Đánh giá bếp điện từ Bosch PKC875N14A: Thiết kế 4 vùng nấu, có vùng rán tiện lợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ Bosch PKC875N14A có thiết kế theo phong cách châu Âu với 4 vùng đun nấu và một vùng dành riêng cho việc rán, chiên thực phẩm, được sắp xếp khá hài hòa trên một mặt bếp, không ảnh hưởng đến nhau khi nấu nướng cùng lúc.

Nhiều chức năng tiện dụng

Bếp điện từ Bosch PKC875N14A được tích hợp tới 17 mức công suất tương ứng với các mức nhiệt độ giúp cho việc nấu nướng được linh hoạt, thuận tiện và tiết kiệm hơn. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể điều chỉnh nhiệt độ và công suất của bếp theo nhiều mức để phù hợp với đặc điểm chế biến của nhiều món ăn khác nhau. Bộ đếm giờ tự động hiển thị giờ đếm ngược giúp người dùng tiện theo dõi khi bếp hoạt động. Ngoài ra bếp còn có khả năng hẹn giờ tắt giúp người dùng có thể đun nấu các món ăn cần nhiều thời gian mà không cần phải bận tâm quá nhiều.

Công suất cao, hiệu quả nhanh

Bếp điện từ Bosch PKC875N14A có công suất tối đa cho mỗi vùng nấu lần lượt là 1200W (với bếp đơn có đường kính 145 mm), 1500W và 2400W (với bếp kép có đường kính 180-230 mm), 750W và 2200W (với bếp kép có đường kính 120-210 mm), 900W, 1750W và 2100W (với bếp có đường kính 145-200-350 mm). Các vùng nấu này hoàn toàn có thể cùng sử dụng tại cùng một thời điểm, giúp người dùng tiết kiệm thời gian nấu nướng, nhất là với những gia đình có nhu cầu nấu nướng nhiều.

Thiết kế các vùng nấu của bếp điện từ Bosch PKC875N14A

Thiết kế các vùng nấu của bếp điện từ Bosch PKC875N14A

Trong quá trình nấu, nếu sử dụng cả bốn vùng nấu, bếp sẽ tự động chia sẻ nhiệt lượng và công suất đều cho cả hai bên, vừa giúp nấu nướng nhanh chóng lại vừa giúp bếp không quá nóng. Do tổng công suất của bếp khá cao nên bạn phải dùng riêng cho bếp 1 dây điện to và kèm theo một chiếc Attomat để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Thiết kế nhiều vùng nấu, có vùng rán tiện lợi

Bếp điện từ Bosch PKC875N14A có thiết kế theo phong cách châu Âu với 4 vùng đun nấu và một vùng dành riêng cho việc rán, chiên thực phẩm. Các vùng nấu này được sắp xếp khá hài hòa trên một mặt bếp, độ dãn cách giữa các vùng nấu vừa phải để không ảnh hưởng đến nhau khi nấu nướng cùng lúc. Mặt bếp bằng kính màu đen liền nguyên khối bằng chất liệu Schott Ceran xuất xứ từ Đức, có khả năng chống xước, chịu lực đến 30 kg, chịu nhiệt cao lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt lên tới 800 độ C nên rất an toàn và bền bỉ. Người dùng có thể lắp đặt bếp nổi hoặc âm tùy theo sở thích hoặc thiết kế sẵn có của gian bếp nhà mình.

Kích thước mặt kính của bếp là 816 x 527 x 50 mm (dài x rộng x cao), kích thước lắp đặt 780 x 500 mm, trọng lượng 9 kg nên không chiếm quá nhiều diện tích bếp nhà bạn. Phần đế bếp được làm từ vật liệu nhựa chống cháy, chịu nhiệt đến 400 độ C và chịu lực cao. Đế bếp còn có chức năng chống dò điện, an toàn tuyệt đối trong môi trường nóng ẩm. Thiết kế kín của phần đế này giúp ngăn chặn côn trùng bên ngoài xâm nhập và làm hư hại các vi mạch và linh kiện bên trong bếp.

