Đánh bay mỡ bụng sau sinh nhờ top 3 lều xông hơi giảm cân này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy quên phương pháp chùm chăn kín đầu và nồi nước xông nóng bỏng trong tư thế ngồi không thoải mái đi, với 3 loại lều xông hơi cao cấp này được thiết kế bằng khung thép không rỉ và lớp vải dù dày siêu mịn sẽ giúp tăng cường sức khỏe trẻ đẹp cho các chị em phụ nữ sau sinh.

Sau sinh, cơ thể người phụ nữ bị tàn phá nặng nề: Từ mi nhon bỗng hóa khổng lồ, ngực thì chảy xệ, vòng 2 thì dị dạng,… với các mẹ mang bé nặng trên 3 cân thì nhiều trường hợp còn bị dị dạng cả “cô bé”, chưa kể các vấn đề khác như: tóc rụng, não cá vàng, suy giảm sức đề kháng,… Để lấy lại vóc dáng sau sinh bạn cần phải vận động ngay lập tức, nào là chạy bộ, yoga, đi bộ,… nhưng những việc này đều quá sức vì sau sinh bạn cần phải hoạt động thật nhẹ nhàng chứ không thể mạnh bạo như thời còn con gái được. Các chuyên gia khuyến nghị một giải pháp giảm cân khác hiệu quả tương đương mà lại dễ thực hiện và có thể tự làm tại nhà đó là XÔNG HƠI.

Theo các chuyên gia, xông hơi liên tục trong khoảng thời gian từ 25 tới 30 phút sẽ giúp bạn tiêu hao nhiều năng lượng tương đương với 45 phút ĐI BỘ hoặc 25 phút VẬN ĐỘNG MẠNH từ đó nếu chăm chỉ xông hơi 1 tuần từ 1 – 2 lần mỗi lần 15 – 20 phút thì bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng của mình. Đặc biệt, trong quá trình xông hơi, các độc tố dưới da và tế bào chết cũng được đào thải khỏi cơ thể, các tế bào mới được tái tạo không chỉ đem đến cho bạn một vòng eo và thân hình NUỘT NÀ như mong muốn mà còn mang tới cho bạn một làn da mịn màng sáng hồng, một trí tuệ minh mẫn, sảng khoái.

Hãy quên phương pháp xông hơi truyền thống với chăn chùm kín đầu và một nồi nước xông nóng bỏng trong tư thế ngồi không thoải mái đi, với 3 loại lều xông hơi cao cấp này được thiết kế bằng khung thép không rỉ cùng lớp vải dù dày siêu mịn giúp bạn tránh thoát hơi xông và tạo độ giữ nhiệt tốt nhất giúp tăng cường sức khỏe trẻ đẹp cho các chị em phụ nữ sau sinh.

1. Lều xông hơi X30 – Giá chỉ 560.000 vnđ

Có trọng lượng 1.4kg cùng kích thước 106cmx82cmx82cm, lều xông hơi X30 được làm từ chất liệu vải dù chống thấm nước có tác dụng ngăn không cho hơi thoát ra ngoài và khung được làm từ chất liệu thép uốn dẻo, gọn nhẹ không chiếm quá nhiều diện tích. Thiết kế lều tự bung không cần lắp ráp mất thời gian và có thể gấp gọn được chỉ trong vài phút.

Lều xông hơi X30 - Giá chỉ 560.000 vnđ
Lều xông hơi X30 – Giá chỉ 560.000 vnđ

2. Lều xông hơi Relax R-04 – Giá giảm còn 2.150.000 vnđ

Cao cấp hơn lều xông hơi X30 ở trên, lều xông hơi Relax R-04 thuộc loại lều xông hơi spa, thiết kế có sẵn nồi tạo hơi dạng cơ với dung tích 2 lít, 220V, công suất 850W, có chức năng hẹn giờ, thời gian tạo hơi nhanh tùy vào lượng nước mà chỉ mất 5 – 10 phút, có điều khiển từ xa. Phần lều được thiết kế bằng thép không gỉ với kích thước 100cm*80cm*80cm, chất liệu vải chống thấm nước 3 lớp dày dặn, có thể xếp gọn và lắp đặt dễ dàng chỉ trong 6 bước:

Lều xông hơi Relax R-04 - Giá giảm còn 2.150.000 vnđ
Lều xông hơi Relax R-04 – Giá giảm còn 2.150.000 vnđ

3. Lều xông hơi Relax Eva – Giá chỉ 2.800.000 vnđ

Tương tự như lều xông hơi Relax R-04 nhưng thay vì được trang bị nồi tạo hơi dạng cơ dung tích 2 lít thì lều xông hơi Relax Eva được trang bị hẳn nồi tạo hơi điện tử có điều khiển từ xa với thể tích 4 lít cho nhiều hơi nước hơn và thời gian xông lâu hơn mà không bị gián đoạn trong trường hợp hết nước. Chưa hết với kiểu lều xông hơi này bạn không chỉ cho được mỗi đầu ra ngoài mà còn cho được cả 2 tay của cơ thể ra ngoài, từ đó bạn có thể dễ dàng đọc báo, lướt smartphone trong khi đang ngồi xông hơi, khiến quá trình xông hơi diễn ra nhanh chóng, thoải mái.

Lều xông hơi Relax Eva - Giá chỉ 2.800.000 vnđ
Lều xông hơi Relax Eva – Giá chỉ 2.800.000 vnđ

Để tăng hiệu quả trong quá trình xông hơi bạn có thể sử dụng thêm tinh dầu các hương vị bạn yêu thích để vừa giúp cơ thể được thư giãn lại giúp cơ thể lưu thông khí huyết, giảm tải các chứng đau nhức xương khớp, cơ bắp,… hỗ trợ điều trị một số bệnh như: tim mạch, huyết áp, da liễu, tê phong thấp,…

Khi mua lều xông hơi Relax R-04 tại Yteonline.vn khách hàng sẽ được giảm từ 2.400.000 VNĐ chỉ còn 2.150.000 VNĐ.

Và tặng bộ quà chuyên dụng đi kèm lều trị giá tới 300.000 VNĐ khi mua lều xông hơi Relax Eva gồm:

  • 01 chai tinh dầu xông hơi tùy chọn (Xả, Quế, Bạc Hà, Hương Nhu, Oải Hương và Hoa Hồng)
  • 01 ghế xông hơi chuyên dụng.
  • Đồng thời hỗ trợ thanh toán online và MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN trên toàn quốc.

Truy cập Website: https://yteonline.vn hoặc liên hệ SĐT 0936 387 398 để biết thêm chi tiết.

Địa chỉ: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua lều xông hơi sau sinh không ? Giá lều xông hơi các loại phổ biến trên thị trường bao nhiêu tiền ?

Có nên mua lều xông hơi sau sinh không ? Giá lều xông hơi các loại phổ biến trên thị trường bao nhiêu tiền ?

Xông hơi sau sinh là liệu pháp đắt giá được dân gian truyền lại không chỉ giúp làn da phụ nữ sau sinh căng tràn sức sống mà còn giúp giảm cân hiệu quả lấy lại vóc dáng ban đầu. Vậy có nên mua lều xông hơi sau sinh không và giá lều xông hơi các loại phổ biến trên thị trường bao nhiêu tiền ? Xem ngay:

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!