Đặc trưng trong thiết kế và hương vị của BST bánh Trung thu Fortuna 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
BST bánh Trung thu Fortuna 2023 chắc chắn là món quà Đoàn viên ý nghĩa nhằm gửi gắm lời chúc sức khỏe và tài lộc của khách sạn đến thực khách tứ phương.

Bánh Trung thu là một loại bánh truyền thống mang đậm nét tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt Nam. Vào mỗi dịp này, bánh Trung thu có lượng tiêu thụ mạnh mẽ vì không chỉ có hương vị thơm ngon, vỏ bánh mềm mịn mà đây còn là một món quà tri ân tuyệt vời dành tặng cho những người thân trong gia đình hoặc tặng cho đối tác làm ăn.

Thị trường bánh Trung thu năm nay có nhiều hộp bánh cao cấp với thiết kế tinh tế và sang trọng. Nếu có nhu cầu mua hộp bánh Trung thu hảo hạng để tặng bạn bè hoặc đối tác kinh doanh, khách hàng có thể tham khảo Bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Fortuna 2023.

1. Khái quát về khách sạn Fortuna Hotel Hanoi

Fortuna Hotel Hanoi là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế giữa lòng thủ đô. Với lối kiến trúc sang trọng và hiện đại, kết hợp với ẩm thực phong phúc cùng các dịch vụ khác, khách sạn Fortuna Hotel Hanoi là nơi lưu trú lý tưởng có thể mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Bánh Trung thu Fortuna Hotel Hanoi năm nay có sự đột phá trong thiết kế, ý tưởng cùng hương vị bánh truyền thống thơm ngon. Hộp bánh Trung thu này hứa hẹn sẽ là món quà Đoàn viên ý nghĩa và đồng thời thể hiện tình cảm chân thành của khách sạn gửi gắm đến cho thực khách bốn phương.

2. Điểm nổi bật trong thiết kế và hương vị của bánh Trung thu Fortuna 2023

2.1. Về thiết kế

Bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Fortuna 2023 lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa cúc vàng biểu trưng cho sự trường thọ, tài lộc, may mắn cũng như sự giàu có, thịnh vượng. Lấy màu vàng đồng rực rỡ cùng màu xanh dương quý phái làm chủ đạo, kết hợp với các họa tiết chân thực và đường nét mềm mại, bộ sưu tập bánh Trung thu “Cúc Vàng Thượng Hạng” của khách sạn Fortuna Hotel Hanoi đã mang đến một tổng thể hài hòa nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Fortuna 2023 “Cúc Vàng Thượng Hạng” có thiết kế tinh tế và sang trọng
Bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Fortuna 2023 “Cúc Vàng Thượng Hạng” có thiết kế tinh tế và sang trọng

2.2. Về hương vị bánh

Được chế biến từ nguyên vật liệu chất lượng và có quy trình chế biến tỉ mỉ nên bánh Trung thu Fortuna 2023 có đầy đủ các yếu tố về hương vị, màu sắc cùng ngoại hình để tạo nên một chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, vỏ bánh Trung thu khách sạn Fortuna không chỉ mỏng, mềm mịn và vàng ươm mà còn được in tên loại nhân cùng họa tiết đẹp mắt viền quanh.

Bánh sẽ có các loại nhân truyền thống như hạt sen, đậu xanh, trà xanh, khoai môn,… Bên cạnh các loại nhân đa dạng, trong mỗi chiếc bánh Trung thu của khách sạn đều có trứng muối giúp bánh trở nên thơm ngon và đậm đà hơn.

3. Tổng hợp Bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Fortuna 2023

Bộ sưu tập bánh Trung thu Fortuna “Cúc Vàng Thượng Hạng” có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng với nhiều hộp bánh có số lượng bánh, quà tặng kèm và mức giá khác nhau.

3.1. “Nhị Vị Chiêu Tài”

Hộp bánh Trung thu “Nhị Vị Chiêu Tài” có thiết kế hình hộp chữ nhật với kích thước nhỏ gọn, bao gồm 2 bánh Trung thu 150g có nhân hạt sen và nhân khoai môn. Hộp bánh này có giá là 538.000 đồng.

