Trải nghiệm ẩm thực phong phú cùng BST hộp bánh Trung thu Sweethome 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
BST hộp bánh Trung thu Sweethome 2023 không chỉ có thiết kế độc đáo mà còn mang đến hương vị bánh hấp dẫn có thể dễ dàng chinh phục vị giác của khách hàng.

Thị trường bánh Trung thu hiện nay có sự đa dạng về hộp bánh với thiết kế đẹp mắt cùng các hương vị bánh hấp dẫn. Là một thương hiệu bánh lâu đời, Sweethome Bakery cũng mang đến cho thực khách BST hộp bánh Trung thu Sweethome 2023 với chủ đề “Kết tình thâm giao – Sum vầy hạnh phúc” vô cùng ý nghĩa.

1. Đôi nét về bánh Trung thu Sweethome 2023

Bánh Trung thu Sweethome 2023 được làm bằng nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và có nhiều hương vị khác nhau có thể đáp ứng khẩu vị của người tiêu dùng. Bên cạnh bánh Trung thu truyền thống, Sweethome cũng nghiên cứu và sản xuất ra những vị bánh mới lạ, thơm ngon nhằm mang đến khách hàng trải nghiệm ăn uống tuyệt vời.

BST hộp bánh Trung thu Sweethome 2023 với chủ đề “Kết tình thâm giao – Sum vầy hạnh phúc” có sự đa dạng trong thiết kế, họa tiết, màu sắc và số lượng bánh giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn để từ đó, khách hàng có thể mua hộp bánh Trung thu phù hợp với đối tác, bạn bè hoặc người thân trong gia đình.

2. Tổng hợp BST hộp bánh Trung thu Sweethome 2023

Trong BST hộp bánh Trung thu Sweethome 2023, mỗi hộp bánh sẽ có một tên gọi đại diện cho lời chúc viên mãn, tròn đầy mà Sweethome muốn gửi đến khách hàng, cụ thể như sau:

2.1. “Phú Quý – An Khang – Hạnh Phúc – Sum Vầy”

Tuy có thiết kế hộp giống nhau nhưng bộ tứ “Phú Quý – An Khang – Hạnh Phúc – Sum Vầy” lại có màu sắc, số lượng bánh và mức giá khác nhau. Trong đó:

  • “Hạnh Phúc” là hộp 4 bánh Trung thu có giá 590.000 đồng, bao gồm 3 bánh Trung thu 1 trứng – 180g vị thập cẩm đặc biệt, cua bát bửu, hạt sen và 1 bánh Trung thu nhân dừa socola tan chảy.
  • Hộp 6 bánh Trung thu “Sum Vầy” có giá 590.000 đồng, bao gồm 2 bánh Trung thu 80g 1 trứng vị thập cẩm đặc biệt, gà sốt tiêu đen và 4 bánh Trung thu nhân trứng muối tan chảy vị hạt sen, dưa lưới Ichiba, trà Olong và phỉ thúy.
Bộ tứ sắc màu “Phú Quý – An Khang – Hạnh Phúc – Sum Vầy” (Nguồn: Sweethome Bakery)
Bộ tứ sắc màu “Phú Quý – An Khang – Hạnh Phúc – Sum Vầy” (Nguồn: Sweethome Bakery)
  • “An Khang” có giá 1.090.000 đồng, bao gồm 8 bánh Trung thu 180g có 1 trứng với các loại nhân như sau: Sò điệp than tre, jambon bát bửu, gà quay jambon, vi cá gà quay đặc biệt, socola cà phê, trà xanh Nhật Bản, sen (ít đường) và đậu xanh.
  • “Phú Quý” có giá 1.090.000 đồng với 12 chiếc bánh Trung thu 80g có 3 loại nhân chính, bao gồm: Nhân 1 trứng có vị gà sốt tiêu đen, sò điệp thượng hạng, jambon bát bửu và thập cẩm đặc biệt; Nhân trứng muối tan chảy có vị hạt sen, dưa lưới Ichiba, trà Olong và phỉ thúy; cuối cùng là nhân phô mai có vị việt quất, tiramisu, bắp & củ năng và đào & hạt chia.

