Đánh giá phấn nền Essance Veil Fit Cushion SPF50 + PA +++: lớp nền làm mờ các khuyết điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nền Essance với ưu điểm nổi bật ở khả năng kiềm dầu sẽ giúp cho bạn hài lòng khi trang điểm hàng ngày.

Ngay từ khi ra mắt, Essance Veil Fit Cushion SPF50 + PA +++ đã được rất nhiều chị em săn đón nhờ khả năng kiềm dầu cực tốt cùng tông màu phù hợp với làn da Việt. Hãy cùng Websosanh đi vào chi tiết bài đánh giá dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Đánh giá phấn nền Essance Veil Fit Cushion SPF50 + PA +++: lớp nền làm mờ các khuyết điểm

Giới thiệu về thương hiệu Essance

Essance là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc sở hữu của tập đoàn LG, một tập đoàn đa quốc gia vô cùng nổi tiếng.

Thương hiệu đã có từ lâu tại Việt Nam nhưng gần đây mới thực sự được biết đến nhiều hơn nhờ cho ra mắt những dòng son môi cao cấp. Đồng thời, hãng cũng tung ra dòng đệm dành riêng cho thị trường Việt Nam, tạo được tiếng vang rất tốt. Sản phẩm của công ty có chất lượng tốt nhưng giá cả phải chăng nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Essance Veil Fit Cushion SPF50 + PA +++

Bao bì, thiết kế của Essance Veil Fit Cushion SPF50 + PA +++

Giống như hầu hết các loại cushion, Essance Veil Fit Cushion SPF50 + PA +++ cũng có thiết kế dạng hộp tròn. Hộp cushion được làm từ chất liệu nhựa dẻo với màu hồng pastel ngọt ngào đáng yêu làm nổi bật tên thương hiệu bằng chữ đen. Hộp giấy của sản phẩm cũng có thiết kế tương tự như hộp đựng cushion. Tuy nhiên, mặt trước của hộp được chia thành 2 nửa với 2 tông màu khác nhau là hồng pastel và hồng đất.

Bao bì, thiết kế của Essance Veil Fit Cushion SPF50 + PA +++

Bên trong hộp cushion có gương giúp bạn dễ dàng quan sát khi trang điểm và tặng kèm bông mút màu trắng. Ngoài phần nắp phụ, hãng còn chu đáo làm một con dấu bạc để ngăn cách sản phẩm nên trông rất gọn gàng và vệ sinh.

Hiện tại, Essance Veil Fit Cushion SPF50 + PA +++ có 3 màu đó là:

  • Màu 21 Sand Ivory: tông da sáng
  • Màu 23 Deep Ivory: da trung bình
  • Màu 25 Natural Beige: da hơi ngăm

Bao bì, thiết kế của Essance Veil Fit Cushion SPF50 + PA +++

Thành phần chính của Phấn nước Essance Veil Fit Cushion SPF50 + PA +++

Phấn nước Essance Veil Fit Cushion SPF50 + PA +++ được ứng dụng công nghệ Blur Complex giúp che khuyết điểm và làm đầy vết lõm hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn được tạo ra từ công nghệ Fixer Polymer giúp giảm tác động của các tác nhân bên ngoài lên lớp nền, nhờ đó lớp nền sẽ bền hơn.

  • Cyclopentasiloxane: tạo thành hàng rào bảo vệ da, giúp giữ ẩm.
  • Titanium Dioxide và Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid: có tác dụng chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB.
  • Niacinamide: một dạng của vitamin B3 có tác dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa, kháng viêm, giảm mụn.

Công dụng của Phấn nước Essance Veil Fit Cushion SPF50 + PA +++

  • Che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên da như quầng thâm mắt, vết thâm do mụn, tàn nhang, lỗ chân lông.
  • Tạo lớp nền mịn màng, lâu trôi và lâu trôi.
  • Kiểm soát bã nhờn, giúp lớp nền luôn khô thoáng. Chứa SPF50 + và PA +++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Cách sử dụng Phấn nước Essance Veil Fit Cushion SPF50 + PA +++

  • Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Dùng thêm serum hoặc kem dưỡng ẩm để lớp nền bám vào da tốt hơn, không bị mốc.
  • Dùng miếng bọt biển ấn nhẹ vào hộp để lấy sản phẩm, sau đó vỗ nhẹ miếng bọt biển khắp mặt.
  • Tiếp tục các bước trang điểm tiếp theo.

Đánh giá về Essance Veil Fit Cushion SPF50 + PA +++

Da mình hơi ngăm nên mình chọn màu 23 Deep Ivory. Thường thì các sản phẩm cushion của Hàn Quốc dù là tone tối nhất nhưng so với da mình thì vẫn khá sáng. Tuy nhiên, tông màu số 23 này của Essance hoàn toàn phù hợp với làn da của người Việt, chỉ cần nâng tone lên một chút là ngả vàng.

Chất kem của Essance Veil Fit Cushion SPF50 + PA +++ mềm mại, không quá đặc cũng không quá lỏng. Khi thoa lên da, kem thấm nhanh, mỏng nhẹ, không gây nặng mặt. Sau khi thoa có thể thấy lớp nền thấm hoàn toàn vào da, không bóng nhờn.

phấn phủ kiềm dầu

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm là làm rất tốt nhiệm vụ kiềm dầu. Những ngày bận rộn không có thời gian thoa phấn phủ, phải 5-6 tiếng sau da mình mới đổ dầu. Nếu bạn quên bôi lại thì đến cuối ngày da sẽ chỉ hơi tối chứ không xuống tông nghiêm trọng. Vì kiểm soát dầu quá tốt nên sản phẩm sẽ bị cakey

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!