Công dụng của collagen tươi Dotfree

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Collagen tươi bôi mặt Dotfree là dòng collagen tươi Nhật Bản được nhiều người yêu thích nhất hiện nay nhờ có công dụng tốt mà mức giá rẻ bình dân.

Giới thiệu collagen tươi Dotfree chứa hàm lượng Collagen đậm đặc

collagen tươi bôi mặt Dotfree review

collagen tươi bôi mặt Dotfree review

Nếu bạn đang tìm kiếm loại collagen tươi xuất xứ Nhật Bản thìcollagen tươi Dotfreechính là dòng sản phẩm phổ biến, được nhiều người tìm mua nhất hiện nay. Sản phẩm có hàm lượng hạt collagen đậm đặc, sau khi dùng trên da sẽ tạo hiệu ứng ngay tức thì, da căng mịn, tươi trẻ và có sức sống hơn. Các dòng sản phẩm collagen bôi mặt Dotfree bao gồm:

1. Collagen Dotfree bao bì màu vàng trắng : Chứa hàm lượng collagen cao nhất, giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn trong thời gian ngắn nhất.

2. Collagen Dotfree bao bì màu đỏ : Chứa thành phần Arbutin và Vitamin C ,Collagen, vừa chống lão hóa vừa lắm trắng sáng da

3.Collagen Dotfree bao bì màu xanh: Tinh chất nha đam giữ ẩm sâu

Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản với mức giá khá bình dân tuy nhiên hiệu quả lại vượt trội, là một lựa chọn xứng đáng cân nhắc với những bạn gái thích hợp với tinh chất collagen và muốn cải thiện hoặc chống lại dấu hiệu lão hóa da đầu tiên.

collagen tươi bôi mặt Dotfree review

Collagen tươi bôi mặt Dotfree review

*Giá tham khảo: 300.000 đồng/tuýp 2000mg.

Thành phần và công dụng của collagen tươi Dotfree

Moisture Booter (chất giữ ẩm da), Collagen Stimulator (chất kích thích sản xuất ra collagen,cung cấp tới 2000mg collagen cho da), Anti- wrinkle (Chất chống nhăn).

Vitamin C : có tác dụng mạnh mẽ trong việc làm sang và đều màu da, ngăn ngừa mụn, giảm sự hình thành hắc tố Melanine – nguyên nhân chính trong việc gây sạm, nám và tàn nhang.

Vitamin E :Chống axit hóa, ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì, phòng chống thâm nám.

Chiết xuất Arbutin từ quả Bearberry : một loại quả cũng rất nổi tiếng trong việc làm trắng da, chống lão hoá, ngăn chặn các gốc tự do.

Điệm cộng tuyệt vời sản phẩm này được Bộ Y Tế Nhật chứng nhận an toàn không hoá chất.Cực kì an toàn kể cả da mụn cũng nên sử dụng.

collagen tươi bôi mặt Dotfree có tốt không

Collagen tươi bôi mặt Dotfree review (ảnh internet)

Hướng dẫn sử dụng collagen tươi Dotfree

– Kết cấu dạng gel khá đặc và dính nhưng thấm tốt trên da, collagen tươi Dotfree có thể thay thế nước hoa hồng, base trong các bước trang điểm và dưỡng da hàng ngày mà vẫn đảm bảo da căng mướt, mịn màng.

– Collagen tươi Dotfree có thể sử dụng kèm sản phẩm sửa rửa mặt Collagen Dotfree để chăm sóc da hàng ngày, bộ đôi sản phẩm giúp da được làm sạch và cân bằng, cung cấp dưỡng chất sâu cho da, tùy theo mỗi dòng collagen đặc chế màu xanh, đỏ, trắng sẽ giúp làn da được làm trắng, chống lão hóa hay cấp ẩm tùy vào điều kiện của da.

– Sử dụng Collagen tươi Dotfree tùy vào nhu cầu của làn da, sử dụng một lượng vừa phải do kết cấu khá đặc, lâu khô, không lạm dụng sản phẩm, tránh tình trạng lỗ chân lông bị bí tắc nổi mụn, làn da bị áp lực cho bôi một lớp quá dày trên da.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm