D3s có giành được tiếng vang trong giới “ chơi” ảnh như D1?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làng nhiếp ảnh ngày càng xuất hiện những " tay chơi" sành trong việc tìm kiếm chiếc máy ảnh "chuẩn ". Những model cũ đã dần bị lãng quên bởi sự phát triển của công nghệ số, những thợ " Săn" đang truy tìm cho mình những model mới nhất với nhiều tính năng nổi trội nhất.

Nikon D1 đã từng để lai làm nên tên tuổi trong “làng “ ảnh bởi nó đã mở ra công cuộc lớn cho ngành máy ảnh số là việc tích hợp các loại cảm biến số vào trong thân máy kính rời. Công nghệ ngày cảng phát triển những phiên bản sau đó là sự tập trung những tinh hoa , thay đổi bổ xung những thiếu xót cho những phiên bản mới. D3s là một trong những món “hàng” mà được các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư săn lùng . Nikon D3s được cải tiến qua nhiều dòng máy , được trang bị cảm biến CMOS đinh dang FX đời mới của Nikon ( 36.0 x 23.9mm) mang đến cho bạn 12,1 triệu điểm ảnh, độ sang vượt trội cao hơn , dải nhạy sáng tiêu chuẩn mở rộng với ISO từ 200 đến 12800 so với Nikon D1 thì D3s hơn rất nhiều về chỉ số ISO.

Nikon D3s

Nikon D1

Tiêu chuẩn ISO 12800 D3s tạo được chất lương thương mại , chụp sắc nét trong điều kiện ánh sáng yếu . D3s hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội mới trong công nghệ chụp ảnh. Chúng ta có thể thay đôi ISO tương đương102.400 mà vẫn thể hiện được màu sắc và chi tiết rõ nét thậm chí ngay cả khi ánh sáng yếu đến mức mắt bình thường của chúng ta không thể phân biệt rõ, D3s có hiệu suất tiếng ồn thấp áp dụng cho chức năng chụp D- Movie điều này tạo ra tiềm năng mới với các dự án đa phương tiện. Tốc độ chụp liên tục được định dạng FX và 11 khung hình mỗi giây và định dạng DX Crop kết hợp các chúc năng này cộng với màn trập thứ 2 – 0.04 đã tạo ra độ chính xác và cải tiến liên tục cho việc lấy nét tự động. Hiện nay máy ảnh số ống kính rời D-SLR đã trở nên phổ biến bởi hàng loạt các model được ra đời nhưng các chuyên gia nhiếp ảnh có kinh nghiệm nhiều năm vẫn luôn ủng hộ và dành một sự lựa chọn cho mẫu D-SLR được trang bị cảm biến full- frame 35 mm bằng với cảm biến của máy phim truyền thống. Nikon D3s có thêm tính năng sử dụng GPRS GP-1 vì vậy thông tin vê f vĩ độ , kinh độ, độ cao và thời gian sẽ được tự động lưu lại trên EXIF của từng bức ảnh điều đó ở Nikon D1 không làm được . Còn một tính năng thể hiện rõ nhất sự khác nhau giữa D1 và D3 đó là chế độ chỉnh sửa ảnh, ở Nikon D3 menu chỉnh sửa ảnh nhanh sẵn có và linh hoạt mà không cần kết nối với máy tính.

Nikon D3s chihr sửa ảnh ngay trên màn hình.

Nikon D1 không có chế độ xem trước.

Đó là một số tính năng nổi bật để Nikon D3s có thể nổi bật trước những đấng ‘mày râu ‘trong ngành nhiếp ảnh. Công nghệ phát triển theo thỉ lệ thuận với cuộc sống của chúng ta, cuộc sống càng hiện đại càng đòi hỏi sự phát triển không ngừng của công nghệ số.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!