Đánh giá âm ly Luxman L570 - dòng amli hay, nổi tiếng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 25.000.000 đồng, âm ly Luxman L570 là một “siêu phẩm” đáng tìm kiếm trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão ngày nay. Tất cả những ai yêu thích chất lượng âm thanh “khuếch đại” tối đa thì L750 tự hào đáp ứng được nhu cầu đó.

Âm ly Luxman L-570 đập tan mọi khuyết điểm của dòng amply thông thường nhờ những “phép màu” kỳ diệu. Đây là dòng âm ly hướng đến sự hoàn hảo trong hiệu năng và công suất hoạt động của loa – bộ khuếch đại âm thanh. Thêm vào đó, đường dẫn tín hiệu âm thanh chuẩn tích hợp những tính năng tương tự trên một dàn âm thanh đem đến cho bạn những phút giây trải nghiệm âm thanh hoàn hảo chưa từng có.

Thiết kế tinh tế, sang trọng khẳng định đẳng cấp

Kế thừa “tinh hoa” từ những dòng âm ly phiên bản trước, âm ly Luxman L570 đáp ứng mọi nhu cầu âm thanh từ cơ bản đến nâng cao của người tiêu dùng hiện đại. Thiết kế khá thời trang, tinh tế cùng những phím chức năng được bố trí hợp lý và nổi bật ở mặt trước âm ly tạo nên một tổng thể hài hòa ở mọi góc nhìn. Sự khác biệt “đẳng cấp” đã được khẳng định ở âm ly L570.

Âm ly Luxman được trang bị những tính năng truyền thống ở một dòng âm ly thông thường và được tích hợp thêm những chức năng hiện đại theo công nghệ hi-end Nhật Bản. Kết cấu mạnh mẽ, vững chắc không chỉ ở lớp nhôm bao phủ bên ngoài mà còn ở tính năng tích hợp bên trong chắc chắn sẽ “đốn tim” không ít người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại.

Chất âm hay đến kinh ngạc

Âm thanh thoát ra của âm ly Luxman L570 cực kỳ tinh khiết, mịn màng, “mượt, ngọt”. Âm ly cho ra chất âm thanh thoát diệu kỳ mà vẫn vô cùng chi tiết, khẳng định chất lượng đỉnh cao.

“Giọt” âm thanh từ những giai điệu du dương, những bản tình ca đến những vũ điệu sôi động, cuồng nhiệt đều trở nên thật, thật đến kinh ngac. Âm bass được tối ưu hóa ở mức tối đa đem đến một không gian âm thanh hoàn hảo cho những thước phim, những ca khúc khiến âm vực phát ra đẹp tựa “ bông hồng nở rộ mỗi sớm mai”.

Chất lượng âm thanh là sự kết hợp tinh tế giữa thành phần loa audiophile đỉnh cao và hiệu suất hoạt động mạnh, khỏe của âm ly.

Trong suốt quá trình sử dụng âm ly, thiết bị có thể khá nóng khi chạm vào nhưng nó không ảnh hưởng gì đến chất lượng hoạt động vì nó sẽ ổn định sau khoảng 20 phút. Tuy vậy, nên tích hợp thêm một hệ thống thông gió cho sản phẩm để nó hoạt động hoàn hảo và chuyên nghiệp hơn.

Gia tăng tiện ích từ việc tùy chỉnh âm lượng

Việc điều chỉnh âm lượng sẽ cung cấp thêm những tiện ích nho nhỏ. Thay đổi tăng giảm âm lượng tùy ý cùng chế độ thiết lập âm lặp lại cho phép tối ưu hóa mọi trải nghiệm âm thanh đỉnh cao.

Nếu coi mức độ thiết lập âm thanh ở vị trí trung tâm trên âm ly thì 2.5dB có thể cho chất âm hơi “thô”. Nhưng quan trọng hơn, âm vực luôn hoàn hảo dù ở để âm lượng ở chế độ nào đi nữa.

Âm ly Luxman L-570 không hỗ trợ điều chỉnh tối ưu các âm như bass, treble hay nâng giảm, cắt các âm vực này để cung cấp những thay đổi tinh tế trong chất lương âm thanh. Tuy nhiên, Luxman L-570 đã bổ sung một chức năng “Direct” cho mọi loại âm thanh giúp cân bằng âm vực, tránh được sự nhiễu sóng và kiểm soát giai điệu mạch tốt và sạch hơn hẳn.

Công suất hoạt động mạnh mẽ, đánh “bay” mọi đối thủ

Nguồn điện hay công suất hoạt động khá mạnh mẽ, chắc chắn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng âm thanh chắc nịch của âm ly Luxman L570.

Âm ly Luxman L-570 tỏ ra là một đối thủ đáng gờm với hầu hết những dòng âm ly đương đại bởi khả năng cung cấp âm thanh trong trẻo, mượt mà, “rất văn minh”. Những ca khúc trở nên tươi mới, những thước phim trở nên sống động đâu phải bỗng nhiên có được. Tuy nhiên, một điểm trừ không đáng có ở Luxman L570 là công suất loa chỉ 50W cho mỗi kênh nên khi chơi nhạc rock sẽ không cho hiệu quả tối ưu.

Tích hợp công nghệ tân tiến cho chất hay đến kinh ngạc

Bộ khuếch đại âm thanh sử dụng công nghệ tân tiến Class-A cho trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt vời như tại rạp.

Sản lượng điện tiêu thụ được cung cấp tối đa cho những biến đổi, độ nhiễu hay rung chấn không đáng kể đảm bảo khả năng vận hành trơn tru mà không phải dòng âm ly nào cũng đáp ứng được.

So với các thiết bị khuếch đại âm thanh thông thường, khả năng tiết kiệm năng lượng của âm ly Luxman là khá lớn, ít hơn khoảng 30%.

Điện áp nguồn được cung cấp cho từng cuộn dây độc lập trong âm ly giúp gia tăng tối đa khả năng vận hành mượt mà và giảm thiểu thời gian chờ thiết bị khởi động cùng mức trở kháng siêu thấp đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí âm thanh của người tiêu dùng.

Các đường dẫn tín hiệu cũng hoạt động khá tốt nhờ việc loại trừ các cấu trúc phức tạp của các thiết bị đầu cuối thông thường, bao gồm các mạch tín hiệu từ xa, dây kết nối đầu vào thiết bị và khí nito bao quanh mạch dẫn.

Lời kết

Không chỉ hoàn hảo về kiểu dáng thiết kế thời thượng, phù hợp với mọi không gian phòng khách mà còn tuyệt vời về chức năng hiệu suất hoạt động, âm ly Luxman L570 thực sự “quyến rũ” không biết bao nhiêu người, kể cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

Nguyễn Nga

(Theo hifi-review)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!