Cùng tìm hiểu 4 dòng kem trị mụn cho nam tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem trị mụn cho nam loại nào tốt hiện nay? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nha.

Nam giới là đối tượng rất dễ gặp các vấn đề về mụn. Có rất nhiều loại mụn mang đến những khó chịu thậm chí là stress. Vậy, nguyên nhân nào gây ra tình trạng mụn của nam giới. Đâu là dòng kem trị mụn cho nam hiệu quả, cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Kem trị mụn cho nam và những thông tin cần nắm

Các loại mụn thường gặp ở nam giới:

  • Mụn đầu đen: Đây là loại mụn khá cứng, có đầu màu đen và xuất hiện ở phía mũi, 2 bên má. Nguyên nhân gây ra loại mụn đầu đen chính là do bã nhờn và bụi bẩn bịt kín lỗ chân lông. 
  • Mụn ẩn: Đây là loại mụn có kích thước nhỏ bé nằm thành từng đám ở phía sau bên bề mặt da. Khi sờ lên da mặt bạn sẽ thấy những đám sần sùi khô ráp. 
  • Mụn bọc: Đây là những loại mụn có màu trắng hoặc màu vàng đầu của mụn bọc khá to và khi chạm vào bạn sẽ cảm thấy đau, mụn này khá dễ vỡ và sẽ để lại vết thâm nếu không điều trị.

Giải pháp mang tên kem trị mụn cho nam giới

1. Kem trị mụn Oribe cho nam

Loại kem trị mụn này có chiết xuất từ thiên nhiên là tảo nâu và công nghệ water gel của Pháp.

Kem trị mụn oribe được đánh giá cao 
Kem trị mụn oribe được đánh giá cao

Công dụng nổi bật của kem Oribe chính là kiểm soát chất nhờn khá tốt, kháng viêm và chúng ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn. Từ đó việc hình thành các loại mụn và nhân mụn cứng đầu được giảm thiểu tối đa. Bên cạnh đó, kem Oribe còn có khả năng tẩy các loại tế bào chết, kích thích tạo ra những tế bào mới giảm các vết thâm do mụn và làm dịu cũng như mang đến vẻ sáng đẹp cho làn da.

2. Kem trị mụn Shiseido cho nam

Đây là loại kem thuộc top 1 kem trị mụn tại Nhật Bản. Với những tính năng ưu việt kem trị mụn Shiseido hoàn toàn có thể lấy đẩy mụn ra ngoài và ngăn ngừa chúng quay trở lại. Ưu điểm lớn nhất của kem trị mụn Shiseido chính là khả năng kháng viêm tốt, mà không hề làm da bị khô. Sản phẩm không có chất làm bào mòn da và thích hợp với rất nhiều loại da của nam giới. 

Thành phần chính của kem trị mụn Shiseido:

  • Lưu huỳnh 40mg.
  • Resorcin 20mg.
  • 20mg kẽm oxit.
  • Glycyrrhetinic axit 3mg.

3. Kem trị mụn La roche-posay của nam giới 

Hãng mỹ phẩm la roche-posay là cái tên đình đám nổi tiếng điều trị các vấn đề về da. Trong đó có các sản phẩm dành cho nam giới được rất nhiều người đánh giá cao là kem trị mụn la roche-posay nước suối khoáng. 

Kem có dạng gel trong suốt và thả lỏng đặc biệt thẩm thấu vào các tầng da bên dưới cũng rất dễ dàng. Từ đó, khi sử dụng kem bạn có cảm giác dễ chịu thoải mái. Thành phần của kem trị mụn la roche-posay đó là:

  • Procerad™: hoạt chất này làm giảm kích ứng, giảm sưng đỏ, ngăn ngừa hình thành sẹo mụn.
  • Niacinamide: có tác dụng làm dịu da, dưỡng sáng da, ngừa thâm nám.
  • Piroctone Olamine: ngăn ngừa và ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn, ngăn mụn tiếp tục quay trở lại tấn công da.
  • LHA và Salicylic Acid: giúp tăng cường khả năng đào thải tế bào chết và thúc đẩy tái tạo tế bào mới cho làn da.
  • Targeted Linoleic Acid: giúp điều tiết quá trình tiết bã nhờn, giảm sừng hóa trên da, giúp da mềm mượt.
Thương hiệu Effaclar Duo có thế mạnh trong việc trị mụn 
Thương hiệu Effaclar Duo có thế mạnh trong việc trị mụn

4. Kem trị mụn cho nam Murad

Nhắc đến sản phẩm trị mụn không thể không nhắc đến Murad gentle blemish treatment gel. Đây là một hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng nhất của Mỹ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm trị mụn và viên uống chống nắng. Kem trị mụn của Murad dành cho nam ngay từ khi ra đời đã được rất nhiều nam giới đánh giá cao. Sản phẩm sản xuất dựa trên việc nghiên cứu những thành phần như axit salicylic, các chiết xuất từ trà xanh. 

Thành phần đặc trị có trong kem rất mạnh có thể dùng được cho làn da của nam giới. Giúp cho việc se khít lỗ chân lông và giải phóng được chất nhờn kem cũng có tính sát khuẩn trên da ngăn ngừa tối đa tình trạng quay lại của mụn. 

Bạn vừa tìm hiểu 4 dòng kem trị mụn cho nam giới tốt nhất. Một khuôn mặt sáng dạng cũng sẽ giúp cho nam giới tự tin hơn trong cuộc sống.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!