2.2. “Như Ý – Cát Tường”

Với hai màu chủ đạo là đỏ rực rỡ và xanh quý phái, kết hợp với họa tiết hoa sang trọng, tổng thể 2 hộp “Như Ý – Cát Tường” có thiết kế tối giản nhưng tinh tế, đồng thời đại diện cho sự may mắn và mong muốn mọi việc được hanh thông, thuận lợi.

Thiết kế tinh tế của “Như Ý – Cát Tường” (Nguồn: Sweethome Bakery)
Thiết kế tinh tế của “Như Ý – Cát Tường” (Nguồn: Sweethome Bakery)

“Như Ý – Cát Tường” đều có mức giá là 790.000 đồng và đều có 4 bánh Trung thu 1 trứng – 80g vị thập cẩm đặc biệt, jambon bát bửu, gà sốt tiêu đen và sò điệp thượng hạng. Bên cạnh đó, mỗi hộp sẽ có thêm 4 bánh Trung thu có các hương vị khác nhau như sau:

  • Hộp bánh Trung thu “Như Ý” có thêm 2 bánh Trung thu nhân phô mai vị tiramisu, đào & hạt chia cùng 2 bánh Trung thu nhân trứng muối tan chảy vị phỉ thúy và trà Olong.
  • Hộp bánh Trung thu “Cát Tường” có thêm 2 bánh Trung thu nhân phô mai vị việt quất, bắp & củ năng cùng 2 bánh Trung thu nhân trứng muối tan chảy vị hạt sen và dưa lưới Ichiba.

2.3. “Thanh Xuân – Kim Xuân”

“Thanh Xuân – Kim Xuân” mang một sắc màu trẻ trung, năng động với các họa tiết lượn sóng mềm mại. Hai hộp bánh Trung thu này như đại diện cho tuổi trẻ nhiệt huyết và tương lai tươi sáng, sung túc.

Vẻ ngoài năng động của “Thanh Xuân – Kim Xuân” (Nguồn: Sweethome Bakery)
Vẻ ngoài năng động của “Thanh Xuân – Kim Xuân” (Nguồn: Sweethome Bakery)

“Thanh Xuân – Kim Xuân” là hộp 8 bánh Trung thu 80g có giá 790.000 đồng. Mỗi hộp sẽ có 4 bánh Trung thu 1 trứng vị gà sốt tiêu đen, thập cẩm đặc biệt, jambon bát bửu và sò điệp thượng hạng cùng 4 loại nhân khác.

  • Hộp “Thanh Xuân” sẽ có thêm 4 bánh Trung thu nhân phô mai vị tiramisu, việt quất, đào & hạt chia và bắp & củ năng.
  • Hộp “Kim Xuân” có thêm 4 bánh Trung thu nhân trứng muối tan chảy vị hạt sen, dưa lưới Ichiba, trà Olong và phỉ thúy.

2.4. “Kết Tình Thâm Giao”

“Kết Tình Thâm Giao” có thiết kế hộp 3 tầng độc đáo với họa tiết phượng hoàng rực lửa nổi bật trên nền trời xanh dương. Giá hộp bánh Trung thu này là 998.000 đồng với 12 bánh Trung thu 80g bao gồm: 4 bánh Trung thu 1 trứng vị thập cẩm đặc biệt, jambon bát bửu, gà sốt tiêu đen, sò điệp thượng hạng; 4 bánh Trung thu nhân trứng muối tan chảy vị hạt sen, dưa lưới Ichiba, trà Olong, phỉ thúy; 2 bánh Trung thu yến sào tan chảy vị trúc than Nhật Bản hoặc yến sào hạt sen; cuối cùng là 2 bánh Trung thu nhân phô mai vị tiramisu và bắp & củ năng.

