Đánh giá 7 ưu điểm của máy giặt Sharp Inverter 9.5 Kg ES-X95HV-S 2021 - liệu có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được cải tiến từ các model tiền nhiệm và trang bị nhiều công nghệ hiện đại, máy giặt Sharp Inverter 9.5 Kg ES-X95HV-S thực sự là một mẫu máy giặt đáng mua năm 2021. Tại sao lại như vậy, cùng điểm qua 7 điểm ưu việt của chiếc máy giặt này nhé!

1. Công nghệ J-tech Inverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Máy giặt Sharp Inverter 9.5kg ES-X95HV-S được trang bị công nghệ J-tech Inverter giúp máy được vận hành trơn tru, hiệu quả hơn, dẫn đến giảm điện năng tiêu thụ, giảm tiếng ồn, tăng độ bền động cơ. Nhờ công nghệ này mà hiệu suất điện năng của mẫu máy giặt này được giảm xuống chỉ còn 7.29 Wh/kg. 

may-giat-sharp-inverter-9,5-kg-es-x95hv-s-j-tech-inverter
Công nghệ J-tech Inverter

Giả sử gia đình bạn giặt một mẻ 9kg mỗi ngày, mỗi tháng giặt 30 lần tương đương điện năng tiêu thụ là 7.29x9x30 là khoảng gần 2 kWh, áp vào giá điện sinh hoạt hiện nay chưa đến 3000đ/kWh, vậy mỗi tháng gia đình chỉ tốn chưa đến 6.000đ cho nhu cầu giặt giũ, vô cùng tiết kiệm đúng không nào ?

2. Máy giặt Sharp Inverter ES-X95HV-S có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng được khối lượng giặt lớn

Kích thước chỉ 53×58.5cm, cao vỏn vẹn 98.6cm nhưng nhờ thiết kế tối ưu, lồng giặt lớn nên máy giặt Sharp Inverter ES-X95HV-S có thể đảm nhận giặt đến 9.5kg, đủ cho nhu cầu của gia đình 5-7 thành viên. 

may-giat-sharp-inverter-9,5-kg-es-x95hv-s-khoi-luong-giat-9,5-kg
Dù kích thước nhỏ gọn nhưng khối lượng giặt đến 9.5 kg

Với vẻ ngoài gọn gàng, màu đen nhám (bạc titan) khỏe khoắn hiện đại, bạn có thể dễ dàng để chiếc máy giặt này ở bất cứ đâu trong nhà, đảm bảo phù hợp với các không gian, phong cách nội thất khác nhau. 

3. Máy giặt lồng đứng Sharp Inverter ES-X95HV-S được trang bị lồng giặt Eco Drum không lỗ

may-giat-sharp-inverter-9,5-kg-es-x95hv-s-long-giat-eco-drum
Lồng giặt Eco Drum không lỗ

Lồng giặt không lỗ là một điểm đặc trưng nổi bật của các sản phẩm máy giặt Sharp. Không ngoại lệ, model máy giặt lồng đứng Sharp Inverter 9.5kg ES-X95HV-S cũng được trang bị lồng giặt Eco Drum.

    • Với thiết kế không lỗ, lồng ngoài không cần lấp đầy bởi nước nên giảm đến 30% lượng nước tiêu thụ mỗi lần giặt
    • Không lỗ – không vướng sợi vải, dẫn đến áo quần được gìn giữ tối đa, “say bye” với hư hại, tưa sờn
    • Cải tiến từ Lồng giặt Pump-Up, Lồng giặt Eco Drum được chú trọng phát triển khả năng tránh đọng hơi nước, đọng cặn bột giặt gây ẩm mốc, triệt giảm lượng vi khuẩn phát sinh bên trong lồng giặt

4. Tính năng thêm đồ khi đang vận hành tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn

may-giat-sharp-inverter-9,5-kg-es-x95hv-s-tinh-nang-them-do
Tính năng thêm đồ khi đang vận hành

Chiếc máy giặt lồng đứng Sharp 9.5kg ES-X95HV-S này của Sharp cho phép người dùng có thể dễ dàng thêm đồ nếu lỡ quên dù máy đã vận hành.

    • Thứ nhất là bởi vì máy giặt thiết kế lồng đứng nên không cần chờ máy xả nước ra ngoài để mở cửa.
    • Thứ hai, cửa máy giặt không bị khóa vật lý nên có thể dễ dàng mở để thêm đồ bất cứ lúc nào. 