Hộp “Nhị Vị Chiêu Tài” bao gồm 2 bánh Trung thu lớn
Hộp “Nhị Vị Chiêu Tài” bao gồm 2 bánh Trung thu lớn

3.2. “Tứ Vị Tứ Quý”

“Tứ Vị Tứ Quý” là hộp 4 bánh Trung thu có giá 880.000 đồng, bao gồm 1 bánh Trung thu nhân hạt sen, 1 bánh Trung thu nhân khoai môn, 1 bánh Trung thu nhân trà xanh và 1 bánh Trung thu nhân đậu đỏ.

Hộp “Tứ Vị Tứ Quý” có 4 bánh Trung thu 150g với 4 loại nhân khác nhau
Hộp “Tứ Vị Tứ Quý” có 4 bánh Trung thu 150g với 4 loại nhân khác nhau

3.3. “Lục Vị Lộc Tài”

Trong hộp bánh Trung thu “Lục Vị Lộc Tài” sẽ bao gồm 6 chiếc bánh Trung thu 75g với các loại nhân như sau: Hạt sen, khoai môn, trà xanh, đậu đỏ, đậu xanh và lá dứa. Hộp này sẽ có giá là 880.000 đồng.

“Lục Vị Lộc Tài” có 6 chiếc bánh Trung thu mini (75g)
“Lục Vị Lộc Tài” có 6 chiếc bánh Trung thu mini (75g)

3.4. “Hoàng Cúc Thịnh Vượng”

Đây là hộp bánh Trung thu cao cấp có 2 tầng với hình ảnh hoa cúc được khắc họa tinh tế. “Hoàng Cúc Thịnh Vượng” mang đến 6 chiếc bánh Trung thu đầy đủ hương vị, trong đó có 2 bánh Trung thu 150g ở tầng trên và 4 bánh Trung thu 120g ở tầng dưới. Bánh sẽ có các loại nhân như sau: Nhân hạt sen, nhân đậu đỏ, nhân lá dứa, nhân đậu xanh, nhân khoai môn và nhân trà xanh.

Hộp bánh Trung thu cao cấp “Hoàng Cúc Thịnh Vượng” có giá là 1.538.000 đồng.

“Hoàng Cúc Thịnh Vượng” bao gồm 4 bánh Trung thu 120g và 2 bánh Trung thu 150g
“Hoàng Cúc Thịnh Vượng” bao gồm 4 bánh Trung thu 120g và 2 bánh Trung thu 150g

3.5. Hộp VIP

Hộp bánh Trung thu VIP có thiết kế dạng cánh bướm cùng màu vàng hoàng kim quyền quý với 3 phiên bản như sau:

  • “Vọng Nguyệt Đoàn Viên” (Delight V.I.P) có giá 1.838.000 đồng, bao gồm 6 bánh Trung thu 120g và 2 hộp trà Earl Grey Tea.
  • “Thịnh Vượng Như Ý” (Fortune V.I.P) có giá 2.168.000 đồng, bao gồm 6 bánh Trung thu 120g và 1 chai rượu vang đỏ Chile.
  • “Phú Quý Tình Thân” (Prosperity V.I.P) có giá 3.868.000 đồng, bao gồm 6 bánh Trung thu 120g và 1 chai rượu Chivas Regal XV.
Hộp bánh Trung thu VIP có 3 phiên bản cao cấp giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn
Hộp bánh Trung thu VIP có 3 phiên bản cao cấp giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn

4. Lưu ý khi mua hộp bánh Trung thu Fortuna 2023

Dưới đây là một số ưu đãi khách hàng nhận được khi mua bánh Trung thu khách sạn Fortuna:

  • Ưu đãi 10% khi mua từ 10 đến 40 hộp.
  • Ưu đãi 15% khi mua từ 41 đến 80 hộp.
  • Ưu đãi 20% khi mua từ 81 đến 200 hộp.
  • Miễn phí vận chuyển trong bán kính 10km với đơn hàng mua từ 10 hộp trở lên.
  • Với những yêu cầu giao hàng tận nơi cần đặt trước hai ngày làm việc.

Bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Fortuna 2023 nổi bật với họa tiết hoa cúc đơn giản nhưng tinh tế cùng các hương vị bánh Trung thu truyền thống thơm ngon nên đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa Tết Đoàn viên. Khách hàng có thể đặt mua online hoặc tham khảo thêm các thông tin khác về bánh Trung thu thông qua trang Facebook của khách sạn Fortuna Hotel Hanoi.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!