Đánh giá bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bán chạy suốt thời gian vừa qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, chính là bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E.

Một trong những mẫu bếp từ được người dùng tin tưởng hiện nay chính là bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E. Bếp thiết kế đẹp, hiện đại và có nhiều tính năng, mức giá hợp lý để rinh về.

Đánh giá chi tiết bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E có tốt hay không?

Thiết kế của bếp từ âm Bosch PID775DC1E

bếp từ âm 3 vùng nấu
Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E
  • Mặt kính mà Bosch trang bị cho bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E là Schott Ceran nổi tiếng với khả năng chịu nhiệt 1000 độ C và chống được sốc nhiệt 750 độ C. Bếp từ này có vát 2 vạnh trước và sau, có bọc inox không gỉ bên cạnh nên không sợ va đập sẽ biến dạng, cũng như tăng khả năng chịu lực.
  • Nhìn chung thì mặt bếp đẹp và dễ lau chùi, không sợ bụi bẩn, vân tay bám, đảm bảo sang trọng. Như đã nói thì đây là bếp từ 3 vùng nấu Bosch, chia thành 3 vòng trên mặt bếp nhìn rõ ràng. 2 vùng nấu bên phải là vùng nhỏ còn vùng bên trái là vùng lớn.
  • Nói đến thiết kế thì bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E nổi bật với 17 chế độ nấu hiển thị ở bảng điều khiển. Cả 3 vùng dùng chung 1 bảng. Dù chung nhưng vẫn dùng được đồng thời để điều chỉnh cho cả 3 vùng. Với những ai mới dùng loại bếp này thì có thể hơi hoang mang nhưng dùng quen sẽ thấy vô cùng tiện lợi.
  • Khi không dùng thì bảng điều khiển sẽ ẩn đi, chỉ thấy nút nguồn, chỉ khi bật bếp thì chức năng của nút điều khiển mới hiển thị.

“Mổ xẻ” về bên trong của bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E

Không phải review là “banh” chiếc bếp từ ra để xem bên trong có gì mà chỉ cần tìm hiểu ở trang chính hãng của Bosch là biết được mọi linh kiện, ráp bo mạch, phụ kiện của bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E đều là chính hãng Tây Ban Nha. Nên đảm bảo mua loại bếp này dùng được thời gian lâu, vô cùng hạn chế tình trạng có thể hỏng hóc.

Quan sát khung vỏ của bếp thì có 2 lớp. Bếp từ Bosch này có khung nhựa bên trong để điện không thể rò rỉ ra ngoài và có lớp tôn mạ kẽm cứng, bóng cho bếp sang trọng và hoàn toàn không lo biến dạng lúc va chạm. Còn quạt gió thì dạng lồng sóc để khi bếp chạy xong giảm nhiệt tốt, nâng cao tuổi thọ sản phẩm hiệu quả.

Tính năng của bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E cũng là ưu điểm

Bếp từ Bosch pid775dc1e serie 8 còn được trang bị cảm biến chiên xào vô cùng tiện lợi
Bếp từ Bosch pid775dc1e serie 8 còn được trang bị cảm biến chiên xào vô cùng tiện lợi
  • Chức năng Powerboost giúp đẩy nhanh tốc độ nấu của bếp từ âm Bosch này lên công suất trên 9 và mọi vùng nấu đều tích hợp được tính năng này. Khi kích hoạt chế độ Powerboost ở 1 vùng thì vùng khác không hoạt động để đảm bảo công suất. Dùng chế độ này nấu nướng giảm được 50% thời gian.
  • Ở bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E còn có thêm chức năng Shortboost được yêu thích. Tính năng tương tự nhưng chức năng này chỉ dùng trong 30 giây sau đó tự tắt Powerboost.
  • Cảm biến chiên cho bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch có thể rán liu riu, rán thông thường, rán lửa mạnh…Bếp giữ ấm cực tốt, khiến đồ ăn luôn ngon và không tiêu tốn nhiều điện năng.
  • Một số chức năng thông minh khác như là nhận diện nồi nấu tránh thất thoát nhiệt, có cảnh báo dư nhiệt từng vùng, có thể tạm khóa bếp khoảng 35 giây để đi vệ sinh mà vẫn giữ nguyên cài đặt, có tự tắt an toàn, có lập trình thông minh là thời gian nấu, báo thức và đếm thời gian.
  • Chức năng an toàn khác của bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E là khóa trẻ em.

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E có hạn chế không?

Dù những ưu điểm nổi bật thì dòng bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E cũng vẫn còn tồn đọng một số hạn chế như là:

  • Bếp từ vuông với kích thước đặc thù khi cắt đá là độ rộng tối thiểu 60cm thì sẽ phù hợp với căn bếp rộng rãi còn khá bất tiện và khó lắp đặt với căn bếp nhỏ.
  • Ngoài ra bảng điều khiển Led của bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E chìm bên dưới phải ấn khởi động mới hiện lên. Bếp có nhiều cảm biến thông minh, tiện lợi với người trẻ nhưng người già dùng bếp sẽ thấy bất tiện.
bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E
Kích thước cắt đá bếp từ âm Bosch PID775DC1E

Với giá khoảng 16 triệu thì không hề rẻ nhưng vẫn đáng để đầu tư bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E nếu bạn bỏ qua được các bất tiện trên.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!