Đánh giá 8 quạt sưởi phòng tắm được yêu thích hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những ngày lạnh giá, quạt sưởi phòng tắm là một trong những trợ thủ đắc lực của mọi gia đình. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào chất lượng nhất, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay top 8 quạt sưởi phòng tắm trong bài viết này.

1. Quạt sưởi phòng tắm Roler RL-2114A

Quạt sưởi phòng tắm Roler RL-2114A, công suất 2000W, có trọng lượng 2kg, màu trắng sang trọng, trang nhã, có thể treo tường hoặc đặt trên bàn. Với 2 chế độ sưởi ấm linh hoạt, bạn có thể dùng nó trong cả mùa đông và mùa hè.

Quạt sưởi phòng tắm Roler RL-2114A sử dụng công nghệ sưởi PTC Ceramic tỏa nhiệt nhanh chóng và bù nhiệt hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và chức năng của quạt thông qua bảng điều khiển và màn hình LED rõ ràng. Ngoài chức năng sưởi ấm, quạt sưởi có nhiều chức năng khác như sấy quần áo, thông gió, lọc không khí nên bạn có thể sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Chức năng hẹn giờ và nhiệt độ thông minh trong 2 tiếng giúp bạn tiết kiệm đáng kể năng lượng và có một giấc ngủ thoải mái hơn.

2. Quạt sưởi phòng tắm Roler RL-2115

Quạt sưởi phòng tắm Roler RL-2115
Quạt sưởi phòng tắm Roler RL-2115 (Ảnh: Roler).

Roler RL-2115 là dòng thiết bị sưởi đa năng có thiết kế màu trắng đen thanh lịch, kích thước nhỏ gọn dễ treo tường hoặc đặt trên bàn, tạo điểm nhấn hiện đại cho phòng tắm. Với công suất 2000W, quạt có khả năng sưởi ấm mạnh mẽ trên diện tích rộng. Bạn có thể điều chỉnh chức năng quạt bằng núm vặn tiện lợi, dễ dàng di chuyển nhờ tay cầm di chuyển linh hoạt. 

Quạt sưởi phòng tắm Roler RL-2115 sử dụng công nghệ sưởi không đốt cháy oxy, giữ ẩm cho da. Bảo vệ chống quá nhiệt tự động ngắt khi cần thiết, an toàn và tiện ích. Ngoài ra, quạt sưởi này còn trang bị tính năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX2, mang lại sự yên tâm khi sử dụng.

3. Quạt sưởi Ceramic Sunhouse SHD3816W 

Quạt sưởi Ceramic Sunhouse SHD3816W là lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến quạt sưởi sử dụng trong phòng tắm. Quạt có khả năng sưởi ấm và tạo gió tốt, không chỉ làm ấm không khí mà còn tạo cảm giác thông thoáng cho không gian. Thiết kế nhỏ gọn, màu trắng sang trọng và khả năng gắn tường làm tăng tính thẩm mỹ và tiện ích của sản phẩm này.

Sunhouse SHD3816W sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng đĩa gốm, không gây khô da, khô mũi, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ. Quạt điều chỉnh bằng núm xoay tiện lợi, có đèn báo trạng thái khi hoạt động. Đặc biệt, khả năng chống nước chuẩn IPX2 giúp bạn an tâm khi tắm gội.

4. Quạt sưởi phòng tắm âm trần Hans HA-R

Quạt sưởi phòng tắm âm trần Hans HA-R
Quạt sưởi phòng tắm âm trần Hans HA-R (Ảnh: hansgroup).

Hans HA-R là dòng quạt sưởi phòng tắm âm trần không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng và màu sắc trang nhã, mà còn có kích thước nhỏ gọn, thuận lợi lắp đặt. Với công suất cao, tính năng hút và đẩy không khí 2 chiều tốt, quạt sưởi phòng tắm Hans HA-R mang đến không gian ấm áp, thông thoáng cho nhà tắm. Quạt có độ ồn thấp hơn so với các dạng quạt thông gió khác nên không làm ảnh hưởng quá nhiều đến tâm trạng người dùng. Ngoài ra, quạt sưởi này còn có khả năng tiết kiệm điện năng đáng kể nhờ công nghệ inverter tiên tiến. 

