Đặc điểm nổi bật của chiếc tai nghe bluetooth Audio-Technica ATH-S200BT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Audio-Technica ATH-S200BT là chiếc tai nghe không dây có giá bán hợp lý và chất âm tốt trong tầm giá đang được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng trên thị trường. Vậy cụ thể ở chiếc tai nghe này có gì mà được nhiều người săn đón đến vậy?

Đặc điểm nổi bật của tai nghe Audio-Technica ATH-S200BT

Thiết kế

Audio-Technica ATH-S200BT sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, năng động, phù hợp với sở thích của phần lớn thanh thiếu niên hiện nay.

tai nghe audio-technica ath-s200bt

Tất cả các chi tiết trên tai nghe đều được hoàn thiện gọn gàng, không có chi tiết thừa nào. Mặc dù được làm từ nhựa nhưng dáng vẻ của nó không hề rẻ tiền chút nào, thậm chí còn có phần cao cấp, sang trọng. Trọng lượng nhẹ để không gây mỏi cổ cho người dùng.

tai nghe audio-technica ath-s200bt

Phần khớp nối được làm từ kim loại để tạo sự chắc chắn. Phần đệm tai và đệm đầu được làm từ chất liệu da cao cấp, khi sử dụng rất êm ái với da.

tai nghe audio-technica ath-s200bt

Trên earcup là các phím điều chỉnh âm thanh để thao tác tiện lợi. Một điểm đáng tiếc là tai nghe không dây này không hỗ trợ jack 3.5mm, đồng nghĩa với việc nếu chẳng may hết pin thì chúng ta không thể nối dây sử dụng tiếp được. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng đến vấn đề này bởi pin của Audio-Technica ATH-S200BT rất trâu bò, mình sẽ nói rõ hơn ở phần dưới.

tai nghe audio-technica ath-s200bt

Công nghệ

ATH-S200BT sử dụng công nghệ Bluetooth 4.1, mặc dù không phải công nghệ mới nhất nhưng nó vẫn có thể kết nối với hầu hết các thiết bị di động thế hệ cũ. Bên cạnh đó nó cũng được tích hợp mic thoại để chúng ta sử dụng trong các cuộc gọi thoại.

tai nghe audio-technica ath-s200bt

Và về pin của chiếc tai nghe bluetooth này như mình đã nói là rất trâu. Cụ thể nó có tổng thời gian sử dụng lên đến 40 tiếng, trong khi thời gian sạc đầy chỉ 3 tiếng mà thôi. Nếu sử dụng liên tục không ngừng nghỉ thì chí ít cũng phải 2 ngày bạn mới cần sạc 1 lần, còn nếu sử dụng đều đặn 5 tiếng/ngày thì 8 ngày bạn mới cần sạc lại. Quá tuyệt vời phải không!

Chất âm

Tai nghe Audio-Technica ATH-S200BT được trang bị driver dynamic đường kính 40mm, cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ, giàu năng lượng.

  • Dải bass của nó sâu và chắc, không hề bị đục. Với âm bass này bạn có thể tha hồ thưởng thức những bản nhạc sôi động như EDM, Pop, Hip-Hop, Rock mà không lo vấn đề thiếu bass hay bass bass yếu.
  • Dải mid của tai nghe được tái tạo một cách chi tiết, giọng ca sĩ rõ ràng, tách bạch, dịu nhẹ không hề gay gắt.
  • Dải treble không quá xuất sắc nhưng cũng đủ làm hài lòng người nghe.

Lời kết

Với những đặc điểm trên thì việc Audio-Technica ATH-S200BT được nhiều bạn trẻ săn đón là điều mình không hề bất ngờ. Thiết kế trẻ trung, chất âm hợp thời cộng thêm việc giá của nó chỉ có 1.900.000 đồng, quả thực sẽ là một món hời ở phân khúc tai nghe giá này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!