Đáng giá nồi chiên không dầu Mishio MK01 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi đáng giá chi tiết hơn về dòng nồi chiên không dầu Mishio MK01 này nhé.

Nồi chiên không dầu Mishio hiện đang là một trong những cái tên được các chị em nội trợ yêu thích và lựa chọn cho căn bếp của gia đình hiện nay. Đặc biệt model nồi chiên không dầu Mishio MK01là một trong những model với giá thành rẻ mà lại có chất lượng tốt.

Đối nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Mishio MK01

Mishio là cái tên đã không còn quá xa lạ đối với các bà nội trợ bởi sản phẩm nồi chiên không dầu Mishio hiện nay đang rất được yêu thích. Nồi chiên không dầu Mishio là thương hiệu đến từ thị trường gia công lớn nhất của thế giới đó Trung Quốc. Thương hiệu này thuộc vào dòng sản phẩm chất lượng cao, đã được kiểm định là đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi cho phép nhập khẩu vào thị trường Việt Nam nên các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Các dòng nồi chiên không dầu Mishio sở hữu thiết kế bắt mắt mà chất lượng, tính năng cũng đều vô cùng ưu việt. Nồi chiên không dầu Mishio có nhiều kích thước, mức giá khác nhau để phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.

Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Mishio MK01

Nồi chiên không dầu Mishio MK01 không chỉ sở hữu thiết kế trang nhã, sang trọng mà còn có khả năng loại bỏ đến 85% lượng dầu thừa có trong thực phẩm, mang đến các món chiên rán thơm ngon và bổ dưỡng.

1. Thiết kế hiện đại và sang trọng

Mishio MK01 được thiết kế với tông màu đen sang trọng, kiểu dáng hiện đại và tinh tế giúp tô điểm thêm cho không gian căn bếp của gia đình bạn. Phần thân nồi được sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Mishio MK01 được thiết kế với tông màu đen sang trọng, kiểu dáng hiện đại và tinh tế.
Mishio MK01 được thiết kế với tông màu đen sang trọng, kiểu dáng hiện đại và tinh tế.

2. Điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng

Nồi được trang bị hệ thống điều chỉnh chức năng bằng cảm ứng kết hợp màn hình Led nên rất dễ dàng khi sử dụng. Bạn có thể điều khiển nồi một cách dễ dàng chỉ qua 2 thao tác đó là điều chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ với thời gian tùy theo món ăn. 

Với nồi chiên không dầu Mishio MK01 bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản và chờ đợi trong vòng 12 – 18 phút là đã có ngay những món ăn thơm ngon, nóng hổi. 

3. Lòng nồi chống dính an toàn cho sức khỏe của người dùng

Với lòng nồi có dung tích 3.8 lít được làm từ chất liệu thép không gỉ, phủ lớp chống dính đã được kiểm định bởi trung tâm đo lường chất lượng 3 (QATest 3) do đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Với chất liệu thép không gỉ có khả năng thu nhiệt và giữ nhiệt được tốt hơn so với những chất liệu thông thường, Chất chống bám dính tạo điều kiện cho thực phẩm chín đều, lưu giữ được hương vị và các thành phần dinh dưỡng có trong thực phẩm.

4. Trang bị công nghệ chiên nướng hiện đại

Nồi được trang bị công nghệ Rapid Air với dòng đối lưu lên đến 200 độ C giúp thực phẩm được làm chín đều hơn các mặt và đều từ trong ra ngoài chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt, với công nghệ chiên chứa lượng chất béo ít hơn đến 80% và tiết kiệm đến 20% điện năng so với lò nướng thông thường.

Với nồi chiên không dầu Mishio MK01 bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản là đã có được những món ăn ngon.
Với nồi chiên không dầu Mishio MK01 bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản là đã có được những món ăn ngon.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Mishio MK01

  • Bảng điều khiển: Núm vặn cơ 
  • Dung tích: 3,8 lít 
  • Hẹn giờ: 0 – 30 phút 
  • Nhiệt độ: 80 – 200 độ C 
  • Nhiệt độ tối đa: 200 độ C 
  • Công suất: 1.400W 
  • Màn hình: Không 
  • Chống dính: Có 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lòng nồi: Thép không gỉ 
  • Màu sắc: Đen 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: Ngang x Cao x Sâu (27cm x 29cm x 33.5cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,3kg 
  • Thương hiệu: Trung Quốc 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là những giá chi tiết để giải đáp thắc mắc nồi chiên không dầu Mishio MK01 có tốt không của nhiều người dùng. Với những thông tin trên hy vọng rằng các bạn đã yên tâm hơn khi sử dụng dòng sản phẩm này cho gia đình mình nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!