Đánh giá 15 mẫu smartwatch chính hãng đa năng cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua đồng hồ thông minh công nghệ cao nhưng lại băn khoăn không biết nên chọn mẫu nào? Bạn muốn biết mẫu smartwatch chính hãng nào cao cấp nhất trên thị trường hiện nay?

1. Đồng hồ thông minh Apple Watch 3

Apple Watch 3 là dòng sản phẩm Apple smartwatch chính hãng được các fan táo cực kỳ ưa chuộng. Sản phẩm có màn hình Amoled rộng 1,5 inch độ phân giải 340×272 pixels, bề mặt được thiết kế bằng kính cường lực, có tính năng chống nước, thời hạn pin lên tới 18 tiếng. Giá sản phẩm dao động 9.990.000 VNĐ.

Đồng hồ thông minh chất lượng
Đồng hồ thông minh chất lượng

2. Samsung Gear sport

Samsung Gear sport thuộc dòng sản phẩm mang đậm phong cách thể thao của thiết bị đồng hồ hãng Samsung với màn hình tròn rộng 1,2 inch, dung lượng pin đạt 300mA có hỗ trợ sạc không dây, được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp theo dõi khi bạn tập thể thao, mỗi sản phẩm có giá khoảng 4.950.000 VNĐ.

3. Sony Smartwatch 2

Đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 2 là sản phẩm smartwatch chính hãng có kết nối wifi với kích thước tổng thể là 42 x 9 x 41mm, màn hình rộng 1,6 inch có cảm ứng điện dung LCD, với 65 nghìn màu,, độ phân giải 220 x 176 pixel, giá của mỗi sản phẩm vào khoảng 2.350.000 VNĐ. Sản phẩm còn nằm trong top 8 hãng smartwatch phù hợp nhất cho dân văn phòng.

SmartWatch chính hãng cao cấp
SmartWatch chính hãng cao cấp

4. LG Watch Style

Cũng là sản phẩm của LG có thiết kế tương đối giống với đồng hồ công nghệ 4.0 của LG Watch Sport, nhưng nếu LG Watch Sport thuộc phân khúc giá cao thì chiếc Watch Style lại là sản phẩm mà LG hướng tới phân khúc giá rẻ. Với vẻ ngoài ưa nhìn, sản phẩm này là một trong những chiếc đồng hồ thông minh được phái đẹp ưa chuộng hiện nay.

5. MyKronoz ZeTime

Thuộc dòng sản phẩm smartwatch chính hãng của Thụy Sĩ, sản phẩm này cam kết đem lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng với màn hình 1,22 inch, chống nước được ở độ sâu hơn 30m, có cảm biến đo nhịp tim nhằm theo dõi hoạt động và giấc ngủ của người sử dụng. Sản phẩm này thuộc phân khúc giá trên 5.000.000 VNĐ.

Đồng hồ thông minh Thụy Sĩ
Đồng hồ thông minh Thụy Sĩ

6. Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Pace

Sản phẩm đồng hồ thông minh Xiaomi được sản xuất bởi công ty Amazfit Xiaomi, màn hình 1,28 inch cảm ứng cực nhạy, sử dụng công nghệ phản chiếu ánh sáng cho hình ảnh sắc nét sống động, pin cực khỏe 190mA có thể dùng liên tục 4 tháng nếu chỉ xem giờ. Giá sản phẩm này là 1.360.000 VNĐ.

7. Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Pace

Xiaomi Amazfit Pace có màn hình rộng 1,43 inch, độ phân giải 320×300 pixels, dung lượng pin 200 mAh có thể sử dụng được 5 ngày hoặc khoảng 30h khi bật GPS.Có tích hợp tính năng đo nhịp tim, đếm bước đi, định vị GPS… Đây cũng là một sản phẩm tương đối tốt ở phân khúc giá dưới 3.000.000 VNĐ.

