Đánh giá Anker SoundCore Life Q35: Có tất cả tính năng cần thiết, pin 40 giờ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá khoảng 3 triệu đồng, Anker SoundCore Life Q35 cung cấp tính năng ANC, chế độ minh bạch và bạn cũng nhận được LDAC, thời lượng pin 40 giờ cũng rất đáng chú ý.

Anker Soundcore Q35: Thiết kế và Xây dựng

Lớp hoàn thiện mờ màu xanh lam mới của họ ở đây trông thật đáng kinh ngạc.

Chúng tôi nhận được một loạt các thủ tục giấy tờ, cáp 3.5mm, USB Type-C để sạc và một bộ chuyển đổi máy bay cũ tốt mà bạn có thể sử dụng nếu đi máy bay, hy vọng tất cả chúng ta sẽ sớm bay.

Và chúng tôi cũng nhận được một hộp đựng thực sự đẹp với thương hiệu soundcore ở mặt trước và đây là một loại nỉ hoặc một số loại vật liệu mềm mại, một chiếc hộp rất đẹp.

Khi bạn mở nó ra sẽ có hình ảnh về cách gấp chúng lại và những chiếc tai nghe này có thể xoay được. Chúng gấp lại rất nhỏ gọn và thành thật mà nói đó là một chiếc hộp đẹp.

Nếu chúng ta nhìn lại Soundcore Life Q35s thực tế, lớp hoàn thiện mờ màu xanh nước biển. Thương hiệu ở đây ở mặt trước và chúng trông rất giống với Soundcore Q30s. Chúng tôi có một số đệm lên trên và chúng cảm thấy được xây dựng rất tốt, chúng không cảm thấy rẻ mà cảm thấy giống như một cặp tai nghe cao cấp

 

Phù hợp khôn ngoan, tôi thích tai nghe hẹp hơn bên phải, vì vậy đó là chuôi tôi có với đây là loại tai nghe

 

Nhưng nhìn chung thoải mái, cốc tai rất thoải mái, chúng vừa vặn và che hoàn toàn tai tôi, chúng không nằm trên tai tôi nên rất thoải mái khi đặt tai nghe

 

bản lề này lên trên rất bóng bẩy nó hơi khác một chút bên phải rất mượt mà, bạn có thể nghe thấy tiếng lách cách nhưng nó rất mượt và nhìn chung tôi thích nó trông như thế nào

 

tôi nghĩ đó là một bản lề rất kín đáo và tôi thích nó. bạn có thể thấy tính năng khử tiếng ồn chủ động ở mỗi bên của những tai nghe này và sau đó bạn có bọt nhớ protein trên cốc tai. Chữ R và chữ L ở bên trong.

 

Và sau đó bạn có các nút của bạn xuống. USB Type-c để sạc cho bạn có nút nguồn, nút khử tiếng ồn chuyên dụng và chúng có tính năng Chống ồn chủ động kết hợp

 

Chúng có mic kép cũng như bạn có cổng 3,5 mm

Anker Soundcore Q35: Tính năng

Bây giờ là phần còn lại của thông số kỹ thuật trên Q35’s . Những thứ này hỗ trợ LDAC, vì vậy nếu điện thoại của bạn có hỗ trợ mà bạn biết rằng nó sẽ cung cấp cho chúng tôi những gì tốt nhất ở đây. Chúng có tính năng phát hiện trên tai và hỗ trợ ứng dụng đầy đủ bên trong ứng dụng của soundcore

Soundcore Q35 có các chế độ khác nhau để nghe và hiệu suất Active Noise Caceling như ANC Hybrid, ANC trong suốt và đa chế độ, nơi bạn có thể ghép nối hai thiết bị này để thực hiện cùng lúc hai thiết bị, tính năng ấn tượng.

 

Nếu bạn muốn ghép nối với hai thiết bị cùng một lúc, bạn thực sự phải làm là nhấp đúp vào nút nguồn, nó sẽ bắt đầu tìm kiếm nó sẽ bắt đầu ghép nối bạn nhấn vào nó và bạn đã được kết nối

 

Về cơ bản, khi bạn đang thiết lập nó không thành vấn đề, bạn có thể chuyển sang android sang iPhone hoặc android sang android hoặc iPhone sang iPhone, nhấp đúp vào nút nguồn đó thực sự nhanh chóng nó sẽ bắt đầu ghép nối nó sẽ bắt đầu tìm kiếm nhấp vào bất kỳ thiết bị nào bạn muốn sử dụng

 

Bạn có thể ghép nối các thiết bị này bằng Bluetooth hoặc NFC bất cứ điều gì bạn muốn. Các thiết bị này cũng có chứng nhận Âm thanh độ phân giải cao.

