Công dụng của collagen bôi mặt Naturel Q5-26-Platinum

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Collagen tươi bôi mặt Naturel A5-26 Platinum là một trong sản phẩm có chất lượng cao nhất với khả năng thẩm thấu sâu dưới lớp hạ bì của da, cải thiện hiệu quả dấu hiệu lão hóa da.

Giới thiệu collagen bôi mặt của Pháp Naturel Q5-26

collagen bôi mặt Naturel Q5-26-Platinum

Collagen bôi mặt Naturel Q5-26-Platinum

Collagen tươi bôi mặt của Pháp Naturel Q5-26 được đánh giá là huyết thanh collagen chất lượng cao cấp khi có tác dụng hoạt động ở lớp hạ bì và tái tạo các mô bằng cách xâm nhập vào các tế bào trung tâm. Khác với các sản phẩm collagen tươi bôi mặt chỉ có lớp phủ trên da, hiệu quả của sản phẩm rất đáng kể khi có thể tác động sâu hơn vào lớp da, giúp hồi phục da, chống lão hóa từ sâu bên trong.

Trong số 3 loại Collagen tinh khiết với ba sắc tố khác nhau là Platinum, Silver và Graphite; Collagen tươi Naturel Platinum là một dạng collagen tinh khiết có khả năng hấp thụ vào da tốt nhất nhờ vậy mà công dụng của Naturel Platinum Q5-26 vượt trội hơn cả giúp ngăn chặn và cải thiện rõ rệt các dấu hiệu lão hóa.

Sản phẩm được sản xuất tại Ba Lan, phù hợp với mọi loại da đặc biệt dành cho vùng da nhạy cảm nhất như da mặt và da vùng cổ.

**Giá collagen bôi mặt của Pháp Naturel : 2.990.000 đồng/ lọ 30ml

Công dụng của collagen bôi mặt chống lão hóa Naturel Platinum Q5-26

Thành phần chính trong mỗi lọ Platinum Naturel Q5 -26: Collagen từ da bụng cá, Nước, Elastyl là thành phần hỗ trợ làm săn chắc da mặt, Collagen có tác dụng căng da, giảm vết nhăn.

Công dụng chính của collagen chống lão hóa da Naturel Platinum Q5-26

– Dấu hiệu lão hóa trên các vùng da dễ bị nếp nhăn, chảy xệ như khóe mắt, nếp nhăn trên vùng miệng và da vùng cổ sẽ được cải thiện, ngăn chặn.

– Khả năng tái tạo lại làn da đã có dấu hiệu lão hóa như kém săn chắc, chảy sệ được Naturel Platinum Q5 26 đảm nhiệm xuất sắc

– Sử dụng collagen bôi mặt Naturel sau một thời gian sẽ thấy da đàn hồi săn chắc, căng khỏe, mịn màng một cách tự nhiên.

– Kết hợp với các công hiệu làm khỏe da từ bền trong, da sẽ được phục hồi độ sáng, bóng mịn và đầy sức sống.

– Sau khi phẩu thuật, thẩm mỹ sẽ làm lành vết xâm, tan máu bầm và mờ sẹo mổ.

– Làm lành và mềm biểu bì da bị phỏng nắng, da bị rộp khi tắm biển.

– Nuôi dưỡng mang lại sự sống cho da bị thương tổn, đặc biệt là da mụn, da sau điều trị nặn mụn ..

Hướng dẫn sử dụng collagen Naturel Platinum Q5-26

Chọn serum chất lượng và phù hợp với làn da là điều quan trọng, cách sử dụng cho đúng cũng góp phần không thể bỏ qua để có hiệu quả và tránh tác dụng phụ, dưới đây là cách sử dụng collagen Naturel Platinum Q5-26:

– Bôi lớp mỏng lên da mặt từ 1-3 lần/ngày: sử dụng đúng liều lượng, không nên bôi dày và nhiều lần lên da để có tác dụng nhanh hơn vì điều này có thể làm da bị bí bách, gây tắc lỗ chân lông và dễ nổi mụn hơn.

– Ở những vùng da bị bỏng hay tổn thương thoa collagen tự nhiên một lớp dày hơn bình thường để có hiệu quả tốt nhất.

– Hiện tượng bong vảy nhẹ trên da mặt là do dùng lượng collagen quá nhiều nên collagen không hấp thụ hết và tạo thành lớp vảy trắng, chỉ cần giảm lượng dùng vào lần kế tiếp.

Khuyến cáo: Không được sử dụng các sản phẩm có chứa chất kẽm, ceramide, retinol và axid chiết xuất từ hoa quả khi đang sử dụng Collagen Q5-26 Platinum.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review collagen dạng bột Shiseido Collagen Powder

Review collagen dạng bột Shiseido Collagen Powder

Sản phẩm được làm từ 100% collagen từ cá với hàm lượng phân tử thấp, chứa lượng collagen có khả năng hấp thụ cao hơn so với dòng collagen có nguồn gốc từ lợn và chỉ chứa 27 kcal.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!