5. Quạt sưởi nhà tắm Xiaomi Yeelight Pro S20 YLYB05YL

Quạt sưởi nhà tắm Xiaomi Yeelight Pro S20 YLYB05YL là phiên bản cải tiến hơn so với các sản phẩm sưởi trước đây nhờ trang bị động cơ chất lượng cao của Nidec (Nhật Bản) đảm bảo công suất lên đến 2700W. Quạt sưởi sử dụng 10 lớp bảo vệ chất liệu, kéo dài tuổi thọ lên hơn 15000 giờ. Với tốc độ 1500 vòng/phút và công suất sưởi mạnh mẽ, quạt sưởi nhà tắm Xiaomi Yeelight YLYB05YL có lưu lượng gió 270m3/giờ, có thể tăng 15°C chỉ trong 3 phút.

Đặc biệt, tính năng sấy khô phòng tắm và quạt gió giúp không gian thoáng đãng, dễ chịu hơn. Bạn có thể điều khiển chức năng của quạt sưởi qua ứng dụng Mi Home, bằng giọng nói thông qua kết nối Bluetooth, bằng loa thông minh AI và liên kết với hệ sinh thái thông minh Xiaomi trong nhà. 

6. Quạt sưởi phòng tắm Creen CR-SMH668

Quạt sưởi phòng tắm Creen CR-SMH668
Quạt sưởi phòng tắm Creen CR-SMH668 (Ảnh: creen).

Creen CR-SMH668 với thiết kế âm trần tiết kiệm diện tích là lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm có diện tích từ 5 – 10m2 và trần cao 2.5m – 3m. Quạt sưởi có lưu lượng gió 200 m3/h giúp lưu thông không khí đều khắp phòng. Mọi tiện ích như đèn LED chiếu sáng, sưởi ấm, thông gió/hút ẩm, làm khô/quạt mát đều được tích hợp trong một sản phẩm. 

Quạt sưởi phòng tắm Creen CR-SMH668 với tổng công suất 2.600W và công nghệ sưởi PTC giúp sưởi ấm hiệu quả và nhanh chóng. Động cơ lõi kép quấn dây đồng siêu bền, vận hành êm ái và không han gỉ. Chức năng điều khiển từ xa hiện đại giúp tùy chỉnh dễ dàng.

7. Quạt sưởi phòng tắm Braun Kohn PT02GR

Quạt sưởi phòng tắm Braun Kohn PT02GR là giải pháp hoàn hảo với tính năng 4 trong 1, không chỉ sưởi ấm mà còn chiếu sáng, thông gió và hút mùi. Đây là sản phẩm thương hiệu hàng đầu của Đức, được sản xuất tại Việt Nam. Quạt được lắp đặt âm trần, tích hợp nhiều chức năng, tiết kiệm diện tích và mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. 

Với công suất 2800W, quạt sưởi phòng tắm Braun Kohn PT02GR phục vụ hiệu quả trong không gian 4 – 8m2. Quạt có 2 cấp độ sưởi, chức năng đổi chiều sưởi linh hoạt và điều khiển từ xa tiện lợi. Chức năng quạt thông gió cao cấp giúp loại bỏ mùi và vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng. Chức năng chống thấm nước IPX2 chống thấm nước tốt, giúp bạn an tâm khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

8. Quạt sưởi phòng tắm KoriHome BHK101W

Quạt sưởi phòng tắm KoriHome BHK101W
Quạt sưởi phòng tắm KoriHome BHK101W (Ảnh: hc).

KoriHome BHK101W thu hút người dùng bởi thiết kế hiện đại, màu sắc tinh tế và nhỏ gọn. Quạt sưởi được chế tạo theo tiêu chuẩn quốc tế IPX4 chống thấm nước tốt, thiết kế quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển trong mọi không gian. 

Quạt sưởi phòng tắm KoriHome BHK101W sử dụng công nghệ sưởi PTC ceramic tiên tiến giúp làm ấm nhanh, an toàn cho sức khỏe. Quạt tích hợp cảm biến bảo vệ quá nhiệt, tự động ngắt điện khi cần thiết, đảm bảo an toàn cho người dùng. Khi sử dụng, bạn sẽ xoay núm vặn để lựa chọn chế độ sưởi và điều chỉnh nhiệt độ. Ngoài ra, quạt có đèn báo trạng thái trên thân máy, thông báo khi sản phẩm hoạt động.

Trên đây là 8 chiếc quạt sưởi phòng tắm mà Websosanh.vn muốn chia sẻ đến bạn. Bạn có thể chọn lựa một trong những sản phẩm này để tận hưởng không gian tắm ấm áp, tiện ích và đẳng cấp trong mùa đông lạnh giá.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!