Da khô, nhạy cảm cầu cứu kem dưỡng ẩm Vichy ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu kem dưỡng ẩm Vichy có phải chân ái cho mọi cô nàng? Dòng kem này thực sự mỏng nhẹ, thấm nhanh và khiến da mọng căng tức thì.

Review về kem dưỡng ẩm Vichy dòng Aqualia Thermal Light Cream

Những ai da khô đang kêu gào cần dưỡng ẩm thì cân nhắc ngay dòng kem dưỡng ẩm Vichy này. Một phiên bản dưỡng duy trì ẩm, duy trì độ mịn đẹp cho làn da suốt cả ngày dài. Dòng này được nhiều người quan tâm nên bài review hôm nay cũng sẽ đánh giá ưu, nhược điểm trọn bộ dưới đây nghen. Mời cả nhà cùng tham khảo.

Ngoại hình của kem dưỡng ẩm Vichy

kem dưỡng ẩm Vichy Light Cream

Lọ này nhìn chung là đơn giản với tone màu trắng – xanh làm chủ đạo. Hũ thì tone xanh mát mắt, nắp thì màu trắng tinh khôi này. Nhìn tổng thể thì em nó thanh lịch và cũng sang trọng phết chứ chẳng phải đùa. Hũ thuỷ tinh 50ml vừa chắc chắn, vừa cứng cáp nữa. Bạn không chỉ tiện dùng tại nhà đâu mà mang đi công tác bất cứ nơi đâu cũng phù hợp cơ. Vỏ sản phẩm này cũng in đầy đủ những thông tin cho bạn tham khảo đấy.

kem dưỡng ẩm Vichy Light Cream

Em này dạng hũ mình không thực sự quá thích đâu. Kem còn không được tặng kèm thìa nhựa nên mỗi lần lấy bằng tay thấy hơi kém vệ sinh một chút. Cơ mà dù sao cũng xinh xắn. Hộp giấy bên ngoài cũng ổn áp nữa.

Thành phần của kem dưỡng ẩm Vichy ra sao?

Dạo này bị ghiền đọc thành phần sản phẩm một chút. Dù chẳng hề giỏi Hoá nhưng cũng phải trang bị tí kiến thức thì dưỡng da mới đúng chuẩn chuyên sâu và hiệu quả được. Em kem dưỡng này có chứa Shea Butter, một loại bơ nổi tiếng với khả năng làm dịu, dưỡng ẩm và phục hồi da.

Ngoài ra thì còn các chất Sodium PCA khoá ẩm, có nước Vichy Thermal chứa hàng chục khoáng chất làm dịu da, phục hồi màng bảo vệ cho da dẻ. Em kem dưỡng ẩm Vichy còn có cả Manose cấp nước và nhiều chất khác như là Glycerin, Caprylyl Glycol, Sodium Hyaluronate…Lưu ý là bạn này có hương liệu đấy nhé, mùi sẽ hơi thơm nhẹ nhiều tín đồ không thích mùi hương sẽ không mê cho lắm đâu.

Cảm nhận khi dùng kem dưỡng ẩm Vichy

kem dưỡng ẩm Vichy Light Cream

Em kem dưỡng này có kết cấu kem mỏng mịn, không quá đặc đâu mà hơi sánh đấy nhé. Kem dễ tán nên dùng chẳng sợ bị hao đâu. Kem đảm bảo không khiến da dẻ bị bí, mặt bị nặng. Trong những ngày oi bức thì kiểu kem này đúng là lý tưởng cực kỳ. Thoải mái dùng mà chẳng sợ bị bết dính, khó chịu vì em nó đâu nghen.

Mình thấy kem thẩm thấu vào da nhanh chóng. Da kiểu giữ nước chứ không phải mất nước đâu. Thoải mái dùng em nó tô điểm diện mạo ngập tràn sức sống.

Có nên mua hay không?

kem dưỡng ẩm Vichy Light Cream

Dưỡng ẩm là thứ không cần thiếu. Không phải loại dưỡng ẩm nào được review tốt cũng sẽ là thứ phù hợp với bạn. Quan trọng bạn cần biết da bạn là da gì, phù hợp với loại kem nào. Mình thấy kem dưỡng ẩm Vichy đúng chuẩn lý tưởng cho những ai da khô, da nhạy cảm.

Mình không chắc vì độ phù hợp của em nó đối với da dầu đâu nhé. Vì khả năng kiềm dầu chưa được kiểm chứng. Em này thấm nhanh, mỏng mịn nên thoải mái mà makeup sau đó siêu đẹp, siêu cuốn hút luôn.

Có mỗi điểm là có hương liệu thì ai không thích dưỡng da có mùi hay bị kích ứng với hương liệu thì lưu ý một chút thôi nhé. Về giá thì kem dưỡng ẩm Vichy không hề rẻ đâu nhé, rơi vào khoảng 600k đó nha. Nhưng mà nhìn chung là đáng đầu tư lắm. Trước ghiền kem chống nắng của Vichy giờ lại thêm quả dưỡng ẩm này nữa.

Không biết là sau khi dùng cả loạt item của nhãn hàng lừng danh nước Pháp này thì có “si tình” thêm dòng nào nữa không, cùng chờ đón nhé. Update thường xuyên mục review với chúng mình để đón nhận nhiều bài viết hay ho và thú vị tiếp theo.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!