Dàn karaoke Paramax - Dòng sản phẩm vừa túi tiền với mọi gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn âm thanh karaoke Paramax là sản phẩm vừa túi tiền cho mọi nhà. Vậy nó bao gồm những gì mà có thể đem lại âm thanh sống động như tại phòng thu.

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của nhiều người, dàn karaoke Paramax được ra mắt ở mức giá tầm trung phù hợp cho nhiều đối tượng. Không chỉ vậy, dàn âm thanh này còn được trang bị đầy đủ những thiết bị, linh kiện cần thiết nhằm giúp bạn tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời cùng dàn Paramax. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn, những gì có trong một dàn Paramax nhé.

Đầu karaoke Paramax LS 3000

Đầu thu karaoke này sở hữu thiết kế hiện đại và vô cùng tinh tế, đảm bảo bạn sẽ ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những nút điều chỉnh được bố trí khoa học, với những người không quá rành về đồ công nghệ cũng có thể dễ dàng sử dụng. Hơn nữa, đầu karaoke này còn cho ra âm thanh với chất lượng rất thu hút và sống động.

Đầu karaoke Paramax LS 3000

Đặc biệt đầu karaoke này còn được trang bị ứng dụng thông minh hiện đại Sing Smart 3000 với các tính năng vượt trội nhất. Nhờ có nó bạn có thể trải nghiệm tính năng kết nối âm thanh với smartphone, laptop, máy tính bảng,… một cách mượt mà. Tuy nhiên, đầu karaoke Paramax LS 3000 vẫn giữ những tính năng cơ bản như thiết bị sử dụng đĩa DVD9 với chất lượng cao. Phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng của mọi người.

Dòng sản phẩm này còn được nhà hãng trang bị cài đặt tính năng tương thích với các định dạng như USB, MP3,… Với công nghệ hiện đại của công nghệ Wifi-Direct, bạn sẽ dễ dàng kết nối với smartphone của mình một cách nhanh chóng mà không cần tới remote điều khiển thông thường nữa.

Amply karaoke Paramax SA 999

Bạn sẽ ngạc nhiên vì với mức giá tầm trung mà dàn karaoke này lại sở hữu Amply Paramax SA 999 rất chất lượng. Đây là dòng amply chất lượng cao hoạt động với công suất lớn liên tục trong thời gian dài. Sản phẩm Amply này có thiết kế bắt mắt, mang nét đẹp rất đặc trưng. Linh kiện cấu tạo nên Amply được chọn lọc kỹ lưỡng đáp ứng được tiêu chuẩn cao. Vậy nên nó có thể hoạt động ổn định và đem đến chất lượng âm thanh khuếch đại chuẩn.

Amply karaoke Paramax SA 999

Với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 250-500W Amply Paramax SA 999 cung cấp cho bạn cảm giác âm thanh mạnh mẽ và tuyệt vời nhất. Cùng với vẻ ngoài nổi bật đầy ấn tượng và chất âm tinh tế thì mức giá của sản phẩm này cũng rất hợp lý so với nhiều dòng khác trên thị trường.

Loa karaoke Paramax K1000 và micro Paramax có dây Pro 999

Nằm trong bộ sưu tập loa đến từ nhà hãng Paramax, loa Paramax K 1000 mang diện mạo tinh tế và ấn tượng. Không chỉ có thiết kế mà chất lượng âm thanh của nó cũng rất chất lượng mang lại ấn tượng không kém. Với bass cực sâu đến 10 inch và 2 treble 3 inch cho bạn tận hưởng những âm thanh trầm chân thực và bắt tai. Bên cạnh đó, loa còn được trang bị cho công suất siêu bền lên đến 200W cho ra âm thanh dày dặn, chắc chắn.

Sự góp mặt của micro Pro 999 này chính là điểm nhấn cho dàn karaoke Paramax này. Chiếc micro này sở hữu khả năng bắt tín hiệu âm thanh cực tốt. Ngoài ra nó còn có thiết kế nhỏ gọn, nên bạn có thể sử dụng lâu hơn mà không lo mỏi tay. Micro này còn được sử dụng một lớp bông mịt để bịt đầu micro, nhằm lọc được những tạp âm để đem lại âm thanh chuẩn xác và trong trẻo.

Loa karaoke Paramax K1000 và micro Paramax có dây Pro 999

Với sự trang bị đầy đủ các thiết bị, linh kiện như trên thì dàn karaoke Paramax xứng đáng xuất hiện trong không gian của bạn. Đặc biệt, dàn karaoke này có giá thành ở tầm trung nên phù hợp cho những ai không có nhu cầu mua dòng sản phẩm quá đắt tiền. Hy vọng với những gì cung cấp trong bài viết trên bạn sẽ có được thông tin cần thiết để có cho mình một dàn karaoke phù hợp nhé!

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!