Đặc tính nổi bật của phấn nước Lime V Collagen Ample Cushion SPF 50+ PA +++

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước Lime là sản phẩm phấn nước dạng lỏng 6 trong 1: kem chống nắng, kem nền, kem lót, highlighter, che khuyết điểm, kem dưỡng ẩm, Cushion Lime V Collagen Ample có thể thay thế mọi bước trang điểm phức tạp.

Trong giỏ đồ trang điểm của nhiều chị em chắc chắn sẽ không thể thiếu phấn nước, nhất là với những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Hôm nay mình sẽ cùng độc giả điểm qua thông tin về dòng phấn nước Lime để xem sản phẩm này có gì đặc biệt mà chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt đã khiến bao bạn nữ chúng mình mê mẩn.

Nếu những cô nàng da dầu đã thích phấn nước siêu kiềm dầu của LIME thì những cô nàng da khô, da thường cũng không nên quá lo lắng. Trong bài này, mình sẽ đánh giá phấn nước LIME V Collagen Ample Cushion SPF 50+ PA +++ dành cho da khô và da thường. Đây là dòng phấn nước dưỡng ẩm và chống lão hóa mà mình rất thích trong những ngày vừa qua.

Về sản phẩm phấn nước Lime

Về sản phẩm phấn nước Lime
Về sản phẩm phấn nước Lime

Nói về phấn nước LIME V Collagen Ample Cushion thì mình có rất nhiều cảm nhận về em này. Phấn nước này thu hút tôi ngay từ hình dáng bên ngoài cho đến phẩm chất bên trong.

  • Về thiết kế: Thiết kế của phấn LIME không chê vào đâu được. Nhìn hộp phấn sang trọng và bắt mắt với tông màu xanh đen thời thượng. Thông thường, những dòng tranh màu nước mà tôi từng sử dụng trước đây đều có thiết kế rất tinh xảo và chi tiết. Tuy nhiên, LIME V Collagen Ample Cushion lại để lại ấn tượng sâu sắc cho mình bởi những đường nét thanh thoát, nhẹ nhàng.
  • Thành phần: Nói đến mỹ phẩm LIME thì mình rất yên tâm vì LIME luôn đề cao vẻ đẹp toàn diện, sử dụng các thành phần thiên nhiên lành tính, nuôi dưỡng da từ bên trong ngay cả khi trang điểm. Cushion này cũng vậy, một sản phẩm được chiết xuất từ ​​các thành phần thiên nhiên với phức hợp xanh: cam bergamot (hương thảo), lan Nam Phi (freesia), hoa cúc (chamomile), rosemarry (hương thảo), bạc hà (menthol), sen trắng, collagen, dung dịch lên men bifida, niacinamide rất hiệu quả trong việc chăm sóc và làm đẹp da.

Các tính năng nổi bật của phấn nước Lime V Collagen Ample Cushion

Các tính năng nổi bật của phấn nước Lime V Collagen Ample Cushion
Các tính năng nổi bật của phấn nước Lime V Collagen Ample Cushion
  • Là sản phẩm phấn nước dạng lỏng 6 trong 1: kem chống nắng, kem nền, kem lót, highlighter, che khuyết điểm, kem dưỡng ẩm, Cushion Lime V Collagen Ample có thể thay thế mọi bước trang điểm phức tạp. phức tạp nhưng vẫn đảm bảo cho bạn lớp nền mịn đẹp, tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc.
  • Lớp phấn tạo cảm giác mát lạnh ngay từ lần đầu tiên thoa lên da, kết hợp với bông mút cực kỳ mềm mịn giúp kem thẩm thấu nhanh, không nặng mặt mà rất tự nhiên, tươi sáng. Kem nền có lớp nền căng bóng theo phong cách Hàn Quốc, tạo cảm giác khuôn mặt như vừa phủ sương và tràn đầy sức sống.

Ưu điểm của sản phẩm phấn nước Lime V Collagen Ample Cushion

  • Được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên giúp dưỡng ẩm, phục hồi và tăng cường sức đề kháng cho da.
  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các tế bào và tăng cường độ đàn hồi cho da.
  • Khả năng che phủ tốt cho lớp nền hoàn hảo, khả năng nâng tông nhẹ nhàng giúp da sáng đều màu hơn.
  • Sở hữu chỉ số chống nắng cao SPF50 + PA +++ giúp bảo vệ da tối ưu trước tác động của môi trường và tia UV.
  • Kết cấu mỏng nhẹ với độ bám tốt tạo lớp nền tự nhiên mà không bị cakey.

Hạn chế của sản phẩm phấn nước Lime V Collagen Ample Cushion

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời thì mình thấy cushion này cũng có những hạn chế nhưng không đáng kể. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý để lớp nền trang điểm bền hơn và phát huy hết tác dụng của phấn nước.

Hạn chế của sản phẩm phấn nước Lime V Collagen Ample Cushion
Hạn chế của sản phẩm phấn nước Lime V Collagen Ample Cushion
  • Lớp nền sẽ bị xuống tone sau vài giờ sử dụng, nếu không sẽ khiến lớp trang điểm trở nên nhạt nhòa và kém sắc.
  • Phấn nước có độ che phủ vừa phải, không phát huy tác dụng tốt đối với làn da nhiều khuyết điểm.

Kết luận

Trên đây là những đánh giá về các dòng sản phẩm bổ sung collagen cho da khô và da thường rất phù hợp với các chị em văn phòng và các cô nàng hiện đại. Phấn nước LIME V Collagen Ample Cushion thuyết phục phái đẹp bởi tính năng tuyệt vời vừa làm đẹp vừa dưỡng da hiệu quả. Lựa chọn một dòng phấn phủ nước hợp với làn da của mình thật không dễ dàng phải không các bạn?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!