Đánh giá bia Tiger Soju Infused Lager tất tần tật từ A - Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia Tiger Soju Infused Lager được Tiger Beer ra mắt trong năm 2023 với sự hòa quyện độc đáo giữa bia và 20% soju vị dưa lưới và mận tự nhiên đem lại cảm giác thanh mát và ngọt ấm đặc trưng được giới trẻ yêu thích và lựa chọn nhiều. Cùng khám phá ngay những đánh giá chi tiết về loại bia mới ra này:

1. Nguồn gốc, xuất xứ bia Tiger Soju Infused Lager

Tiger Soju Infused Lager còn gọi bia Tiger Soju là một dòng bia mới ra năm 2023 của Tiger Beer hướng tới giới trẻ có thủ lĩnh nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang – G-Dragon là gương mặt đại diện thương hiệu.

Tiger Beer là thương hiệu bia nổi tiếng tại thị trường Việt Nam có nguồn gốc từ Singapore. Đây cũng là một trong những thương hiệu bia nổi tiếng khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Hiện nay, Tiger Beer đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới bao gồm: Mỹ, Canada, Úc, New Zealand và nhiều nước ở Trung Đông, châu Âu, châu Á và Mỹ Latinh.

Nếu bạn đang băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ bia Tiger Soju Infused Lager thì đây là sản phẩm mới được sản xuất trực tiếp tại Nhà máy Bia Heineken Việt Nam.

Đánh giá bia Tiger Soju Infused Lager từ A - Z
Tiger Soju Infused Lager là sản phẩm bia mới ra của thương hiệu Tiger Beer và được sản xuất trực tiếp tại Nhà máy Bia Heineken Việt Nam.

2. Thành phần, hương vị và nồng độ bia Tiger Soju Infused Lager

Thành phần chính của bia Tiger Soju Infused Lager gồm: Nước, đại mạch, ngũ cốc, si-rô, hương liệu dưa lưới tự nhiên/ vị mận và soju vị ngọt tự nhiên (bao gồm 20% soju), chất điều chỉnh độ acid (330) và hoa bia. Trong mỗi 100ml bia Tiger Soju sẽ cung cấp cho bạn 38kcal.

thành phần bia Tiger Soju Infused Lager
Thành phần của bia Tiger Soju gồm: Nước, đại mạch, ngũ cốc, si-rô, hương liệu dưa lưới tự nhiên và soju vị ngọt tự nhiên (bao gồm 20% soju), chất điều chỉnh độ acid (330) và hoa bia

Bia Tiger Soju có nồng độ cồn thấp hơn các loại bia khác của Tiger Beer như: Tiger Platinum, Tiger Crystal… hoặc các loại bia nổi tiếng khác trên thị trường như: bia Saigon, bia Hà Nội. Bia Tiger Soju chỉ có độ cồn 4%.

Với thành phần và nồng độ trên, bia Tiger Soju có hương vị bia nhẹ, có mùi thơm, hơi ngậy, khá êm, hậu vị ngọt, cực lạ miệng và hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn sẽ có cảm giác đích thực như đang uống bia pha rượu, dễ say hơn bia khác. Trung bình khoảng 2 – 3 lon là say êm. Đối với các chị em phụ nữ, cũng có cảm nhận đây là một loại bia khá ngon, uống rất cuốn. Đặc biệt trong những ngày nắng nóng, khi nhấp từng ngụm bia, bạn sẽ có cảm giác như có từng luồng sinh khí chảy vào và đánh thức cơ thể, mang đến cảm giác tươi mới, sảng khoái bất tận.

Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng khuyến cáo: không sử dụng cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ mang thai. Uống bia có trách nhiệm, sau khi uống không được tham gia điều khiển các phương tiện giao thông.

3. Cách thưởng thức bia Tiger Soju Infused Lager đúng điệu

Hiện nay, giới trẻ bắt nhịp rất nhanh với những sản phẩm mới như Tiger Soju. Và các bạn trẻ cũng có rất nhiều cách thưởng thức Tiger Soju Infused Lager “độc lạ” của riêng mình. Tuy nhiên, tựu chung lại, cách thưởng thức ngon miệng và an toàn nhất đó là kết hợp Tiger Soju Infused Lager khi ăn lẩu, nướng và các món nhậu.