 

Và Bạn có đầy đủ các nút điều khiển và nút điều khiển tất nhiên có thể kiểm soát mọi thứ, bao gồm cả âm lượng trên những chiếc tai nghe này.

Ắc quy

Anker Soundcore Life Q35 có thời gian chơi 40 giờ. một năm phút sạc nhanh sẽ giúp bạn có bốn giờ chơi với mức sạc nhanh khá ấn tượng. Vì vậy, thời lượng pin thực sự tốt trên những chiếc tai nghe này.

Anker Soundcore Q35: Ứng dụng

Bên trong Ứng dụng Soundcore, bạn có thể thiết lập EQ theo cách bạn muốn và sau đó bạn có thể lưu nó và đặt nó và đó có thể là hồ sơ của bạn nên rất tốt, bạn cũng có chế độ ngủ để bạn có thể truy cập và bạn có thể sử dụng kết hợp âm thanh xung quanh yêu thích của bạn để trợ giúp

 

Cải thiện giấc ngủ của bạn để tổng thể có rất nhiều việc phải làm bên trong ứng dụng của họ và nếu bạn nhấn vào tab cài đặt, bạn có thể cập nhật chương trình cơ sở, hướng dẫn bắt đầu nhanh việc phát hiện đeo, điều này là nếu bạn đang phát nhạc, bạn có thể gỡ chúng ra, nó sẽ tự động tạm dừng và sau khi bạn đặt chúng trở lại, nó sẽ tự động bắt đầu phát lại, bạn có thể bật và tắt tính năng đó bên trong ứng dụng để ứng dụng trên đây trở nên tuyệt vời.

Chất lượng âm thanh Anker Soundcore Q35

Nói về chất lượng âm thanh ra khỏi hộp, những thứ này nghe thực sự tốt và chúng có một số âm trầm tốt ở đây và bạn biết tôi thích điều đó nhưng nếu bạn muốn nâng cao một số âm cao và trung bình, bạn có thể làm điều đó bên trong Ứng dụng Soundcore

 

Và một điều nữa bạn có thể làm trên những chiếc tai nghe này về cơ bản nó giống như một số chiếc tai nghe khác có giá gấp đôi những chiếc tai nghe này nếu bạn muốn cuộn qua ANC hoặc chế độ trong suốt, bạn chỉ cần đưa tay lên chụp tai

 

Và giữ nó sẽ chuyển sang anc nó sẽ chuyển sang trạng thái minh bạch.

 

Theo tôi, chất lượng âm thanh trên những chiếc tai nghe này có âm lượng tổng thể rất tốt, rất lớn, chúng hoàn hảo theo ý kiến ​​của tôi về mức âm lượng mà chúng tôi có thể nhận được từ chúng.

 

Và nếu bạn muốn vào ứng dụng và bạn có thể tăng âm trầm, hãy tăng âm bổng đó để có được âm thanh rõ ràng hơn một chút. Bạn có thể làm điều đó bởi vì khi bạn đang nghe những bản nhạc này ngay lập tức sẽ có một số âm trầm thực sự tốt.

 

Và tùy thuộc vào những gì bạn đang nghe thỉnh thoảng mà âm trầm mà bạn biết rằng nó có thể mất đi một chút so với âm cao.

 

Âm trung rất rõ ràng, phần lớn là âm cao, tùy thuộc vào thể loại nhạc bạn đang nghe. Âm cao nghe hay

 

Điều này không có sẵn trước khi bạn đi vào và EQ nó, bạn biết rằng âm trầm có thể mất đi một chút so với mức cao, vì vậy theo ý kiến ​​của tôi, tôi sẽ đi vào và tôi sẽ tăng cường cho những gì tôi thích.

 

Tôi sẽ tăng mức cao lên một chút để có được âm thanh sạch hơn một chút nhưng nhìn chung chúng nghe thực sự rất hay, tôi thực sự thích cách những âm thanh này ngay cả khi ra khỏi hộp.

