Điểm mặt các dòng kem trị mụn nào tốt cho nam giới?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn nam chọn ra top những loại kem trị mụn tốt nhất cho nam giới nhé. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết và chọn lựa ra sản phẩm phù hợp nhé!

Để lựa chọn được một sản phẩm trị mụn cho nam giới là điều không hề dễ dàng. Bởi trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm và không rõ hiệu quả thực tế như thế nào. Đôi khi nam giới cũng hơi lười tìm hiểu về các loại kem trị mụn và việc chăm sóc da hời hợt. Cùng tham khảo nhé.

Cùng tìm hiểu về những đặc điểm của làn da nam giới

Điểm đầu tiên dễ dàng nhận thấy nhất là da của nam giới có nhiều râu và nang lông hơn so với nữ. Chính điều này tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các tế bào, làm chậm quá trình lão hóa của làn da. Đồng thời, việc cạo râu thường xuyên giúp lấy đi lớp tế bào chết ở bề mặt da của phái nam.

Mật độ Collagen ở phái mạnh có nhiều và kết nối hơn tương ứng với độ dày của làn da. Điều này rất có lợi cho việc giảm tuổi cho da, vì vậy ở cùng độ tuổi thường thì đàn ông sẽ trẻ hơn so với phụ nữ khi nhìn vẻ bề ngoài.

Kem trị mụn nam ban đêm Overnight Spot Treatment 
Kem trị mụn nam ban đêm Overnight Spot Treatment

Đặc điểm cấu trúc da của nam cũng có nhiều khác biệt so với nữ. Làn da thường thô hơn và lớp sừng cũng sẽ dày hơn. Mặt khác, hormone nam cũng làm cho việc sản xuất chất nhờn nhiều hơn, do vậy các bạn nam thường có nhiều mụn hơn nữ giới.

Một đặc điểm khác nữa là nam giới thường vận động hơn, do đó mồ hôi cũng nhiều, nên sản sinh nhiều Acid lactic và có nồng độ pH thấp. Đây là một phương pháp tự nhiên và mang lại hiệu quả cho việc giữ ẩm cho da. Hạn chế việc phải sử dụng các chất dưỡng ẩm cho làn da.

Top 3 kem trị mụn nam giới tốt nhất 

1. Kem trị mụn cho nam Sakura Clearing Acne Cream  

Đây là một trong những loại kem trị mụn hiệu quả hàng đầu. Loại kem này không những hiệu quả cho nữ giới mà còn đặc trị mụn hiệu quả cho các bạn nam.

Kem trị mụn cho nam Sakura Clearing Acne Cream  
Kem trị mụn cho nam Sakura Clearing Acne Cream

Kem trị mụn nam Sakura Acne Clearing Cream luôn được đảm bảo về sự an toàn cũng như độ tin cậy tuyệt đối về chất lượng. Kem trị mụn này có công dụng điều trị mụn hiệu quả và lâu dài, giúp kiểm soát và loại bỏ các dấu hiệu gây ra mụn và đánh bật những loại mụn cứng đầu nhất trên làn da. Các bạn nên dùng kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream vào mỗi sáng và buổi tối, tốt nhất là khi vệ sinh sạch sẽ để điều trị tất cả các loại mụn.

2. Kem trị mụn nam ban đêm Overnight Spot Treatment 

Với công dụng làm dịu các vết viêm, sưng, nhất là vi khuẩn nhân mụn trứng cá, kem còn có tác dụng ngăn và diệt mạnh hơn các loại mụn do mụn vi khuẩn gây ra. Bạn chỉ cần bôi kem trị mụn ban đêm Overnight Spot Treatment vào ban đêm và buổi sáng hôm sau thì mụn sẽ trôi đi khi bạn rửa mặt. Ngoài ra, Kem trị mụn này còn giúp làm mờ các vết sẹo do mụn gây ra, đánh bật hoàn toàn các thâm mụn hiệu quả.

3. Kem trị mụn cho nam Dr Spiller Acnoderm Gel

Bên cạnh các loại mụn, nam giới thường có nhiều lỗ chân lông. Không chỉ có công năng trị mụn vượt trội, kem trị mụn Dr Spiller Acnoderm Gel còn giúp se khít lỗ chân lông rất hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem trị mụn cho nam hiệu quả nhất và kèm thêm chức năng se khít lỗ chân lông thì kem trị mụn Dr Spiller Acnoderm Gel là sự chọn lựa phù hợp nhất dành cho bạn.

Kem trị mụn cho nam Dr Spiller Acnoderm Gel
Kem trị mụn cho nam Dr Spiller Acnoderm Gel

Kem trị mụn Dr Spiller Acnoderm Gel có chứa các thành phần như Propylene Glycol, Capryloyl Glycine, Cinnamomum Zeylanicum (Cinnamon Extract)… có khả năng đánh bay mụn và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả, mang đến cho nam giới một làn da sạch mịn và khỏe mạnh lâu dài.

Bạn vừa tìm hiểu top 3 dòng kem trị mụn nam giới hiện nay. Một khuôn mặt không có mụn cũng sẽ giúp cho nam giới tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!