Đánh giá 3 dòng kem chống nắng Clarins tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn kem chống nắng Clarins nào tốt và phù hợp với làn da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Mỗi khi các chị em phụ nữ ra đường thì kem chống nắng được xem là vật bất ly thân. Kem chống nắng Clarins là một trong những thương hiệu có khả nhiều sản phẩm phù hợp với từng loại da được các chị em phái đẹp tin dùng hiện nay.

Giới thiệu về thương hiệu Clarins

Clarins là dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ nước Pháp. Clarins là hãng mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc da, nước hoa và trang điểm. Đặc biệt, đây là 1 trong số ít thương hiệu mỹ phẩm được các chuyên da gia liễu và bác sĩ khuyên dùng và được bán trên nhiều nhà thuốc uy tín của toàn thế giới.

Jacques Courtin – Clarins là nhà sáng lập ra thương hiệu này với mơ ước về một công ty biết lắng nghe khách hàng và không ngừng đổi mới. Hiện nay, Clarin đã có mặt trên 50 quốc gia khác nhau, là công ty làm đẹp cao cấp đứng số 1 của Châu Âu. Tại Việt Nam, kem chống nắng Clarins có mặt vẫn chưa lâu nhưng đã chiếm được lòng tin của các chị em phụ nữ. 

Đánh giá 3 dòng kem chống nắng Clarins tốt nhất hiện nay

Hiện nay, kem chống nắng Clarins được sự yêu thích và tin dùng của nhiều chị em. Để bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho làn da của mình, chúng tôi xin được review chi tiết 3 dòng kem chống nắng Clarins tốt nhất hiện nay.

1. Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50 Fairness

Sản phẩm là dòng kem chống nắng dành riêng cho da dầu mụn. Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50 Fairness là kem chống nắng hóa học lai vật lý. Sản phẩm với thành phần được chiết xuất từ dưa vàng chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Ngoài ra, chiết xuất từ cây Alpine Sanicle giàu hoạt chất Rosmarinic Acid giúp chống lại sự gây hại của các gốc tự do.

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50 Fairness
Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50 Fairness

Ưu điểm:

  • Chống được cả tia UVA và UVB ở quang phổ cao, bảo vệ làn da khỏi gốc tự do và ô nhiễm môi trường.
  • Chất kem mỏng nhẹ nên có khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào da.
  • Điều chỉnh làn da ngăm đen, giúp đều màu và khỏe khoắn hơn.
  • Có tác dụng giảm sưng tấy, cung cấp độ ẩm cho da.
  • Ngăn chặn hiện tượng mất nước nhờ được tích hợp các chiết xuất từ thiên nhiên.
  • Thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên lành tính với mọi loại da.

2. Kem chống nắng Clarins Rosy Glow UV Plus SPF 50 Màu Hồng

Clarins Rosy Glow UV Plus SPF 50 Màu Hồng dành riêng cho da xỉn màu, với công dụng giúp làn da trở nên sáng hồng và rạng rỡ. Sản phẩm với công thức đặc biệt chứa các thành phần hoạt chất có khả năng ngăn chặn, hấp thụ và phát tán ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng Clarins Rosy Glow UV Plus SPF 50 Màu Hồng
Kem chống nắng Clarins Rosy Glow UV Plus SPF 50 Màu Hồng

Clarins Rosy Glow UV Plus SPF 50 được chiết xuất từ thiên nhiên như Hoa cúc Lamp Sana, dưa lưới vàng, trà trắng, mâm xôi và Thermus Thermophilus có tác dụng làm sáng da, ngăn ngừa tình trạng mất nước, chống oxy hóa và các dấu hiệu lão hóa.

Ưu điểm:

  • Chiết xuất từ thành phần thiên nhiên nên lành tính và an toàn cho mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm.
  • Với chỉ số chống nắng SPF50 và PA ++++ giúp bảo vệ da trước UVA và UVB. 
  • Bổ sung chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ tế bào da trước những tấn công của gốc tự do và chống lão hóa cho làn da hiệu quả.
  • Chất kem lỏng, mịn khi thoa lên da ngay lập tức thẩm thấu nhanh vào da mà không gây tình trạng bết dính.

3. Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution SPF 50 Non-Tinted

Clarins UV Plus Anti-Pollution SPF 50 Non-Tinted là dòng kem chống nắng hóa học giúp bảo vệ da khỏi tia UV bằng cách hấp thụ và phân hủy các tia này trước khi chúng gây tổn hại cho da. Sản phẩm được chiết xuất từ dưa vàng với hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Ngoài ra, chiết xuất cây Alpine Sanicle giàu hoạt chất Rosmarinic Acid chống lại sự gây hại của các gốc tự do hiệu quả. 

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution SPF 50 Non-Tinted
Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution SPF 50 Non-Tinted

Ưu điểm:

  • Chứa Hyaluronic Acid giúp cung cấp độ ẩm tối đa và ngăn ngừa sự khô ráp.
  • Làm dịu cho da trở nên dịu nhẹ hơn, chống lại sự kích ứng, cháy nắng và bỏng rát.
  • Thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên có độ an toàn và lành tính cho làn da.
  • Chỉ số chống nắng cao SPF50 PA+++ giúp chống lại tia UVA và UVB.
  • Kết cấu dạng lại giữa Lotion và Cream nên vô cùng mỏng mịn và không màu, thẩm thấu nhanh chóng vào bên trong da mà không gây tình trạng bết dính, nặng nề khó chịu.

Như vậy, qua bài viết này các bạn đã phần nào nắm được thông tin chi tiết về các dòng kem chống nắng Clarins rồi phải không. Hy vọng với những đánh giá chi tiết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt và phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!