Đặc điểm nổi bật của quạt tích điện KM-F0296

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ thiết kế cho đến tính năng có thể thấy rằng quạt tích điện KM-F0296 chính là sự lựa chọn đáng để đầu tư cho gia đình.

Quạt tích điện KM-F0296 là sản phẩm quạt sạc được nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng trong mùa hè. Công suất quạt tiêu chuẩn tối ưu hóa hiệu quả làm mát. Quạt được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng tiện lợi, có 2 đèn led sáng hỗ trợ vô cùng tiện lợi. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dòng quạt tích điện này hãy để Websosanh khám phá chi tiết trong nội dung bài viết sau đây.

Đặc điểm thiết kế quạt sạc điện KM-F0296

Quạt tích điện KM-F0296 được thiết kế với kích thước cân đối, kiểu dáng hiện đại: 12cm (dày) x 21cm (rộng) x 40cm (cao). Tỷ lệ kích thước có thể hỗ trợ người dùng mang theo và sử dụng thuận tiện bên mình mọi lúc mọi nơi. Ngay cả những nơi không có nguồn điện.

Thiết kế cánh cửa trượt quay cùng chiều giúp gió được phân bổ đều làm mát hướng rộng khi sử dụng. Cánh quạt thiết kế mỏng, nhẹ cho khả năng hút gió và quạt tốt, làm mát mạnh hơn so với thiết kế cánh quạt quá dày.

quạt tích điện KM-F0296
Quạt tích điện KM-F0296 có thiết kế nhỏ gọn thích hợp sử dụng ở bất kỳ đâu

Quạt có thiết kế trụ A chắc chắn giúp quạt đứng vững trên nhiều bề mặt. Đế quạt KM-F0296 tích hợp đèn LED được thiết kế đặc biệt với bóng đèn thẳng đứng bên trong. Xung quanh khu vực để đèn được thiết kế màu trắng bạc giúp phản xạ ánh sáng tốt.

Quạt sạc di động KM-F0296 có dây sạc đi kèm: 1 dây kết nối với quạt, 1 đầu cắm kết nối trực tiếp với nguồn điện, không qua thiết bị trung gian. Trên thân quạt có đèn báo hiển thị chế độ giá và chế độ đèn, nút bật chế độ gió và đèn.  

Cơ chế hoạt động và tính năng của quạt điện KM-F0296

Sau đây hãy cùng Websosanh điểm qua một vài tính năng có trên quạt tích điện KM-F0296:

quạt tích điện KM-F0296
Quạt điện KM-F0296 có thể sử dụng ngay cả khi mất điện vô cùng tiện lợi
  • Quạt sạc KM-F0296 sử dụng bộ sạc 12W giúp hoạt động tối ưu và làm mát mạnh mẽ.
  • Sử dụng quạt khi mất điện có cảm giác như quạt động cơ mạnh bình thường nhờ hệ thống thông gió rộng.
  • Quạt hỗ trợ 3 tốc độ gió và 2 chế độ chiếu sáng cùng lúc vô cùng tiện lợi.
  • Sử dụng quạt chạy êm không gây tiếng ồn. Đặc biệt thích hợp sử dụng cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.
  • Sạc đầy quạt có khả năng sử dụng liên tục 4 – 6h. Thời gian sử dụng dài hay ngắn còn tùy thuộc vào cấp độ gió mà bạn lựa chọn.

Giá quạt tích điện KM-F0296 bao nhiêu?

Là dòng quạt tích điện KM-F0296 hiện đang được bán chạy trên thị trường với mức giá từ 175.000 VNĐ. Tùy vào từng đại lý phân phối chính sách ưu đãi mà giá sẽ khác nhau, nhưng không quá chênh lệch nhiều. Đồng thời mức giá này so với mặt bằng chung là vô cùng rẻ, đủ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng tại Việt Nam.

quạt tích điện KM-F0296
Giá quạt sạc điện KM-F0296 khá rẻ và bất kỳ ai cũng có thể sở hữu được

Có nên mua quạt sạc điện KM-F0296 hay không?

Tóm lại, quạt sạc điện KM-F0296 là một sản phẩm tương đối chất lượng mặc dù không có quá nhiều chức năng hiện đại như chiếc quạt điện thông thường. Nhưng với những tính năng cũng như giá thành khá rẻ cũng đủ đáp ứng nhu cầu của mọi người. Vì vậy, bạn cần xác định nhu cầu sử dụng, cùng với tài chính của mình để quyết định có nên mua sản phẩm này hay không.

Và đừng quên truy cập ngay vào Websosanh để so sánh giá cũng như lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín với mức giá ưu đãi nhất nhé. Bên cạnh đó tại đây bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều dòng quạt tích điện khác đang bán chạy trên thị trường hiện nay. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!