Cùng tìm hiểu đánh giá về kem trị mụn la roche-posay effaclar duo+

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem trị mụn la roche-posay effaclar duo+ có tốt không? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé.

Khi gặp vấn đề về mụn chắc chắn bạn sẽ mong muốn có một sản phẩm trị mụn hiệu quả. Tuy vậy, không có nhiều sản phẩm có thể làm thỏa mãn nhu cầu của bạn. Vậy kem trị mụn la roche-posay effaclar Duo+ thì sao, cùng tìm hiểu xem. 

Tìm hiểu đánh giá về thương hiệu kem trị mụn la roche posay effaclar duo +

Thương hiệu chính là tiêu chí đầu tiên để lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào. Với thương hiệu la roche-posay bạn hoàn toàn yên tâm. La roche-posay effaclar duo + là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp L’Oréal. Chỉ cần nhắc đến cái tên là những người ưa thích việc làm đẹp đã ưng ý ngay. Tập đoàn này đã có từ rất lâu đời. Hiện nay họ phát triển lớn mạnh hơn với những sản phẩm chất lượng. Khi có mặt tại thị trường Việt Nam la roche posay được nhiều chị em phụ nữ đón nhận.

Kem trị mụn la roche-posay được rất nhiều bạn nữ yêu thích
Kem trị mụn la roche-posay được rất nhiều bạn nữ yêu thích

Đánh giá về các thiết kế của sản phẩm kem trị mụn la roche-posay duo +

1. Về thiết kế

Về màu sắc: hai màu chủ đạo trắng xanh và thiết kế nhỏ gọn sẽ đem đến sự ấn tượng. Kem trị mụn được đựng trong một tuýp nhựa với đầu nhỏ. Thiết kế này sẽ giúp các chị em trong quá trình lấy ra không bị rơi vãi và lãng phí. 

Về thể tích: hiện nay kem trị mụn này có hai phiên bản là 15 ml và 40 ml. Nếu bạn còn e ngại với thương hiệu này có thể dùng phiên bản 15ml để thử nghiệm. Với tuýp lớn thì số tiền bỏ ra mua cũng sẽ rẻ hơn. 

2. Đánh giá về chất lượng sản phẩm kem trị mụn la roche-posay duo +

Kem trị mụn La roche-posay + có dạng kem trắng đục xốp và có dạng hơi lỏng. Chính vì vậy mà kem có thể thẩm thấu rất nhanh không gây ra hiện tượng bóng dầu và nhờn trên da. Kem trị mụn La roche posay có mùi thơm rất nhẹ bạn phải đưa vào tận sát mũi mới có thể ngửi thấy được. Với mùi hương dịu nhẹ như vậy bất kỳ ai bị mẫn cảm cũng có thể sử dụng. 

Thành phần kem của La roche posay có những hoạt chất như:

  • Niacinamide, LHA, Pirotone Olamine giúp làm giảm viêm, giảm mụn chỉ trong vòng 12h, thông thoáng lỗ chân lông & làm đều bề mặt da.
  • Sản phẩm không chứa chất paraben, không sulfate, không hương liệu & không chứa chất bảo quản, không chứa xà phòng, an toàn cho làn da nhạy cảm và dễ kích ứng.
  • Hoạt chất độc quyền của viện nghiên cứu La Roche-Posay Procerad™ giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết thâm sau mụn.
  • Aqua Posae Filiformis: chất này giúp khôi phục và cân bằng hệ vi sinh vật trên da, qua đó làm giảm mụn nhanh hơn & ngăn mụn tái phát.
  • Niacinamide giúp giảm viêm và làm dịu da trị mụn ẩn, giảm mụn đầu đen và mụn viêm ngứa.
  • Mannose kích thích quá trình tái tạo da.
  • Hoạt chất LHA có trong sản phẩm kem La roche posay giúp se khít lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
Cần tìm đến những dòng kem trị mụn có thương hiệu lâu đời
Cần tìm đến những dòng kem trị mụn có thương hiệu lâu đời

Đâu là ưu điểm vượt trội của kem trị mụn la roche-posay effaclar duo +

  • So với những phiên bản cũ, kem trị mụn La roche posay lần này có nhiều cải tiến vượt bậc.
  • Các thành phần chứa procerad là một loại Ceramide ngăn ngừa hỗ trợ da chống lại các vết thâm. 
  • Hoạt chất abamectin axit giúp cho ổn định các lớp sừng trên da. 
  • Thành phần có chứa thêm kerio salicylic axit đây là một dạng tẩy tế bào chết dễ dàng lấy đi những bề mặt chết trên da. Da không bị đập và bít lỗ chân lông. 

Tóm lại sản phẩm này có thể dành riêng cho rất nhiều loại da mẫn cảm, da dễ nổi mụn. Với những làn da hỗn hợp nhưng mình cũng vẫn sử dụng sản phẩm tuy nhiên phải cân nhắc.

Hi vọng với những gì mình đã trình bày bạn nữ đã hiểu hơn về dòng kem trị mụn la roche-posay effaclar duo +. Những ai đang còn băn khoăn về kem trị mụn này hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!