Độ an toàn rất cao

Bếp điện từ Bosch PKC875N14A được tích hợp rất nhiều tính năng an toàn. Mặt kính Schott Ceran có khả năng tản nhiệt cực nhanh khi bếp ngừng hoạt động giúp bếp không nóng quá lâu, giúp bảo vệ các vi mạch điện tử bên trong bếp. Khi bạn đun nước sôi, tràn ra mặt kính bếp, mặt kính sẽ tản nhiệt và làm nguội nước sau 3 giây. Chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu sau khi sử dụng giúp người dùng nhớ tắt và điều chỉnh bếp sau khi nấu.

Đặc biệt, khi điệp áp không ổn định hoặc nhiệt độ lên cao quá mức cho phép, hoặc khi trên bếp không có nồi, bếp điện từ Bosch PKC875N14A sẽ tự động ngắt điện của bếp, vừa đảm bảo an toàn cho người và các thiết bị điện khác, vừa tiết kiệm năng lượng tiêu hao. Chức năng khoá an toàn trẻ em rất hữu dụng khi trong nhà bạn có trẻ nhỏ.

Tiết kiệm năng lượng

Do công nghệ nấu hiện đại, hoạt động dựa trên nguyên tắc làm nóng bằng cảm ứng điện từ, hiệu suất sử dụng năng lượng lên đến 95% nên bếp điện từ Bosch PKC875N14A giúp người dùng nấu chín thực phẩm trong thời gian ngắn mà hiệu quả vẫn cao, giảm thiểu năng lượng thất thoát ra bên ngoài.

Mặt kính gồm các thấu kính hội tụ , truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng, không thất thoát nhiệt ra môi trường. Mâm từ của bếp điện từ Bosch PKC875N14A còn có thể nhận biết được kích cỡ xoong nồi để có thể điều chỉnh lượng nhiệt lượng phù hợp, tránh thất thoát năng lượng, giúp tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Bếp điện từ Bosch PKC875N14A

Bếp điện từ Bosch PKC875N14A

Độ bền cao

Các bộ phận của bếp đều được làm từ những chất liệu cao cấp nên độ bền của bếp điện từ Bosch PKC875N14A khá cao. Mặt kính chống xước, phẳng và nhẵn giúp người dùng có thể lau chùi bếp một cách dễ dàng, nhanh chóng sau mỗi lần nấu ăn, giảm thiểu các vết bẩn bám vào thành bếp. Các tính năng an toàn cùng quạt gió cũng có tác dụng bảo vệ các linh kiện bên trong một cách tối đa.

Một số hạn chế của bếp

Do đặc điểm chung của các sản phẩm bếp điện từ, các linh kiện và vi mạch nằm trong bếp thường nóng và dễ cháy nếu sử dụng thời gian dài như kho hoặc hầm thức ăn, do đó người dùng không nên sử dụng cho các công việc nấu nướng nhiều giờ liên tục.

Bên cạnh đó, bếp từ cũng khá kén nồi nên bạn cần chọn loại nồi phù hợp để cho hiệu quả nấu nướng cao, tiết kiệm thời gian, năng lượng, đồng thời đảm bảo được độ bền cho bếp.

Giá còn cao

Do được nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh nên giá thành của bếp điện từ Bosch PKC875N14A khá cao, dao động trong khoảng từ 15.2 đến 18.5 triệu đồng triệu đồng một sản phẩm (tùy thuộc vào chính sách giá của từng nơi bán). Đây là mức giá khá cao cho một sản phẩm bếp từ do đó nếu có như cầu mua một sản phẩm bếp từ mà tình hình tài chính còn hạn chế, bạn nên tham khảo thêm một vài sản phẩm cùng loại có giá thấp hơn. Bếp được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua.

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!