Đánh giá bếp từ Chefs EH-DIH888 có tốt không, giá bao nhiêu, cách dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ có nhiều tính năng giúp cho việc nấu nướng đơn giản hơn. Đánh giá bếp từ Chefs EH - DIH888 giúp bạn dễ so sánh với những loại bếp khác để có sự lựa chọn đúng đắn phù hợp với nhu cầu.

1. Đánh giá bếp từ Chefs EH-DIH888 có tốt không?

1.1. Thông số kỹ thuật

Bếp từ Chefs EH-DIH888 sử dụng điện áp 220V/50Hz, công suất lớn nhất đạt 4000W (Trái 2200W / booster 3700W, Phải: 2200W / booster 3700W), khối lượng 6 kg, kích thước: dài 750mm/rộng 450mm/cao 60mm, kích thước khoét lỗ: 690 x 380mm

Bếp từ Chefs EH-DIH888 lá sản phẩm rất thịnh hành của thương hiệu ChefsBếp từ Chefs EH-DIH888 lá sản phẩm rất thịnh hành của thương hiệu Chefs  

1.2. Xuất xứ bếp từ Chefs EH-DIH888 của nước nào?

Bếp từ Chefs EH-DIH888 được hoàn thiện trên dây chuyền công nghệ hiện đại, linh kiện của Đức nên có tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ, ổn định, tiết kiệm năng lượng, là sản phẩm rất nhiều người dùng đánh giá cao.

1.3. Thiết kế và chất liệu

Chefs EH-DIH888 có nguyên lý hoạt động và cấu tạo bếp từmặt kính nguyên khối, màu đen sang trọng sẽ tô điểm thêm cho căn bếp của gia đình bạn. Mặt kính Schott Ceran cao cấp có khả năng chịu lực cao tới 15kg, chịu nhiệt 1000oc và chống sốc nhiệt tới 800oC.

Các góc được vát cạnh trơn láng nên khi vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng hơn so với bo viền inox. Khung vỏ làm bằng thép chất lượng cao cùng với nhựa trắng có khả năng bảo vệ linh kiện bên trong hoạt động lâu dài, bền bỉ, chắc chắn hơn.

Đây là một thiết kế tiên tiến chỉ một số loại bếp từ mới có nhằm hạn chế tối đa nhiệt lượng toả ra ngoài. Vỏ nhựa trắng cao cấp cũng có thể chịu nhiệt tốt nên rất an toàn không lo bị bỏng.

1.4. Bảng điều khiển

Bảng điều khiển của bếp từ Chefs EH-DIH888 là EGO Controls Flex Touch (EGO Flex TC) có thể điều khiển rời 2 vùng nấu bằng 1 thao tác tăng giảm duy nhất khi người dùng kéo Slider. Bảng mạch này có mức chịu nhiệt lớn tới 105oC và tiêu thụ chưa đến 0,5W/h cực kì tiết kiệm điện. Để sử dụng hiệu quả nhất, bạn nên tham khảo qua hướng dẫn sử dụng bếp từ an toàn và cách vệ sinh sạch bạn nhé.

1.5. Linh phụ kiện trong

Khi đánh giá bếp từ Chefs EH-DIH888 bạn cũng nên chú ý tới các linh phụ kiện bên trong. Sản phẩm thiết kế có duy nhất 1 quạt tản nhiệt dạng tubin lồng sóc. Loại quạt này khi chạy rất êm, không ồn, khả năng hút gió cao, tản nhiệt hiệu quả. Bếp có trang bị mâm nhiệt E.G.O cực kì hiện đại của Đức đảm bảo hoạt động lâu mà vẫn tốt.

Bếp từ Chefs EH-DIH888 với thiết kế sang trọng, màu đen sạch sẽBếp từ Chefs EH-DIH888 với thiết kế sang trọng, màu đen sạch sẽ

1.6. Công nghệ, tính năng nổi bật

Bếp từ Chefs EH-DIH888 sử dụng công nghệ biến tần Inverter thông minh, cao cấp chạy ở tần số cao 40 KHz 60 KHz. Do vậy, bếp có thể chạy tốt ở công suất thấp nên bạn dễ dàng hâm thức ăn ở 3 mức là: rã đông với nhiệt độ 65°C, hâm nóng và giữ ấm với 75°C và làm nóng lên 85°C.

Chức năng Booster nấu ăn nhanh: Khi bạn nhấn nút B (P) công suất của bếp sẽ tăng lên gấp 1,5 lần có thể đun sôi 2 lít nước trong vòng 5 phút. Khi sử dụng chức năng này cả 2 vùng nấu có thể tăng công suất lên 3,7 kW. Nếu bạn bật Booster bên phải thì bếp trái tự động giảm công suất về mức an toàn và ngược lại.

Chức năng cảm biến chống tràn an toàn: Trong quá trình đun nấu nếu nước hoặc thức ăn trào vào khu vực điều khiển, bếp sẽ phát ra thông báo “bíp bíp” và tự ngắt bếp nên rất an toàn, không lo hư hại, mất vệ sinh.

Chức năng Pot detection tự động tắt bếp khi không có xoong nồi hoặc để quên. Chức năng thông minh này do cảm biến nhiệt của bếp thực hiện sẽ tự động tắt bếp theo mức công suất và thời gian.

1.7. Trải nghiệm sử dụng và vận hành

Bếp từ Chefs EH-DIH888 công suất mạnh mẽ, độ bền bỉ cao nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt đảm bảo nấu ăn hiệu quả chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

1.8. Chế độ bảo hành

Trên mỗi bếp từ Chefs EH-DIH888 đều có dán tem bảo hành trị giá 1 tỷ đồng, nếu có sự cố ngoài ý muốn bạn đều được bồi hoàn theo đúng quy định của pháp luật thể hiện trách nhiệm của công ty với người tiêu dùng. Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày sử dụng, bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua, bảo dưỡng miễn phí định kì 6 tháng 1 lần. Linh kiện và mặt kính luôn có sẵn dễ dàng cho việc thay thế.

