Đánh giá bia Saigon Chill có ngon không? Giá bao nhiêu một thùng 24 lon?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã thưởng thức bia Saigon Chill với công thức lên men đặc biệt âm 2 độ chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm bia mới này để xem nó có ngon và đáng mua không ngay nhé!

Bia Saigon Chill là bia gì?

Trào lưu ‘chill phết’ đang rầm rộ suốt trong 2 năm qua nay đã được truyền tải qua sản phẩm mới của bia Sài Gòn với cái tên đặc biệt: bia Saigon Chill.

Chill có nghĩa là hay, dễ chịu, thoải mái. Phong cách ‘chill phết’ khá được các bạn trẻ hiện nay lựa chọn để thể hiện phong cách và tâm tư của mình trong bất kì vấn đề gì ví dụ: đi nhậu, đi quẩy, đi giải trí, thư giãn, mua sắm,… Còn bia Saigon Chill là một sản phẩm mới của tập đoàn Sabeco vừa được ra mắt trong năm 2020 hiện đang được quảng cáo rất rầm rộ trên TVC và các chương trình khuyến mãi bia hấp dẫn. Khi đặt cho sản phẩm mới của mình cái tên này, hẳn Sabeco đã nghĩ nhắm tới đối tượng chính là giới trẻ hiện đại thích uống bia đang gặp nhiều áp lực cần giải tỏa tâm trạng, cảm xúc cùng bạn bè, người thân.

Đánh giá bia Saigon Chill có ngon không? Giá bao nhiêu một thùng 24 lon?
Đánh giá bia Saigon Chill có ngon không? Giá bao nhiêu một thùng 24 lon?

Đánh giá bia Saigon Chill có ngon không?

Để biết bia Saigon Chill có ngon không thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đi vào đánh giá chi tiết sản phẩm này ngay:

  • Thiết kế, bao bì bia Saigon Chill

Vẫn giữ phong cách ‘lên như rồng’ của bia Sài Gòn, bia Saigon Chill có thiết kế 2 màu xanh trắng là màu sắc chủ đạo với biểu tượng con rồng đang bay lên rất dũng mãnh, cho cảm giác mạnh mẽ, lôi cuốn, muốn thử ngay.

Thiết kế, bao bì bia Saigon Chill
Thiết kế, bao bì bia Saigon Chill

Về bao bì hiện bia Saigon Chill có 2 loại bao bì chính là bia Saigon Chill lon nhôm 330mlbia Saigon Chill chai thủy tinh dung tích 330ml.

Về quy cách đóng bao bì phân phối ra ngoài thị trường tiêu thụ thì bia Saigon Chill lon nhôm được đóng thùng carton với 24 lon *330ml/ thùng và bia Saigon Chill chai được đóng két nhựa 24 chai/ két.

  • Thành phần bia Saigon Chill

Hẳn nhiều người không biết độ ngon của bia Saigon Chill được quyết định khá nhiều bởi thành phần cấu tạo nên nó. Với công thức lên men độc đáo ở nhiệt độ âm 2 độ C cùng các thành phần chính bao gồm: Nước, malt đại mạch, ngũ cốc, hoa bia, bia Saigon Chill phải trải qua quy trình sản xuất khép kín rất nghiêm ngặt mới có thể làm nên những tác phẩm ngon tuyệt cho người dùng thưởng thức.

  • Nồng độ cồn của bia Saigon Chill bao nhiêu? Nặng hay nhẹ hơn bia Sài Gòn Special?

Với nồng độ cồn khoảng 4.6% chênh lệch trên dưới 0.5%, bia Saigon Chill được đánh giá là loại bia nhẹ và mát thích hợp cho cả phái nữ trên 18 tuổi, đồng thời không hề chứa các thành phần phụ gia độc hại nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người uống.

Nếu bạn đang băn khoăn xem so với bia Sài Gòn Special thì nồng độ bia Saigon Chill nặng hơn hay nhẹ hơn thì câu trả lời chính là: bia Saigon Chill có nồng độ nhẹ hơn bia Sài Gòn Special 1 chút (4.9%).

  • Người tiêu dùng đánh giá chất lượng bia Saigon Chill ra sao?

Dù mới được ra mắt chưa bao lâu nhưng với những ai vẫn luôn yêu quý bia Sài Gòn thì đều tiện tay lựa chọn để thử trải nghiệm chất lượng bia Saigon Chill mới. Do sản phẩm sau sản xuất đã nhanh chóng được phân phối rộng khắp thị trường toàn quốc nên người dùng có thể dễ dàng tìm mua bia Saigon Chill tại các siêu thị, đại lý, cửa hàng tiện lợi có bán bia Sài Gòn trên toàn quốc.

Đa số những người dùng đã mua bia Saigon Chill và trải nghiệm đều cho đánh giá rất tích cực: sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ uống đặc biệt khá êm và mát lạnh tột đỉnh khiến người uống cảm thấy sảng khoái tột độ, đẩy cuộc vui tới cực chill.

Giá bia Saigon Chill  bao nhiêu một thùng?
Giá bia Saigon Chill  bao nhiêu một thùng?

Giá bia Saigon Chill  bao nhiêu một thùng?

Hiện giá bia Saigon Chill đang bán ra thị trường khoảng trên dưới 340.000 vnđ/ thùng 24 lon hoặc chai 330ml. Giá bán lẻ 1 lon bia Saigon Chill 330ml dao động trong khoảng từ 14.000 vnđ – 15.000 vnđ/ lon.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!