Công dụng và cách sử dụng đúng của giấy thấm dầu Jomi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Luôn có mặt trong túi xách của chị em phụ nữ không thể không kể đến là những gói giấy thấm dầu. Đây được coi là vật bất ly thân đối với những cô nàng da dầu, thường xuyên phải trang điểm. Giấy thấm dầu Jomi đến từ Nhật Bản là phân loại rất được yêu thích hiện nay.

Giới thiệu thương hiệu giấy thấm dầu Jomi

Giấy thấm dầu Jomi là một trong những nhãn hiệu giấy thấm dầu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, trong thành phần cấu tạo không có chứa Neodymium và Chromium. Giấy thấm dầu Jomi được thiết kế chủ yếu từ chất liệu Polymer với khả năng thấm hút dầu gấp 3 lần so với các sản phẩm giấy thấm dầu truyền thống. Hơn thế giấy thấm dầu Jomi có thành phần 100% là polypropylene không hề gây độc hại và gây kích ứng cho các bạn có làn da nhạy cảm, làn da bị mụn. Không chỉ có các chị em mà cánh mày râu cũng chọn sản phẩm giấy thấm dầu Jomi là người bạn đồng hành mọi lúc mọi nơi.

giấy thấm dầu jomi nhật bản

Công dụng của giấy thấm dầu Jomi

Giấy thấm dầu Jomi là người bạn đồng hành không thể thiếu của học sinh, sinh viên, dân văn phòng, diễn viên, ca sĩ,… sản phẩm có những công dụng chủ yếu sau đây:

  • So với các sản phẩm giấy thấm dầu truyền thống thì giấy thấm dầu Jomi có khả năng thấm hút tốt hơn gấp 3 lần, lấy đi được lượng dầu thừa tiết ra.
  • Giấy thấm dầu Jomi giúp bạn duy trì được một làn da sáng mịn, không bóng dầu, thích hợp với những diễn viên, ca sĩ thường xuyên đứng dưới ánh đèn sân khấu. 
  • Trong những ngày hè oi nóng, lượng mồ hôi tiết trên da mặt thường gây ra những khó chịu cho chúng ta, lớp mồ hôi đó có thể làm bay đi lớp trang điểm trên da, khiến lỗ chân lông bị bít tắc, khiến tình trạng mụn không được cải thiện. Giấy thấm dầu Jomi sẽ giúp bạn khắc phục được những nhược điểm trên mà vẫn bảo vệ được lớp trang điểm, thấm hút dầu nhanh chóng, giúp da thông thoáng.
  • Giấy thấm dầu Jomi an toàn cho mọi loại da, đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da bị mụn, làn da nhạy cảm.

Cách sử dụng giấy thấm dầu Jomi

Đối với những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng giấy thấm dầu nói chung và giấy thấm dầu Jomi thì cần đặc biệt lưu tâm:

  • Chỉ nên sử dụng giấy thấm dầu Jomi 1 lần, không nên dùng đi dùng lại 1 tờ giấy thấm dầu trong nhiều lần, bởi điều này sẽ dễ gây kích ứng, nổi mụn, da bị nhiễm khuẩn.
  • Thời gian hợp lý khi sử dụng giấy thấm dầu Jomi là sau 2 giờ, đây là khoảng thời gian hợp lý sẽ giúp dầu trên da mặt được tiết ra và làm ẩm cho da mặt. Khi sử dụng giấy thấm dầu quá nhiều sẽ không khiến da bị khô.
  • Da mặt của chúng ta bị khô khi chúng ta sử dụng giấy thấm dầu sai cách, khiến da bị mất cân bằng độ ẩm, da tiết nhiều dầu hơn, không đem lại những công dụng như mong đợi. 

giấy thấm dầu tốt của nhật

Mua giấy thấm dầu Jomi ở đâu?

Hiện nay giấy thấm dầu Jomi được bán và lưu hành phổ biến trên thị trường, nên người tiêu dùng có thể dễ dàng mua giấy thấm dầu Jomi ở mọi nơi và bằng nhiều hình thức mua hàng khác nhau:

  • Mua tại các cửa hàng mỹ phẩm, chăm sóc da: Tại đây bạn sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình, cũng như có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chọn mua giấy thấm dầu. Tuy nhiên bạn cần chọn những cửa hàng có uy tín, được nhiều người tiêu dùng phản hồi tích cực.
  • Mua tại các hiệu thuốc: Các hiệu thuốc cũng sẽ cung cấp một số loại mặt hàng giấy thấm dầu chuyên dụng trong đó có giấy thấm dầu Jomi.
  • Mua thông qua các trang thương mại điện tử: Đây là hình thức mua hàng hiện được sử dụng phổ biến, người mua hàng cần chọn cho mình những thương hiệu uy tín, các cửa hàng được nhiều người mua hàng tin tưởng. Hình thức mua hàng qua mạng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, đi lại, chọn được nhiều mặt hàng đa dạng. 

giấy thấm dầu phù hợp cho da nhạy cảm

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!