc nguyệt san mẫu mới nhất
Mặt sau mẫu bao bì cốc nguyệt san Lincup mẫu mới
Mặt sau mẫu bao bì cốc nguyệt san Lincup mẫu mới

Cốc nguyệt san Lincup vẫn được giữ nguyên về chất lượng với 2 size phù hợp cho phụ nữ chưa sinh con, đã sinh con và sinh từ 2 bé trở lên. 

Mẫu cốc nguyệt san Lincup mới chỉ thay đổi ở phía bao bì ngoài với phần hộp được thiết kế kín không để nhìn thấy bên trong như trước kia, kích thước hộp cũng được thiết kế nhỏ hơn. Ngoài ra trên đầu hộp mỗi sản phẩm được dán tem chính hãng Lincup.

Tuy nhiên nếu như sản phẩm bao bì cốc nguyệt san Lincup trước kia có thêm tem chống hàng giả của bộ công an, thì ở bao bì mới này không có. Tuy nhiên với việc kiểm tra tem chính hãng và check mã vạch bạn có thể yên tâm mua hàng mà không cần quá lo lắng.

Ngoài ra giá cốc nguyệt san Lincup loại bao bì mới ra mắt có giá không đổi so với loại mẫu bao bì cũ.

Giá bán được niêm yết: 699.000 đồng.

Cốc nguyệt san Lincup có những mẫu bao bì nào ?

Cốc nguyệt san Lincup mẫu bao bì đầu tiên với 1 size duy nhất
Cốc nguyệt san Lincup mẫu bao bì đầu tiên với 1 size duy nhất
Cốc nguyệt san Lincup thay đổi bao bi lần 1
Cốc nguyệt san Lincup thay đổi bao bì lần 1

Thực tế chất lượng cốc nguyệt san Lincup không hề thay đổi, mà chỉ bị thay đổi bao bì bên ngoài. Hiện tại cốc nguyệt san Lincup đã có 2 lần thay đổi mẫu bao bì.

Một số hình ảnh sản phẩm cốc nguyệt san Lincup mẫu cũ cho bạn nhận biết dưới đây.

Có nên mua cốc nguyệt san Lincup mẫu cũ không ?

Như đã nói ở trên ngoài bao bì ra thì chất lượng cốc nguyệt san không hề bị thay đổi. Bởi vậy chỉ cần bạn chắc chắn đó là sản phẩm chính hãng, và phù hợp với mình thì có thể mua dù đó là loại cốc nguyệt san Lincup bao bì cũ. Vì một số đại lý có khả năng sẽ hạ giá đối với những sản phẩm bao bì cũ nên việc lựa chọn sản phẩm cốc nguyệt san Lincup bao bì cũ biết đâu là mua được sản phẩm chính hãng với giá rẻ.

Một số lưu ý khi mua cốc nguyệt san Lincup

  • Chọn size cốc phù hợp

Việc chọn lựa đúng size sẽ giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn, và tránh được tình trạng rò rỉ.

  • Chọn địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng

Cốc nguyệt san một sản phẩm liên quan đến sức khỏe nên khi mua hàng chị em cần lựa chọn cửa hàng uy tín chất lượng để mua hàng. Nếu thấy nơi bán không đủ tin tưởng thì chị em không nên mua vì chẳng may mua phải loại cốc nguyệt san giả sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Kiểm tra hàng kỹ trước khi mua

Đối với hàng chính hãng chị em cần lưu ý kiểm tra tem chính hãng, đối với mẫu cũ có thêm tem chống hàng giả của bộ công an. Có thể sử dụng phần mềm để check mã vạch trên mỗi sản phẩm để chắc chắn sản phẩm là cốc nguyệt san chính hãng.

  • Bạn có đang quan tâm đến hai thương hiệu cốc nguyệt san nổi tiếng đến từ Pháp và Mỹ thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất nhé.

Cốc nguyệt san khiến âm đạo bị rộng và gây vô sinh đúng hay sai ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!