8. TicWatch Pro

TicWatch Pro có kích thước D45mm x 14.6mm, màn hình rộng 1,39 inch, bộ nhớ trong lên tới 4GB, có chuẩn chống nước IP68, dung lượng pin 415mA, thiết kế dây đeo bằng da tạo nên vẻ sang trọng cho người sử dụng. Mỗi chiếc TicWatch Pro có giá là 6.990.000 VNĐ.

TicWatch Pro
TicWatch Pro

9. TicWatch E

Thiết bị có màn hình rộng 1,4 inch, chạy hệ điều hành Android Wear 2.0, sản phẩm được thiết kế tối giản nhưng cực kỳ tinh tế, có chức năng nhắc nhở người dùng vận động nhằm nâng cao sức khỏe, lật nhẹ cổ tay để bật/tắt cuộc gọi.Giá của chiếc đồng hồ này là 2.990.000 VNĐ.

10. TicWatch S

TicWatch S cũng có thiết kế và tính năng tương tự như chiếc TicWatch E, tuy nhiên đây là sản phẩm hướng tới phân khúc giá cao hơn, có kích cỡ lớn hơn, độ phân giải cao hơn và chống nước tốt hơn .Giá của chiếc SmartWatch này là 4.890.000 VNĐ.

11. Huawei Watch 2

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 2 có thiết kế phong cách thể thao năng động, có tính năng theo dõi sức khỏe người dùng, thời lượng pin lên tới hơn 1 ngày, màn hình rộng 1,2 inch độ phân giải 390×390 pixels có thể nhìn sắc nét ngay cả khi ở ngoài trời, màn hình cường lực Corning Gorilla Glass. Nhờ đó, sản phẩm thuộc top 10 đồng hồ thông minh có khả năng chống nước tốt nhất dành riêng cho nam. Giá của sản phẩm là 6.490.000 VNĐ hứa sẽ đem lại co người dùng những trải nghiệm thú vị.

Đồng hồ thông minh
Đồng hồ thông minh

12. Huawei Fit

Chiếc Huawei Fit có độ phân giải 208×208 pixels, màn hình 1,04 inch, có tính năng chống nước đạt chuẩn IP68 với độ sâu 50m, sản phẩm này có giá 1.200.000VNĐ cũng là một chiếc đồng hồ thông minh đáng để trải nghiệm.

13. Đồng hồ thông minh Fitbit Versa

Đây là một trong số những sản phẩm đồng hồ thông minh của Fitbit bằng kim loại nhẹ nhất tạo cảm giác thoải mái cho người đeo, thiết bị có khả năng lưu trữ hơn 300 bài hát theo dõi sức khỏe của người sử dụng 24/7, có tính năng chống thấm nước, giá của mỗi chiếc Versa là 5.490.000 VNĐ.

14. Fitbit Ionic

Sản phẩm Fitbit Ionic được thiết kế với ba loại cảm biến gồm cảm biến nhịp tim quang học, cảm biến ánh sáng xung quanh và cảm biến rung,, thời gian sạc thiết bị rất nhanh chỉ từ 1 đến 2 tiếng cho một lần sử dụng lên tới 10 tiếng nếu bật GPS.Giá của thiết bị này là 7.090.000 VNĐ.

Đồng hồ SmartWatch cao cấp
Đồng hồ SmartWatch cao cấp

15. Misfit Vapor

Có giá là 5.490.000 VNĐ, Misfit Vapor có màn hình cảm ứng rộng 1,39 inch, bộ nhớ 4GB thời lượng pin lên tới 1 ngày có thể tương thích được với các thiết bị của Iphone và Android. Có cảm biến gia tốc kế, cao độ kế, con quay hồi chuyển, đo nhịp tim quang học.

Trên đây là đánh giá về 15 mẫu đồng hồ smartwatch chính hãng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, tìm kiếm địa chỉ bán đồng hồ kết nối số chính hãng cũng rất quan trọng để tránh mua phải hàng giả hàng nhái, kém chất lượng.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!