Đánh giá áo giáp Alpinestars có tốt không chi tiết? 5 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những người đam mê xe moto và tốc độ luôn băn khoăn tìm cho mình một chiếc áo giáp moto có thiết kế ấn tượng và chất lượng tốt. Do đó, websosanh.vn sẽ giúp bạn đánh giá áo giáp Alpinestars có tốt không để đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

1. Đánh giá áo giáp moto Alpinestars có tốt không

1.1. Xuất xứ áo giáp moto Alpinestars từ nước nào

Áo giáp moto Alpinestars xuất xứ từ Italia, được nhập khẩu 100% chính hãng Alpinestars tại Việt Nam, do đó chất lượng là hoàn toàn đảm bảo và mang đến  sự hài lòng cho khách hàng.

Áo Alpinestars ấn tượng
Áo Alpinestars ấn tượng

1.2. Thiết kế

Áo giáp bảo hộ của thương hiệu Alpinestars có thiết kế vô cùng bắt mắt, ấn tượng, phù hợp với cơ thể, thể trạng của đại đa số người châu Á. Tùy vào mục đích sử dụng mà áo có những dạng thiết kế khác nhau.

Áo giáp đi phượt sẽ được thiết kế 3 lớp, bên ngoài 2 lớp chống nước, chống rét là lớp áo có khả năng chống mài mòn, thiết kế này đảm bảo an toàn, hiệu quả khi có sự cố xảy ra, bảo vệ cơ thể người dùng.

Tiện lợi hơn là các lớp này có thể tháo rời để phù hợp nhu cầu, thời tiết bạn trải qua; có phản quang phát sáng trong đêm; nhiều đai chỉnh linh hoạt; gọn nhẹ và dễ cuộn lại cất gọn trong cốp xe.

Đối với các loại áo giáp Alpinestars thiết kế cho mục đích chạy tốc độ cao, nhiều nguy hiểm thì chiếc áo làm hoàn toàn bằng da và trông rất cứng cáp, mạnh mẽ, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái nhất trong tư thế ngồi trên xe đi tốc độ cao, vì nó thiết kế những tính năng chuẩn cho mục đích này.

Áo có độ bảo hộ cao và tất cả các chi tiết được thiết kế trên áo đều tỉ mỉ mà phải khi trải nghiệm bạn mới trầm trồ trước thiết kế đỉnh cao này. Dòng áo cho mục đích đi phố thì được thiết kế thoải mái, gọn nhẹ, mặc rất thoải mái, dễ chịu.

1.3. Chất liệu áo, lớp lót giáp

Áo giáp Alpinestars được làm từ da cao cấp bền, bóng loáng và ấn tượng, trang bị các chất liệu có khả năng co dãn tốt ở các vị trí quan trọng, phải hoạt động nhiều và cơ cốt yếu giúp người mặc thoải mái, không bị cứng, gượng, dễ dàng tận hưởng và đắm chìm trên con xe moto một cách an toàn nhất.

1.4. Độ chống thấm 

Tùy vào từng loại áo mà độ chống thấm khác nhau, song nhìn chung áo giáp Alpinestars đều làm từ chất liệu có độ chống thấm hiệu quả như da hay vải polyester pha nylon, bên trong áo thậm chí trang bị thêm túi chống thấm bảo vệ những vật dụng nhỏ tiện lợi.

1.5. Áo giáp moto Alpinestars giá bao nhiêu

Áo giáp moto Alpinestars có nhiều loại và việc lựa chọn của khách hàng ngoài theo tiêu chí mục đích sử dụng, thiết kế, tính năng nổi bật thì giá thành của nó cũng là một tiêu chí quan trọng quyết định sự chọn lựa.

Chọn một chiếc áo phù hợp với điều kiện kinh tế mà vừa đáp ứng được nhu cầu người dùng là sự lựa chọn cần thiết. Mẫu áo giáp Alpinestars chia ra nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn tùy vào điều kiện, giá dao động từ vài triệu cho đến vài chục triệu cũng có.

Thường áo sử dụng chất liệu là da cao cấp sẽ có giá thành cao từ chục triệu trở lên, còn các loại áo từ vải polyester do độ bền, mức độ bảo hộ cũng như khả năng thấm nước kém hơn cho nên giá thành cũng ở mức vài triệu đồng.

Trang bị áo giáp phù hợp đồng hành cùng bạn trong chuyến đi
Trang bị áo giáp phù hợp đồng hành cùng bạn trong chuyến đi

2. Size áo giáp Alpinestars

Với những chiếc áo giáp bảo hộ thì điều quan trọng là phải vừa vặn và thoải mái. Tuy nhiên, có nhiều người không có đủ thời gian để đến tận cửa hàng nghe tư vấn và chọn lựa. Do đó, chúng ta cần nắm được các size khác nhau của áo và cách chọn size đúng cách.

Khi chọn áo giáp, các số đo chủ yếu để làm tiêu chuẩn chọn lựa là vai, ngực và chiều cao. Chúng ta sẽ đo vai từ hai cầu vai, ngực là 1 vòng quanh ngực phía trên sát nách, đo chiều cao chính xác, và trong những trường hợp có người bụng “quá cỡ” nên đến shop để được tư vấn chọn lựa size, kích cỡ áo phù hợp.

Theo các số đo trên cơ thể của bạn, người ta chia ra đa dạng các size khác nhau và size theo tiêu chuẩn quốc tế gồm có XXS, XS, S, M, L, XL, XXL, 3XL, 4XL còn theo size châu Âu thì có 42, 44, 46, 48, 50, 52, 54 (cm).

3. Có nên mua áo giáp Alpinestars

Với những cung đường khó khăn hiểm trở, thời tiết khắc nghiệt lúc mưa lúc nắng, chạy tốc độ cao và rong ruổi trên những con đường dài, việc trang bị cho mình một chiếc áo giáp bảo hộ phù hợp là điều vô cùng cần thiết.

Áo giáp Alpinestars với thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng, chất liệu cao cấp từ da hoặc polyester cực bền và chống thấm hiệu quả, các lớp lót co dãn ở những vị trí quan trọng mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái trên hành trình chinh phục tốc độ.

Áo có khả năng bảo hộ tốt, giúp người dùng tránh những chấn thương, trầy xước khi xảy ra sự cố trên đường. Hơn nữa, chiếc áo ôm sát body nhưng không quá cứng nhắc mà vẫn uyển chuyển, dẻo dai này còn được thiết kế ấn tượng, sắc màu đen trắng chủ đạo giúp người  mặc tự tin, thoải mái.

Bộ áo giáp của thương hiệu Alpinestars chính hãng
Bộ áo giáp của thương hiệu Alpinestars chính hãng

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, tránh hàng giả, bạn nên chọn lựa địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng, tránh các sản phẩm có mức giá quá rẻ vì chính sự an toàn và thoải mái của bạn. Vậy áo giáp Alpinestars mua ở đâu?

Tham khảo mua hàng tại websosanh.vn để sắm ngay những mẫu đồ bảo hộ chất lượng, giá cả phù hợp, thông tin cung cấp rõ ràng, đầy đủ, chính hãng và quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu.

Nếu bạn đam mê moto thì việc sắm chiếc áo giáp Alpinestars hay trang bị đầy đủ các phụ kiện xe máy chất lượng, đảm bảo an toàn là cực cần thiết. Bài viết trên đây đã giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về loại áo giáp được ưa chuộng này qua đó giúp sự lựa chọn dễ dàng hơn, phù hợp hơn, chọn đúng chiếc áo đồng hành cùng bạn trong các chuyến đi thú vị.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!