Đánh giá Acer Conceptd 3 Ezel: Hiệu năng đáng tin cậy, bàn phím siêu thoải mái!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Acer ConceptD 3 Ezel sở hữu thiết kế ấn tượng, hiệu suất mạnh và rất nhiều các tính năng vượt trội. Cùng tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé.

Laptop Acer ConceptD 3 Ezel là dòng laptop hoàn hảo được tích hợp cấu hình mạnh mẽ. Máy có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của người dùng. Hãy cùng xem review chi tiết để hiểu thêm về mẫu Acer ConceptD 3 Ezel này nhé.

Acer ConceptD 3 sở hữu thiết kế hiện đại, ấn tượng

Laptop Acer ConceptD 3 Ezel có tông màu trắng sữa thanh lịch, sang trọng thu hút người dùng từ ánh nhìn đầu tiên.

Khung máy được hoàn thiện bằng hợp kim nhôm cao cấp và thời trang giúp giảm trọng lượng xuống còn 1,73kg. Thiết kế này giúp cho chiếc laptop trở thành người bạn đồng hành lý tưởng của mọi người dùng.

acer conceptd 3 ezel

Màn hình sắc nét

Laptop Acer ConceptD 3 Ezel được trang bị màn hình kích thước 14 inch mang đến không gian hiển thị lớn. Độ phân giải Full HD giúp tái hiện hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết cho những trải nghiệm học tập, làm việc và giải trí tuyệt vời.

Màn hình đảm bảo hiển thị tối thiểu 100% không gian màu Adobe RGB cho chất lượng và mức độ chi tiết hoàn hảo như mong muốn.

Chiếc laptop cũng sử dụng công nghệ chống chói giúp cải thiện tình trạng màn hình bị bóng, mờ khi sử dụng ngoài nắng, giảm mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

HD Webcam được tích hợp trên máy giúp cho các công việc học tập hay làm việc trực tuyến hiện nay thêm hiệu quả.

Cấu hình mạnh mẽ, ổn định

Laptop Acer ConceptD 3 Ezel được trang bị bộ xử lý Intel Tiger Lake Core i7-11800H kết hợp với card đồ họa Nvidia GeForce RTX 3050Ti mang lại hiệu năng tối ưu, đáp ứng tốt nhu cầu học tập, làm việc và giải trí như thiết kế đồ họa trên Adobe Photoshop, chỉnh sửa video trên Premiere, giải trí với các tựa game online,…

RAM 8GB với tốc độ Bus RAM là 3200MHz cho khả năng xử lý đa nhiệm tốt, có thể mở cùng lúc nhiều ứng dụng mà không lo máy bị đơ để hoàn thành công việc nhanh chóng và chính xác.

Ổ cứng SSD 512GB M.2 PCle cho máy có tốc độ truy xuất file, khởi động máy nhanh chóng, đồng thời cho không gian lưu trữ dữ liệu lớn, bảo vệ các tệp tin, thư mục quan trọng trong máy mà không phải lo lắng.

Máy được trang bị khe cắm HDD SATA 2.5 inch mở rộng tối đa lên đến 1 TB nên có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

acer conceptd 3 ezel

Một số tính năng nổi bật khác

Hệ thống tản nhiệt cùng nhiều khe lớn được phân bố hợp lý ở thân máy để luôn giữ được nhiệt độ ổn định dù chạy trong thời gian dài.

Acer ConceptD 3 Ezel được đánh giá là dòng laptop có pin ổn, có thể sử dụng trong vòng 3-4 giờ đồng hồ mà không phải lo lắng gì nhiều về vấn đề sạc pin.

Bàn phím và touchpad

Acer ConceptD 3 Ezel sở hữu bàn phím tiêu chuẩn gõ sướng với bố cục và hành trình phím hợp lý, hỗ trợ thoải mái và chính xác hơn, phím bấm cực êm tay.

Phần Touchpad cũng được thiết kế với kích thước khá rộng rãi, nhanh nhạy. Trong những tác vụ thông thường hàng ngày, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng tốt mà không cần đến sự hỗ trợ của chuột rời.

Cổng kết nối đa dạng

Laptop Acer ConceptD 3 Ezel được trang bị đầy đủ các kết nối thông dụng như:

Hai cổng USB 3.2 Type-A, đầu đọc thẻ SD 7.0, cổng âm thanh, cổng HDMI 2.0, Thunderbolt 4 và Mini DisplayPort 1.4.

acer conceptd 3 ezel

Có thể thấy, laptop Acer ConceptD 3 Ezel là một chiếc laptop văn phòng phù hợp với tất cả các đối tượng bởi những tính năng linh hoạt và gọn nhẹ. Bạn nghĩ sao về mẫu laptop này? Đừng quên chia sẻ cảm nghĩ của mình và share bài viết này với mọi người nếu bạn cảm thấy nó hữu ích nhé.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!