Đánh giá Astro A20 Gen 2: Tai nghe chơi game không dây cho PC / PS5 / Xbox

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Astro A20 Gen 2 là tai nghe không dây giá cả phải chăng giúp bạn chơi game trên các bảng điều khiển và PC khác nhau dễ dàng hơn bao giờ hết.

Gần đây bạn có mua một chiếc máy game console nào không, như PS5, Xbox? Nếu có, rất có thể bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe mới. Về mặt kỹ thuật, điều này là không cần thiết, bởi vì tất cả các mô hình cũ sẽ tiếp tục hoạt động, nhưng sau nhiều năm chơi game thế hệ cuối cùng, bạn có thể đã sẵn sàng cho một mô hình mới. Astro đáp ứng điều này một cách tuyệt vời với sự ra mắt của Astro A20 Gen 2 , tai nghe không dây cho phép bạn chơi thoải mái trong nhiều giờ liên tục.

Khả năng tương thích cao với mọi loại máy

Trước tiên, hãy nói về khả năng tương thích, vì như bạn không còn nghi ngờ gì nữa, máy chơi game Xbox và PlayStation có cách hoạt động khác khi nói đến tai nghe. Đó là lý do tại sao tất cả phức tạp hơn một chút so với việc đơn giản là định vị lại dongle, dẫn đến một tai nghe riêng biệt cho mỗi bảng điều khiển. A20 gen 2 cũng có hai biến thể: Màu xanh lam dành cho Nhóm Sony và phiên bản màu xanh lá cây dành cho Nhóm Microsoft. Bây giờ, tất nhiên bạn sẽ không muốn mua một chiếc tai nghe thứ hai nếu bạn có một hỗn hợp các bảng điều khiển ở nhà. Astro cũng không muốn điều đó. Do đó, với 20 euro, bạn có thể mua bộ điều hợp không dây từ nhóm khác. Chúng tôi chưa tự mình kiểm tra điều này, nhưng thực tế là bạn chỉ phải ghép nối tai nghe của mình với thiết bị bảo vệ phần mềm khác khi chuyển đổi bảng điều khiển.

Bạn cũng có thể sử dụng Astro A20 với máy tính của mình. Không có hỗ trợ Bluetooth, vì vậy ở đây bạn cũng phải dựa vào dongle. Việc chuyển đổi giữa hai chế độ này diễn ra rất trơn tru, bởi vì tất cả những gì bạn phải làm là thay đổi dongle từ chế độ bảng điều khiển sang chế độ máy tính. Sau đó, ánh sáng chuyển từ màu xanh lam (màu xanh lá cây cho phiên bản Xbox) sang màu trắng và bạn có thể bắt đầu ngay lập tức. Điều đáng chú ý là Astro A20 Gen 2 không được hỗ trợ bởi phần mềm Astro Command Center, vì vậy bạn sẽ không thể cài đặt các bản cập nhật phần mềm và bạn sẽ không thể tự làm việc với các cài đặt âm thanh. Các game thủ audiophile chắc chắn sẽ không thể bỏ qua chức năng.

Chất lượng âm thanh và micrô Astro A20 Gen 2

Chất lượng âm thanh của A20 được thừa nhận là tuyệt vời với mức giá 120 euro của nó. Bạn có thể chuyển đổi giữa ba cài đặt trước khác nhau bằng cách sử dụng nút Bộ chỉnh âm trên cốc tai phải. Ví dụ: bạn chọn trải nghiệm âm thanh cân bằng, bạn tập trung vào âm thanh giọng hát hoặc nhấn mạnh âm trầm. Bạn có thể tinh chỉnh thêm điều này bằng cách sử dụng các nút Thoại và Trò chơi nằm ở hai bên của điều khiển âm lượng. Hiệu quả của việc này khiến chúng tôi ngạc nhiên khi trong khi nghe podcast, chúng tôi đã chọn cài đặt Trò chơi mạnh nhất (một âm báo ngắn cho biết điểm cuối và điểm giữa giữa hai cài đặt) và giọng nói đột nhiên biến mất hoàn toàn. Rất hữu ích nếu bạn thường chơi nhiều người và đồng đội của bạn mang theo tiếng ồn cần thiết.

Chúng tôi chủ yếu làm việc với Cyberpunk 2077 , mặc dù có nhiều lỗi và vấn đề, vẫn đảm bảo sự kết hợp tốt giữa âm nhạc và hội thoại và không gây thất vọng về cảnh quay, tiếng động cơ và tiếng nổ. Astro A20 chịu được tất cả tốt và chúng tôi không thể nhận thấy bất kỳ yếu tố nào trong hiệu suất âm thanh.

