Đánh giá Amply JARGUAR PA-303XG - thế hệ Amply mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Amply JARGUAR PA-303XG là một trong những dòng Amply mới được nhà sản xuất Amply hàng đầu thế giới cho ra mắt trên thị trường, nó đã nhanh chóng lan tỏa ra khắp thế giới với số lượng người dùng tăng chóng mặt.

Đặc điểm kỹ thuật

Công suất ngõ ra: 240W/ 2CH/ 4Ω

Điện áp sử dụng: 110 – 220V/ 50Hz

Trọng lượng : 10.2 Kg

Kích Thước : 420 (Ngang) x128 (Cao) x 360 (Sâu)

Tính năng nổi trội

-Với công nghệ cân chỉnh LO – MID – HI giúp nâng cao chất lượng âm thanh cho tất cả đầu DVD – MIDI Karaoke.

– Chất lượng âm thanh KaraOke mạnh mẽ vượt trội.

-Chức năng cân chỉnh LO – MID – HI tạo nền nhạc trung thực, sống động, mạnh mẽ.

-Chức năng Equalizer Preset tạo hiệu ứng âm thanh mềm mại và dễ chịu.

-Chức năng cân chỉnh LO – MID – HI trong phần micro tạo cho giọng ca trở nên trong sáng và ngọt ngào hơn.

-Echo Digital cho giọng ca nhẹ nhàng và trung thực.

Tổng quan

Sự phát triển không ngừng của các dòng sản phẩm mang nhãn hiệu JARGUAR nói chung và dòng Amply JARGUAR PA-303XG nói riêng là do nhu cầu ca hát ngày càng tăng, không chi số lượng các quán karaoke kinh doanh tăng mà hiện nay còn có một xu thế đó là hát karaoke tại gia đình. Hơn nữa, sản phẩm Amply Jarguar đã có tiếng từ lâu đời về chất lượng âm thanh, chất lượng sản phẩm tốt hơn các hãng khác. Còn Amply JARGUAR PA-303XG thì nó đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cần thiết của người sử dụng Amply, với giá cả phải chăng, chất lượng âm thanh trong trẻo, mượt mà. Độ bền cao, chất lượng dịch vụ tốt.

Thoạt nhìn, Amply JARGUAR PA-303XG được thiết kế hết sức bắt mắt, ấn tượng. Bố cục được thiết kế linh hoạt cho phép bạn dễ dàng đặt bất kỳ vị trí nào, các nút được thiết kế màu trắng tuyết tạo nên sự sang trọng của Amply. Thiết kế này sẽ đem lại tính thẩm mỹ cao làm tỏa sáng không gian âm thanh nhà bạn.

Với được thiết kế tích hợp công suât cỡ lớn, cùng với linh kiện chất lượng cao. Amply Jarguar Suhyoung PA-303XG mang lại cho người sử dụng một cảm giác bất ngờ với công suất mạnh, âm thanh nhạc nền sắc sảo. tiếng hát thoát ra nhẹ nhàng, bay bổng, ấm áp nhưng rất trong trẻo – đặc tính mà khó có dòng âm ly nào sánh nổi.

Với những người thực sự đam mê và yêu thích Karaoke thì Amply chuyên Karaoke Jarguar Suhyoung PA 303XG sẽ khiến bạn thật sự thích thú với khả năng giảm nhiễu cho Micro, tiếng hát bạn vì thế sẽ hấp dẫn hơn, nhẹ hơn. Âm thanh nhạc nền cực “sạch” vì đã được bộ lọc cao cấp bên trong hạn chế vô số tạp âm. Khả năng tách các âm trầm, âm trung và âm cao khiến cho các âm này khi phát ra không hòa trộn vào nhau, giúp bạn thưởng thức được rõ nét từng loại nhạc cụ trong mỗi bài hát. Nhạc nền Karaoke của Jarguar Suhyoung PA 303XG sẽ trở nên hay hơn, hấp dẫn hơn không chỉ nhờ công suất mạnh mà còn do độ sắc sảo của âm thanh mà Jarguar 303XG mang lại.

Sử dụng công nghệ tiên tiến tách biệt phần main AMP, linh hồn của dàn âm li chuyên nghiệp thành R và L chanel, nhằm ngăn cản sự tương tác lẫn nhau, triệt tiêu hầu hết tạp âm tạo ra 1 cuộc cách mạng về âm thanh có độ nhạy cao, chất lượng âm thanh sắc nét.

Hiệu quả tản nhiệt của sản phẩm Amply Jarguar PA-303XG được thiết kế sau khi nắm bắt được chính xác hiện tượng đối lưu của dòng âm thanh và cấu trúc của bảng tản nhiệt để có thể tối đa hóa sự tản nhiệt ra bên ngoài của dàn âm li.

Để có thể tạo ra thiết bị với âm thanh sống động chân thực và sự chi tiết ở các dải tần thấp, cao là điều kiện cần và đủ của dàn âm li chuyên nghiệp, Amply Jarguar PA-303XG sử dụng tụ điện mạch vòng cung 20.000F đáp ứng nhu cầu sử dụng một thiết bị âm thanh công suất lớn.

Lời kết

Không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, Amply Jarguar PA-303XG còn đem đến cho bạn một không gian âm thanh giải trí chân thực, sống động và ấn tượng hơn bao giờ hết. Những phút giây giải trí sẽ thực sự hoàn hảo và tuyệt vời. Hãy sở hữu Amply Jarguar PA-303XG để khẳng định “đẳng cấp” và gu âm nhạc sành điệu.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!