Đặc điểm nổi bật nào của smart tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 được người dùng ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 có màn hình 4K nổi bật, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và chất lượng hình ảnh, âm thanh cực sắc nét. Nhờ vào những đặc điểm này mà tivi đã nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 là sản phẩm luôn dẫn đầu lượng tiêu thụ tại các trung tâm thương mại. Sản phẩm nhận được tin dùng rất lớn của khách hàng và luôn nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia trong ngành. Vậy điều gì tạo nên sức hút lớn như vậy của chiếc tivi này?

Thiết kế không viền 3 cạnh ấn tượng mang đến trải nghiệm lý thú của smart tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 mang đến một phong cách thiết kế tiên tiến và nổi trội với khung viền thanh mảnh, viền màn hình có độ mỏng tối ưu. Tổng thể tivi mang đến cảm giác cao cấp, sang trọng cho ngôi nhà bạn. Tivi có chân đế linh hoạt, dễ dàng tháo rời phù hợp với nhiều phong cách thiết kế và cách bày trí khác nhau.

Màn hình tivi cực lớn với kích thước 50 inch mang đến không gian thưởng thức cực rộng lớn và phong phú cho người dùng. Không những vậy, sản phẩm còn dễ dàng chinh phục được mọi không gian khác nhau và góp phần nâng cấp phong cách thiết kế nhà bạn trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn.

smart tivi samsung 4k 50 inch 50au8000 crystal uhd

Thưởng thức hình ảnh có chất lượng vượt trội

Sản phẩm giúp người dùng có thể thỏa sức hòa mình vào nhiều không gian điện ảnh khác nhau, mang đến khách hàng những trải nghiệm cực kỳ lý thú và vui vẻ. Đó là nhờ vào những công nghệ hiển thị tiên tiến trên chiếc tivi này như là:

  • Hình ảnh nét gấp 4 lần Full HD với độ phân giải 4K
  • Công nghệ HDR10+ mang đến hình ảnh hiển thị trung thực đến từng chi tiết
  • Nâng cấp độ chi tiết cho từng màu sắc trên khung hình qua bộ xử lý Crystal 4K
  • Công nghệ Contrast Enhancer giúp tăng cường độ tương phản
  • Công nghệ Dynamic Crystal Color giúp tái hiện chính xác 1 tỷ màu sắc cùng với dải màu siêu rộng
  • Cảnh chuyển động mượt mà qua công nghệ Motion Xcelerator

Trải nghiệm âm thanh bùng nổ, mạnh mẽ với công nghệ Q-Symphony và Adaptive Sound

Tivi được trang bị công nghệ Q-Symphony cho phép tivi kết hợp loa ngoài và loa thanh, giúp tái tạo không gian âm thanh như một rạp hát tại nhà. Ngoài ra, tivi còn được trang bị công nghệ Adaptive Sound có tác dụng phân tích và điều chỉnh âm thanh cho phù hợp với nội dung. Nhờ đó, mang đến âm thanh cộng hưởng giúp bạn trải nghiệm không gian âm nhạc đỉnh cao và bùng nổ.

smart tivi samsung 4k 50 inch 50au8000 crystal uhd

Hệ điều hành Tizen OS 6.0 tích hợp kho ứng dụng phong phú trên tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000

Hệ điều hành Tizen OS 6.0 được tích hợp trên tivi mang đến không gian giải trí phong phú và đa dạng với thư viện ứng dụng khổng lồ và cực kỳ phổ biến. Các ứng dụng như YouTube, trình duyệt web, Netflix, Spotify, FPT Play, Galaxy Play, Apple TV, AirPlay 2,… đều được trang bị trên tivi. Hệ điều hành có giao diện phẳng, trực quan dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.

Linh hoạt kết nối với nhiều thiết bị nhờ được trang bị nhiều cổng kết nối

Với chiếc tivi này, bạn có thể dễ dàng truy cập vào máy tính hay laptop cùng với thiết bị di động ngay trên tivi thông qua các cổng kết nối HDMI, USB, Ethernet( lan). Chúng được thiết kế trên bề mặt sau hoặc bên cạnh ngoài vỏ tivi vô cùng tiện lợi và dễ dàng kết nối. Đây là một tính năng hoàn hảo mà chiếc tivi này mang lại cho người dùng.

smart tivi samsung 4k 50 inch 50au8000 crystal uhd

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 là chiếc tivi thông minh giúp người thỏa mãn được hết những nhu cầu sử dụng. Tivi giúp bạn vừa có thể tận hưởng nhiều không gian giải trí vừa giúp nâng tầm phong cách sống và không gian nội thất của mình. Sản phẩm này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD với nhiều tính năng nổi bật như hệ điều hành dễ sử dụng, độ phân giải 4K, có kết nối Bluetooth….. Đây chắc chắn sẽ là chiếc tivi mang đến nhiều trải nghiệm khó quên nhất cho người dùng khi xem tivi.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!