Chúng tôi cũng hài lòng với micrô. Giọng nói của chúng tôi nghe rất rõ ràng trên Discord, điều này cũng được thể hiện rõ qua bài kiểm tra âm thanh bên dưới. Âm thanh của bàn phím cơ học của chúng tôi được thu lại, nhưng nó nghe ít ồn hơn so với các micrô rẻ hơn. Một micrô riêng biệt tất nhiên sẽ đảm bảo chất lượng âm thanh tốt hơn trên PC, nhưng Astro tập trung vào việc chơi game console với A20 và chất lượng chắc chắn đủ để tham vấn đơn giản với đồng đội của bạn. Với ý nghĩ đó, chúng tôi cũng có thể đánh giá cao chức năng lật để tắt tiếng, vì bảng điều khiển của bạn tất nhiên không có nút tắt tiếng.

Astro sử dụng tín hiệu 2,4 Ghz cho A20 Gen 2, đảm bảo kết nối tuyệt vời. Điều này cũng có vẻ đúng vì kết nối của chúng tôi vẫn ổn định khi chúng tôi đi lên cầu thang lên tầng một. Chúng tôi chỉ trượt tầng hai trước khi tín hiệu bị mất. Một kết quả tuyệt vời. Thời lượng pin cũng như quảng cáo (khoảng 15 giờ), mặc dù chúng tôi đã bỏ lỡ một cách để tìm ra tỷ lệ phần trăm chính xác, vì ngoài âm báo thức mà bạn nghe thấy khi pin yếu, bạn hoàn toàn ở trong bóng tối.

Thiết kế không dành cho tất cả mọi người

Cuối cùng, chúng ta phải nói về thiết kế của Astro A20. Thông thường, chúng tôi bắt đầu các bài đánh giá của mình với điều đó và sau đó đi sâu hơn vào màn trình diễn, nhưng trong trường hợp này, nó giữ tôi lại lâu hơn tôi nghĩ. Rốt cuộc, Astro A20 hoạt động như bạn mong đợi từ một chiếc tai nghe chơi game 120 euro, nhưng… nó không giống như vậy. Các điểm nhấn màu xanh lam (màu xanh lá cây cho xbox) kết hợp với màu trắng và đen của nó chắc chắn rằng có khá nhiều điều đang diễn ra. Đối với tôi, A20 không cần phải trông giống như một chiếc tai nghe console, đặc biệt là nếu tôi cũng sẽ sử dụng nó cho PC và có một dongle để bán cũng giúp bản sao PlayStation của tôi hoạt động với Xbox. A20 Gen 1 cũng có những điểm nhấn này, nhưng theo ý kiến ​​của tôi thì có màu đen hoàn toàn và trông đẹp hơn. Các điểm nhấn màu trắng vẫn phù hợp với PlayStation 5, nhưng hoàn toàn không phải với màu xanh của Xbox. Tất nhiên, hương vị khác nhau, nhưng cá nhân tôi sẽ thích một thiết kế giống với Astro A40 TR hơn và ít giống với A10 hơn.

Tôi cũng không đồng ý với một số lựa chọn thiết kế khác mà Astro đã đưa ra. Chủ yếu là băng đô cao su (khá mỏng) tạo ra một điểm áp lực ở giữa đầu của bạn. Điều này chủ yếu là do thiết kế khá hình chữ nhật của A20 không theo đầu bạn, do đó 318 gram nhanh chóng nằm trên một mảnh rộng khoảng 5 cm. Nếu bạn đeo tai nghe một thời gian, bạn sẽ không nhận thấy điều này sau một thời gian. Đó là, cho đến khi bạn thay đổi vị trí của anh ta (thậm chí một chút). Khi tôi đặt Logitech Pro X trở lại sau vài giờ chơi game , tôi chỉ nhận thấy sự khác biệt lớn về sự thoải mái.

Bên ngoài đó, tai nghe vẫn rất dễ chịu nhờ đệm tai mềm. Kẹp cũng rất hoàn hảo, đây là hệ quả tích cực của thiết kế hình chữ nhật. A20 có thể được điều chỉnh thông qua một hệ thống trượt cần một chút lực và sẽ không thay đổi vị trí chỉ như vậy. Tháo tai nghe là cách dễ nhất để điều chỉnh.

Lời kết

A20 Gen 2 nằm giữa tai nghe cấp thấp và cao cấp của Astro và rõ ràng có các yếu tố cho cả hai bên. Mặt tốt là nó có được chất lượng âm thanh Astro tuyệt vời mà bạn mong đợi từ thương hiệu và nó nằm rất thoải mái quanh tai bạn. Mặt chưa tốt là phần mềm của nó thiếu một số tùy chỉnh và thiết kế không được hấp dẫn lắm. Vậy nên, quyết định có mua hay không hoàn toàn là do bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!