Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn là đứng hơi nước là sản phẩm rất quen thuộc ở các cửa hiệu quần áo và ngày càng được nhiều người nội trợ lựa chọn để sử dụng trong gia đình. Bàn là cây Philips GC536 là sản phẩm chất lượng, rất đáng để tham khảo khi bạn đang muốn mua mặt hàng này.

Thông tin chung về sản phẩm bàn là đứng Philips GC536

Philips là công ty điện tử đa quốc gia Hà Lan uy tín trên toàn thế giới, sản phẩm của hãng tại Việt Nam đa phần được sản xuất và nhập khẩu từ Trung Quốc. Ở thị trường Việt Nam, Philips nổi bật với đa dạng các sản phẩm đồ gia dụng như nồi cơm điện, máy xay, máy sấy, bàn là…, dòng bàn là hơi nước của hãng được đánh giá rất cao. Bàn là Philips GC536 là một trong những mẫu bàn là đứng nổi bật của Philips, với mức giá tầm giữa trong các sản phẩm cùng hãng. Chiếc bàn là này cũng là cái tên quen thuộc trong các bảng tổng hợp bàn là tốt nhất.

Bàn ủi đứng Philips GC536

Với công suất 2000W và dung tích ngăn chứa nước 1,2 lít, sản phẩm bàn ủi Philips GC536 đặc biệt thích hợp là quần áo nhiều, yêu cầu là ủi cao.

Giá tham khảo: 3,690,000 đồng

Thiết kế bàn là đứng Philips GC536

Bàn là được thiết kế màu trắng pha tím thanh lịch, có tính thẩm mỹ cao. Bàn là có giá treo phù hợp với nhiều loại quần áo nên không cần phải dùng đến cầu là, giúp việc là quần áo dễ dàng và tiết kiệm không gian.

Cột treo có thể thay đổi chiều cao linh hoạt để phù hợp với loại quần áo đang treo, cũng tiện lợi khi di chuyển, cất giữ.

Mặt đế bàn ủi có size lớn XL, làm bằng thép không gỉ có độ bền cao, các lỗ thoát hơi phân bố đều.

Bàn là có dung tích ngăn chứa nước bàn là 1.2 lít, bạn có thể là đồ bằng hơi nước trong khoảng 20-30 phút,phù hợp để là nhiều quần áo một lúc.

Chức năng của bàn là đứng Philips GC536

Theo thông tin từ nhà sản xuất, bàn ủi có 3 mức phun hơi khác nhau để người dùng lựa chọn tùy theo loại vải, bao gồm cả chế độ ủi ECO giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bàn là có công suất 2000W với lượng hơi nước ra đều và liên tục lên đến 40g/phút, giúp bạn là đồ nhanh hơn so với cách là thông thường, an toàn với mọi loại vải, có thể dùng với cả các loại vải “khó tính” như sa tanh, lụa tơ tằm.

– Chức năng phun hơi thẳng đứng cho phép bạn ủi phẳng quần áo treo trên móc thuận tiện.

– Đặc biệt chiếcbàn là này của Philips có chức năng tự làm sạch Easy Rinse:

Sau khi dùng xong, người dùng rút điện, chờ bàn ủi nguội và đảm bảo mực nước trong bình trên mức MIN. Kéo bàn ủi vào sàn nước, đặt gần lỗ thoát nước rồi vặn núm xoay sang vị trí mở khóa để làm sạch nước trong bàn ủi, ngăn sự hình thành các mảnh vôi trong nước.

Trải nghiệm sử dụng bàn là đứng Philips GC536

Bàn là Philips GC536 làm nóng rất nhanh, khi gạt nút tắt cũng ngừng nóng ngay lập tức nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Khi là, bàn là tỏa ra hơi nướng mạnh nhưng gần như không tạo thành nước nhỏ giọt xuống gây nóng cho người dùng như thường thấy ở bàn là cây. Bàn là phù hợp với mọi loại vải, kể cả vải lụa, satin…, tuy nhiên là quần vải thô, áo dày hiệu quả là kém hơn so với chất liệu mỏng. Quần áo là xông mềm mại hơn, hoàn toàn không bị tổn thương bề mặt vải hay để lại vết ố vàng.