2.5. “Kết Giao – Tình Thâm”

Với sắc cam tươi sáng, “Kết Giao – Tình Thâm” mang ý nghĩa giữ vững mối thâm tình và cùng nhau đồng hành vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Hai hộp bánh đều có giá 1.280.000 đồng bao gồm 6 bánh Trung thu 200g – 2 trứng, tuy nhiên mỗi hộp sẽ có các loại nhân như sau:

  • Hộp “Kết Giao” có nhân yến sào thượng hạng, cua bát bửu, nhân dừa, chocolate moka, dưa lưới Ichiba và sầu riêng Cái Mơn.
  • Hộp “Tình Thâm” sẽ có nhân vi cá gà quay đặc biệt, yến sào thượng hạng, gà sốt tiêu đen, mè đen Thượng Hải, sầu riêng Cái Mơn và phỉ thúy.
“Kết Giao – Tình Thâm” đại diện cho mối thâm tình bền vững (Nguồn: Sweethome Bakery)
“Kết Giao – Tình Thâm” đại diện cho mối thâm tình bền vững (Nguồn: Sweethome Bakery)

2.6. “Phồn Vinh – Thịnh Vượng”

Lấy cảm hứng từ hoa sen thanh cao cùng họa tiết thỏ và trăng độc đáo, “Phồn Vinh – Thịnh Vượng” đại diện cho lời chúc sung túc, thịnh vượng không chỉ về vật chất mà còn về tri thức và sức khỏe mà Sweethome Bakery muốn gửi đến tất cả mọi người.

“Phồn Vinh – Thịnh Vượng” gửi gắm lời chúc giàu sang, phú quý đến khách hàng (Nguồn: Sweethome Bakery)
“Phồn Vinh – Thịnh Vượng” gửi gắm lời chúc giàu sang, phú quý đến khách hàng (Nguồn: Sweethome Bakery)

Cả hai đều có 10 bánh Trung thu với các loại nhân như sau: Yến sào thượng hạng, sò điệp thượng hạng, mè đen Thượng Hải, cua bát bửu, vi cá gà quay đặc biệt, trà xanh Nhật Bản, dưa lưới Ichiba, nhân dừa, đậu xanh và tiramisu (không trứng).

Tuy nhiên, giá hộp bánh Trung thu Sweethome sẽ có sự chênh lệch, cụ thể là hộp “Phồn Vinh” có giá 1.490.000 đồng với 10 bánh Trung thu 150g. Còn “Thịnh Vượng” sẽ bao gồm 10 bánh Trung thu 180g nên hộp sẽ có giá là 1.790.000 đồng.

2.7. “Thưởng Nguyệt”

“Thưởng Nguyệt” là phiên bản mini có giá 990.000 đồng với 8 bánh 80g, trong đó có 4 bánh Trung thu 1 trứng vị thập cẩm đặc biệt, jambon bát bửu, gà sốt tiêu đen, sò điệp thượng hạng cùng 4 bánh Trung thu yến sào tan chảy vị trà xanh Nhật Bản, trúc than Nhật Bản, hồng gấc (ít đường) và yến sào hạt sen.

3. Tổng kết

Hộp bánh Trung thu Sweethome 2023 mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú cho khách hàng với các hương vị bánh thơm ngon cùng thiết kế hộp tinh tế, sang trọng. Ngoài những hộp bánh Trung thu cao cấp, Sweethome còn cung cấp những chiếc bánh Trung thu từ mặn đến ngọt, từ bánh nướng đến bánh dẻo, từ bánh chay đến bánh ít đường vô cùng chất lượng. Để đặt mua hộp bánh hoặc muốn biết thêm giá bánh Trung thu bán lẻ, người tiêu dùng có thể truy cập website của Sweethome Bakery hoặc liên hệ trên trang Facebook của hãng.

Bánh Trung thu Sweethome 2023 là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa Tết Trung thu năm nay với những hộp bánh đong đầy lời chúc ý nghĩa cùng hương vị bánh phong phú, đậm vị. Websosanh hy vọng bài viết này sẽ giúp khách hàng lựa chọn được hộp bánh Trung thu lý tưởng cho gia đình, bạn bè hoặc đối tác của mình.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!