 

Những thứ này chúng kẹt cứng vì vậy bạn sẽ thích những thứ này và một lần nữa ra khỏi hộp, bạn sẽ cảm thấy ngón tay cái bạn sẽ cảm thấy âm trầm đó.

 

Tôi cũng muốn nó sạch sẽ, tôi không muốn âm trầm đó làm xáo trộn bất kỳ âm thanh nào và trong eq bạn có thể điều chỉnh nó để nó không làm như vậy.

Anker Soundcore Q35 Chống ồn chủ động

Hãy nói về chế độ trong suốt để một lần nữa bạn có thể vào chế độ trong suốt, bạn đặt tay lên chụp tai, đó là lời nhắc bằng giọng nói mà cô ấy vừa nói bình thường.

 

Nếu chúng tôi đặt lại, nó sẽ chuyển sang chế độ trong suốt và nếu bạn làm lại nó sẽ trở lại bình thường nên rất tuyệt, bạn có thể cuộn giữa chế độ trong suốt và chỉ chế độ bình thường

 

Đối với ANC, bạn phải nhấn nút hoặc bạn phải vào ứng dụng và bật tính năng Chống ồn chủ động

 

Nhưng có một nút chuyên dụng trên tai nghe của bạn để làm điều đó ngay bây giờ. Tôi thực sự thích.

 

Ở chế độ bình thường, tôi có một chút cách ly tiếng ồn tốt, tôi đã bịt chặt tai và quay trở lại chế độ trong suốt, chế độ trong suốt của chế độ này trên tai nghe này.

 

Tôi phải nói rằng nó nghe thực sự tốt, không có nhiều tiếng ồn trắng lọt vào và nó nghe rất tự nhiên và tôi nghĩ ở mức giá này, nó có vẻ tự nhiên như thế nào, đây có lẽ là chế độ trong suốt tốt nhất mà tôi từng nghe trên một cặp tai nghe xung quanh mức giá này.

 

Tôi nghĩ đây là chế độ trong suốt âm thanh tự nhiên nhất mà tôi từng nghe trên một cặp tai nghe và tôi đang nói rằng ở mức giá này, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó.

 

Bây giờ ANC trên đây cũng giống như Soundcore Q30 anc thực sự tốt trên những chiếc tai nghe này

 

Bên trong ứng dụng, bạn có anc đa chế độ, nơi bạn có thể đặt nó thành ngoài trời trong nhà

Kiểm tra Mic

tai nghe thường phải vật lộn với chất lượng cuộc gọi tốt, ít nhất là các tai nghe giá rẻ hơn. Và chúng có những vấn đề này.

 

Nhưng họ đã sắp xếp vấn đề đến mức tai nghe này có thể sử dụng cho một cuộc trò chuyện bình thường.

 

Độ trễ

Tôi thực sự không nhận thấy bất kỳ độ trễ nào giữa âm thanh và video thậm chí phát cuộc gọi của nhiệm vụ mọi lúc và sau đó tôi sẽ nhận thấy một sự chậm trễ nhỏ nhưng nó rất hiếm.

 

Tôi nghĩ bây giờ những thứ này không dành cho chơi game, hãy ghi nhớ điều đó nhưng bạn có thể chơi game trong đó, bạn có thể nhận thấy một chút độ trễ giữa âm thanh và video.

 

Nhìn chung, kết nối dường như thực sự tốt khi thậm chí chơi một số trò chơi chuyên sâu hơn như call of duty nhưng bạn biết rằng chúng không phải là tai nghe chơi game.

 

Vì vậy, bạn vẫn có thể gặp một chút độ trễ khi chơi game nhưng nhìn chung thì chúng khá tốt.

Nó sẽ tự động ghép nối và hoạt động rất tốt

Phần kết luận

Với $ 130, những gì chúng tôi nhận được với ANC, chế độ minh bạch tất cả các tùy chọn và bạn cũng nhận được LDAC. Soundocre Life Q35 có thời lượng pin tuyệt vời ở đây.

Bạn có thể kết nối với nhiều thiết bị cùng lúc, ứng dụng soundcores chữ ký tất cả những điều thực sự tốt.

Nhìn tổng thể và màu sắc của lớp hoàn thiện trên những thứ này, theo ý kiến ​​của tôi, đây là điều tôi thích. Tôi muốn có một lớp hoàn thiện mờ trên hầu hết các sản phẩm của mình và nếu tôi có thể nhận được màu xanh mờ hoặc đen mờ như màu hải quân này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!