Dàn âm thanh 5.1 giá rẻ của hãng nào chất lượng nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bất kỳ ai yêu thích âm nhạc đều mong muốn sở hữu một dàn âm thanh 5.1 chất lượng mà giá thành phải chăng. Tuy nhiên, đáng buồn là không phải ai cũng biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp và cho chất lượng âm thanh tốt nhất. Tham khảo ngay bài viết này để biết nên mua thiết bị của hãng nào bạn nhé.

Dàn âm thanh 5.1 là gì?

Dàn âm thanh 5.1 là hệ thống thiết bị âm thanh chuyên dùng để phục vụ các hoạt động giải trí như nghe nhạc, xem phim,…. Một dàn 5.1 đầy đủ sẽ bao gồm một đầu đĩa và 6 loa (1 loa sieu tram, 1 loa trung tâm, 2 loa trước và 2 loa vòm).

  • Loa trung tâm: Có nhiệm vụ phát ra những âm thanh chính như lời thoại nhân vật, lời bài hát
  • Loa trước: Cùng với loa trung tâm tạo ra âm cơ bản và quan trọng nhất
  • Loa vòm: Tạo hiệu ứng âm thanh đi kèm như tiếng reo hò, tiếng vỗ tay,…
  • Loa siêu trầm: Có chức năng phát ra âm bass (âm trầm)

Nên mua dàn âm thanh 5.1 giá rẻ của hãng nào?

Soundmax

Soundmax là thương hiệu chuyên sản xuất các loại thiết bị âm thanh hàng đầu tại Việt Nam. Dàn âm thanh 5.1 của Soundmax gây ấn tượng với thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Không những vậy, chúng còn chinh phục người sử dụng với hiệu ứng âm thanh vòm hoàn hảo, âm bass trầm, mạnh mẽ.

Sản phẩm tiêu biểu: Soundmax B50, Soundmax B60, Soundmax B70

Microlab

Microlab là thương hiệu Trung Quốc, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị âm thanh và thiết bị ngoại vi máy tính. Dàn âm thanh 5.1 giá rẻ của Microlab được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang đến những trải nghiệm chân thực, sống động cho người sử dụng. Với kiểu dáng độc đáo, hiện đại, sản phẩm của Microlab có thể bài trí ở mọi không gian từ gia đình, quán hát cho đến những sân khấu chuyên nghiệp.

Sản phẩm tiêu biểu: loa vi tính Microlab FC861, Microlab FC730

Logitech

Xuất thân từ Thụy Sĩ, Logitech cũng là cái tên “đáng gờm” trên thị trường dàn âm thanh 5.1. Sản phẩm của Logitech mang tính đột phá từ thiết kế đến chất lượng âm thanh. Bất kể bạn muốn nghe nhạc rock hay những bản nhạc du dương, xem phim bom tấn hay những bộ phim tình cảm lãng mạn thì chất lượng âm thanh phát ra từ dàn loa 5.1 Logitech đều đạt đến chất lượng hoàn hảo.

Sản phẩm tiêu biểu: Logitech Z506, Logitech Z607, Logitech X-530

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!