1.9. Bếp từ Chefs EH-DIH888 giá bao nhiêu?

Một trong những tiêu chí khi đánh giá bếp từ Chefs EH-DIH888 của nhiều khách hàng là giá cả. Sản phẩm này có giá 16.390.000 đồng.

Mua bếp từ Chefs EH-DIH888 chính hãyMua bếp từ Chefs EH-DIH888

2. Có nên mua bếp từ Chefs EH-DIH888 không?

Dòng bếp từ Chefs thương hiệu Đức nổi tiếng model EH-DIH888 có nhiều ưu điểm bạn không thể bỏ qua như thiết kế sang trọng tinh tế, chế độ an toàn theo chuẩn Châu Âu, thân thiện với môi trường. Khi sử dụng không lo bị bỏng, cháy, tiết kiệm điện năng. Sản phẩm tuy có tầm giá cao nhưng thật sự là “tiền nào của nấy” bạn nên cân nhắc nếu điều kiện kinh tế cho phép.

3. Hướng dẫn sử dụng bếp từ Chefs EH-DIH888

3.1. Sử dụng bảng điều khiển của bếp

  • Bật/tắt bàn phím điều khiến bếp:  Sau khi bật apstomat nguồn, đợi các đèn led sáng lên rồi tắt. Ấn, giữ phím ON/OFF trong 1 giây khi bật bàn phím, đèn hiện thị số 0 và chữ CL.
  • Tự động tắt bếp: Sau khi bật bàn phím nếu không sử dụng bếp trong 20s thì bếp sẽ tắt. Nếu vùng nấu được điều khiển những công suất không thay đổi ở mức 0 thì bếp cũng tự tắt.
  • Bật/tắt từng vùng nấu: Khi bếp đang bật, mỗi vùng nấu sẽ được khởi động bằng cách ấn phím chọn vùng nấu. Chọn công suất nấu bằng cách trượt ngón tay trên thanh điều khiển, có 9 mức điều chỉnh.
  • Tắt từng vùng nấu riêng: Khi chạm phím 0 bạn sẽ chuyển mức công suất của từng vùng nấu về mức 0. Nếu mặt bếp còn nóng, đèn led sẽ hiển thị chữ H cảnh báo dư nhiệt.
  • Tắt toàn bộ các vùng nấu bằng cách chạm phím ON/OFF trong 1 giây.
  • Chỉnh mức công suất nấu: 9 mức công suất nấu được hiển thị trên màn hình led tương ứng khi bạn điều khiển trên thanh trượt bằng ngón tay. Trượt tay sang bên trái là giảm, trượt sang bên phải là tăng.

Bếp từ Chefs EH - DIH888 đem lại ấn tượng tốt cho những người từng sử dụngBếp từ Chefs EH – DIH888 đem lại ấn tượng tốt cho những người từng sử dụng 

 3.2. Sử dụng các chức năng khác của bếp

  • Tự động tắt bếp: Khi vùng nấu bếp từ đang làm việc, ở mỗi mức công suất, bếp sẽ tự động tắt sau một khoảng thời gian nhất định ứng với mức công suất đó nếu người dùng không có tác động thêm.
  • Khóa bàn phím an toàn (Key Lock): Chức năng này để tránh chạm phải những thiết lập từ trước đó hoặc trẻ nhỏ lại gần bếp khi đang nấu.
  • Hẹn giờ (Timer): Chức năng này giúp bạn chủ động khi nấu nướng nhất là những món hầm, ninh mà không lo cháy.
  • Chế nấu thông minh (Heat up time Automatic): Bếp sẽ tự động tăng công suất lên mức 9 trong khoảng 3-5 phút rồi tự chuyển về công suất thấp hơn trước đo bạn chọn.
  • Tạm dừng bếp tạm thời (Pause): Nếu bạn có chút việc cần làm, ấn chức năng này bếp sẽ tạm dừng hoạt động trong 10 phút.
  • Giữ ấm hâm nóng (Warming): Có 3 cấp độ là 65o C, 75o C hoặc 85o C để bạn lựa chọn.

3.3. Cách vệ sinh bếp từ Chefs EH-DIH888

Sau khi nấu nướng phải vệ sinh cả mặt bếp và thân bếp, không để các vết bẩn từ thức ăn rơi vãi đóng cặn quá lâu sẽ rất khó lau sạch. Phần dưới thân bếp từ Chefs EH-DIH888 để thông thoáng giúp làm mát động cơ, tránh côn trùng chui vào bên trong làm hỏng động cơ.

Đối với những vết bẩn nhẹ chỉ cần dùng khăn mềm hoặc khăn lau chuyên dụng là được. Những vết bẩn khó tẩy bạn nên đổ một chút chất tẩy rửa chuyên dụng ra khăn rồi lau kĩ là sạch.

Nếu gặp phải vết bẩn két lại quá lâu bạn hãy dùng dao cạo mặt kính chuyên dụng cạo hết những vết bẩn, xịt dung dịch vệ sinh và lau bằng khăn mềm. Chú ý không dùng hơi nước khi vệ sinh bếp.

Vệ sinh sạch sẽ bếp từ sau khi sử dụngVệ sinh sạch sẽ bếp từ sau khi sử dụng

Trên đây là những đánh giá bếp từ Chefs EH-DIH888, chắc chắn bạn đã có đáp án cho câu hỏi có nên tậu sản phẩm này cho gian bếp của gia đình mình rồi.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!