Cách thưởng thức bia Tiger Soju Infused Lager đúng điệu
Cách thưởng thức ngon miệng và an toàn nhất đó là kết hợp Tiger Soju Infused Lager khi ăn lẩu, nướng.

Bên cạnh đó, để thưởng thức ngon hơn, bạn nên ướp lạnh bia trước khi uống hoặc uống kèm thêm với đá để đã khát và có cảm giác sảng khoái, tươi mát hơn, đồng thời cảm nhận được rõ vị thanh mát của vị dưa lưới và vị ngọt ấm của vị mận. Tuy nhiên, cần lưu ý, nhiệt độ uống bia ngon nhất là lạnh trong khoảng 12 độ C – 15 độ C. Nếu lạnh trên 15 độ C, có thể không cảm nhận được hương vị đặc trưng của bia vì đã bị hơi lạnh lấn át hết.

Khi uống bia, bạn nên rót từ từ vào một chiếc ly to để bia không bị tràn hết bọt hay tăng nhiệt quá nhanh. Tuyệt đối không lắc lon bia hay úp chai bia xuống trước khi bật nắp rót ra để tránh sầu bọt ra ngoài khi rót.

Cuối cùng, bạn chỉ nên uống 1 lon bia 330ml/ngày là đủ, tránh sử dụng quá nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt tới các cơ quan tiêu hóa và tim mạch. Chưa kể nếu đang bị bệnh và cần phải uống thuốc thì tốt nhất không nên uống bia để tránh làm mất tác dụng của thuốc.

4. Giá bia Tiger Soju Infused Lager và quy cách đóng gói

Hiện nay, bia Tiger Soju được phân phối trên thị trường dưới dạng lon với dung tích 330ml. Theo đó, mỗi thùng Tiger Soju Infused Lager Wonder Melon hay Cheeky Plum đều có 20 lon 330ml.

Nếu bạn đang chưa biết giá bia Tiger Soju Infused Lager lẻ bao nhiêu tiền hoặc giá thùng bia Soju thì Websosanh.vn sẽ gửi tới bạn câu trả lời cụ thể như sau:

  • 1 Thùng 20 lon bia Tiger Soju 330ml có giá 366.000 đồng – 450.000 đồng.
  • 1 lon bia Tiger Soju 330ml lẻ sẽ có giá dao động từ 18.000 đồng – 22.000 đồng.
giá bia Tiger Soju Infused Lager
Giá 1 thùng 20 lon bia Tiger Soju 330ml hiện đang dao động từ 366.000 đồng – 450.000 đồng.

5. Cách bảo quản bia Tiger Soju Infused Lager

Bảo quản Tiger Soju Infused Lager thế nào mới chuẩn cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Việc bảo quản bia Tiger Soju cũng không có gì đặc biệt so với các sản phẩm bia khác. Điều kiện tốt nhất để bảo quản bia Tiger Soju đó là nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, tránh bị đông đá.

Trên đây là những đánh giá bia Tiger Soju Infused Lager tất tần tật từ A – Z cơ bản nhất bạn nên biết và tham khảo trước khi ra quyết định chọn mua. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này, bạn đã có một cái nhìn toàn diện về bia Tiger Soju. Đừng quên tiếp tục theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cập nhật những nội dung hữu ích nhanh nhất để trải nghiệm mua sắm luôn hoàn hảo nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bia Tiger xanh và bia Tiger Soju - Sự khác biệt ở đâu?

So sánh bia Tiger xanh và bia Tiger Soju - Sự khác biệt ở đâu?

Đều là "con cưng" nhà Tiger Beer nhưng nếu như Tiger xanh truyền thống được coi là "thức uống quốc dân" thì bia Tiger Soju Infused Beer mới ra mắt lại được coi là một phiên bản “So-mek” thư thái sau mỗi lần thưởng thức với 2 hương vị Wonder Melon (dưa lưới) và Cheeky Plum (mận).

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!