Móc treo đi kèm có sẵn kẹp hai bên để treo quần, váy. Khóa xoay trên cột treo cho phép bạn cố định móc treo khi ủi quần áo. Nhưng khi sử dụng, móc treo cứng và dày nên khá bất tiện, khi treo áo cổ rộng, váy rất dễ tuột và khó là vì không có điểm tì, mắc to và dày nên khó đưa mắc treo áo váy cổ nhỏ, dùng mắc áo thông thường sẽ tiện hơn.

Phần mặt đế bàn là có kèm dụng cụ xếp ly để bạn ủi xếp ly áo sơ mi, quần tây nhưng dụng cụ này khá khó sử dụng nên rất ít khi dùng đến.

Ngăn chứa nước rất dễ tháo lắp. Dung tích chứa nước cao nên có thể là số lượng lớn quần áo mà không cần tháo ra thêm nước nhiều lần

Ưu điểm:

– Bàn là dễ sử dụng, làm nóng nhanh, khi tắt cũng nguội nhanh, tiết kiệm điện và an toàn cho người sử dụng.

– Là quần áo phẳng phiu trong thời gian ngắn.

– An toàn cho mọi chất liệu vải.

– Hình thức bàn là đẹp, thiết kế thanh lịch

– Độ bền cao.

Nhược điểm:

– Mắc áo và găng tay bảo vệ đi kèm không thực sự tiện dụng. Dụng cụ xếp ly khó dùng nếu không biết cách.

– Có mùi nhựa mạnh trong khi sử dụng, tiếng máy khi dùng khá lớn. Dù vậy mùi nhựa không bị ám vào quần áo sau khi là xong.

– Giá khá cao so với mặt bằng chung.

Kết luận

So với, các sản phẩm bàn ủi hơi nước khác cùng công suất, Philips GC536 có giá thành khá cao. Tuy nhiên sản phẩm có độ bền vượt trội và khả năng là quần áo hiệu quả, an toàn tối đa đã thuyết phục hoàn toàn người sử dụng, là sản phẩm chất lượng tốt để lựa chọn trong các loại bàn là hơi nước nói chung và bàn là đứng nói riêng. Bàn là làm nóng nhanh, công suất lớn nên phù hợp với nhu cầu là ủi trong gia đình và cả cửa hàng thời trang.

>> Tìm nơi mua bàn là hơi nước đứng GC536 giá tốt nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Bàn là - Bàn ủi

Bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt: GC558, GC568, GC536?

Bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt: GC558, GC568, GC536?

Từ lâu, Philips đã nổi tiếng trên khắp thế giới với các sản phẩm của ngành chăm sóc y tế, hay thiết bị điện gia dụng như. Tuy nhiên, nhiều người vẫn rất băn khoăn không biết bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt nhất? Cùng xem lời giải đáp dưới đây nhé!
Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 không?

Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 không?

Bàn ủi vốn đã là vật dụng quen thuộc của mọi gia đình. Nổi bật trong số các loại bàn ủi hiện nay không thể không nhắc đến kiểu bàn ủi hơi nước dạng đứng. Vậy theo bạn có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 của thương hiệu hàng đầu đến từ Hà Lan không?
Cách sử dụng bàn là hơi nước hiệu quả nhất

Cách sử dụng bàn là hơi nước hiệu quả nhất

Bàn là hơi nước ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ đặc tính nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và hiệu quả cao. Websosanh sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo nhỏ để sử dụng bàn là hơi nước đúng cách.
Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Bàn là đứng hơi nước là sản phẩm rất quen thuộc ở các cửa hiệu quần áo và ngày càng được nhiều người nội trợ lựa chọn để sử dụng trong gia đình. Bàn là cây Philips GC536 là sản phẩm chất lượng, rất đáng để tham khảo khi bạn đang muốn mua mặt hàng này.
Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Bàn là hơi nước tiện lợi có mức giá trong khoảng từ 400.000 đến trên 1 triệu đồng, để chọn được loại bàn là thuận tiện nhất với nhu cầu của mình thì bạn nên lựa chọn sản phẩm nào.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!