Đánh giá Asus Zenbook 14 Flip OLED: Linh hoạt và nhiều tiềm năng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỏ qua mức giá quá đắt, Asus Zenbook 14 Flip OLED là một thiết bị đa năng thu hút rất nhiều người dùng chuyên nghiệp vì thông số kỹ thuật và phụ kiện.

Đánh giá tổng quan Asus Zenbook 14 Flip

Asus Zenbook 14 Flip trông giống như một chiếc máy tính xách tay 14 inch nhỏ gọn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng nó thực sự là một chiếc máy có thể chuyển đổi và có thể trở thành một chiếc máy tính bảng với màn hình gập lại. Điều đó có nghĩa là nó cũng có màn hình cảm ứng. Có nhiều hơn ở đây mặc dù. Máy tính xách tay tương thích với bút cảm ứng Asus Pen Stylus. Ngoài ra, nó còn có Asus Numberpad 2.0, một trackpad có thể chuyển đổi thành bàn phím số chỉ trong một lần chạm.

Nhưng hãy bắt đầu với màn hình OLED 14 inch tuyệt đẹp đã làm nên tên tuổi của nó cho chiếc máy tính xách tay này. Tôi nói là tuyệt đẹp bởi vì khoảnh khắc bạn mở vỏ sò, màu sắc sẽ bật lên khuôn mặt của bạn từ màn hình, nhưng theo một cách nhẹ nhàng. Màn hình cung cấp màu đen tuyệt đẹp và màu sắc rực rỡ trên tất cả. Điều này sẽ thu hút những người muốn sử dụng máy tính xách tay của họ để xem nội dung phát trực tuyến và cũng để chỉnh sửa ảnh và video của họ.

Zenbook này có một bàn phím có đèn nền kích thước khá. Là một người thích làm việc vào buổi sáng sớm trước khi mặt trời tắt hẳn, tôi yêu thích đèn nền có thể điều chỉnh được. Các phím cung cấp mức độ di chuyển phù hợp, mặc dù đến từ MacBook, chúng mang lại cảm giác rất khác biệt. Một điều hay mà phổ biến là máy quét dấu vân tay ở góc để bạn đăng nhập.

Ngoài ra còn có Bàn phím số, rất phù hợp cho những ai có nhiều công việc về bảng tính hoặc sử dụng máy tính để nhập dữ liệu. Nhưng với tư cách là một nhà văn, tôi không thực sự tìm thấy cách sử dụng cho bảng số có thể chuyển đổi cực lớn. Vâng, bàn di chuột hoạt động tương tự nhưng nó có thể ảnh hưởng đến hoạt động khác nếu bạn quên tắt các số.

Tôi đã sử dụng bút cảm ứng Asus Pen để viết nguệch ngoạc và chú thích ảnh chụp màn hình. Nhưng chỉ mới đánh giá Samsung Galaxy S22 Ultra với S Pen và là một người thường xuyên sử dụng Apple Pencil, chiếc bút chì mới này đã khiến bạn hơi thất vọng. Tôi đã hy vọng điều này sẽ tốt như Surface Pen nhưng không phải vậy. Nhưng sau đó, thiết bị này dành cho những người có thể thỉnh thoảng chuyển sang sử dụng bút cảm ứng này. Và vì điều đó, nó phục vụ mục đích.

Phiên bản Zenbook 14 Flip mà tôi đã đánh giá được trang bị AMD Ryzen 9 5900HX với RAM 16 GB. Điều này có nghĩa là thiết bị có khả năng xử lý mọi thứ tôi có thể ném vào nó từ các bảng dữ liệu được tải thêm của tôi và thậm chí là một số nén video nhanh chóng. Zenbook đã có thể xử lý tốt điều này. Các quạt kép giúp mô hình luôn mát mẻ. Mặc dù nó không nóng lên, nhưng bạn cảm thấy ấm áp xung quanh người hâm mộ với một số loại hoạt động.

Thời lượng pin khá và có thể kéo dài cả ngày với việc sử dụng thường xuyên. Có chế độ tiết kiệm pin có thể kéo dài lượng nước ép thêm một chút khi bạn gặp khó khăn.

Đánh giá Asus Zenbook 14 Flip: Bạn có nên mua?

Với giá từ 1,34,990 Rs trở lên, Asus Zenbook 14 Flip OLED là một trong những thiết bị linh hoạt nhất mà bạn có thể mua. Điều này rất tốt trong không gian của SurfaceBook và thu hút rất nhiều người dùng chuyên nghiệp vì các thông số kỹ thuật và phụ kiện. Nhưng, vâng, nó là một thiết bị đắt tiền và những người đang cân nhắc nó cũng nên cân nhắc nếu họ thực sự cần các tính năng bổ sung.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!