5. Máy giặt Sharp 9.5kg ES-X95HV-S có chức năng khóa trẻ em – an tâm hơn khi có con nhỏ ở nhà

Nếu như việc máy giặt có thể dễ dàng mở nắp dù đang vận hành có thể khiến bạn lo ngại vấn đề an toàn cho các bé ở nhà thì Chức năng Khóa trẻ em sẽ giúp bạn yên lòng. 

may-giat-sharp-inverter-9,5-kg-es-x95hv-s-khoa-tre-em
Tính năng khóa trẻ em an toàn

Nhấn giữ nút “Giặt thơm” trong 3 giây, chế độ Khóa trẻ em sẽ được kích hoạt. Khi đó, nếu máy đang vận hành mà cửa bị mở trong thời gian 30s sẽ bị dừng ngay lập tức, xả nước hoàn toàn ra khỏi lồng giặt, đồng thời phát tiếng kêu lớn để báo hiệu. Bên cạnh đó, trong suốt quá trình giặt, bàn phím của máy cũng được khóa. Tính năng này chắc chắn sẽ giúp các bậc phụ huynh yên tâm hơn khi sử dụng máy giặt Sharp Inverter 9.5kg ES-X95HV-S.

6. Mâm giặt phủ ion bạc Ag+ giúp diệt khuẩn và khử mùi quần áo đến 99%

may-giat-sharp-inverter-9,5-kg-es-x95hv-s-mam-giat-phu-bac
Mâm giặt phủ ion bạc Ag+ diệt khuẩn tối ưu

Mẫu máy giặt này của Sharp cũng được trang bị mâm giặt phủ ion bạc Ag+ độc quyền của hãng. Khi vận hành, mâm giặt sẽ sản sinh ra các ion bạc hòa vào dòng xoáy nước, thẩm thấu sâu vào quần áo để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, giảm mùi hôi của quần áo trong những ngày mưa ẩm ướt. Nhờ công nghệ này, trải nghiệm giặt giũ của người dùng chắc chắn sẽ được nâng cao lên rất nhiều.

7. Mâm giặt xoắn kép Screw + Dolphin tạo xoáy nước siêu mạnh, đảo chiều và chống xoắn rối

may-giat-sharp-inverter-9,5-kg-es-x95hv-s-mam-giat-xoan-kep
Mâm giặt xoắn kép Screw + Dolphin cho xoáy nước cực mạnh

Máy giặt Sharp ES-X95HV-S sử dụng mâm giặt thiết kế xoắn kép mô phỏng theo chuyển động vẫy đuôi của cá heo, nhằm tạo ra dòng xoáy nước cực mạnh và đảo chiều lên xuống. Với thiết kế này, áo quần của bạn được giặt sạch sâu hiệu quả, vết bẩn dù cứng đầu cũng được đánh tan nhanh chóng, mặt khác lại giảm được tình trạng xoắn rối và không ảnh hưởng đến chất lượng vải sau khi giặt.

Vậy trên đây Websosanh đã phân tích qua 7 ưu điểm nổi trội của máy giặt Sharp Inverter 9.5kg ES-X95HV-S. Tuy nhiên mẫu máy giặt này cũng không tránh khỏi một số nhược điểm như vẫn còn sử dụng kiểu truyền động gián tiếp nên hiệu quả tiết kiệm điện năng chưa cao, chưa có nhiều chế độ giặt chuyên biệt cho từng loại quần áo, bộ lọc xơ vải còn nhiều khiếm khuyết so với các máy giặt hãng khác, … 

Nhưng nhìn chung, với các điểm cộng kể trên, nhiều khả năng sản phẩm này vẫn sẽ trở thành mẫu máy giặt hot-hit trong năm nay. Đặc biệt hơn, mức giá tham khảo cho sản phẩm này chỉ là từ 7.800.000 VNĐ. 

Hi vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích khi lựa chọn máy giặt cho độc giả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điểm danh 3 model máy giặt Sharp mới đáng mua 2024

Điểm danh 3 model máy giặt Sharp mới đáng mua 2024

Máy giặt Sharp của Nhật nổi tiếng về độ bền cao, cũng như chất lượng sản phẩm tốt. Tham khảo ngay 3 mẫu máy giặt Sharp mới đáng sử dụng nếu bạn đang có dự định mua máy giặt mới trong năm 2024.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.