Bật mí tất tần tật về bia Sài Gòn Lager nổi tiếng trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiết lộ mọi thông tin về thương hiệu bia Sài Gòn Lager nổi tiếng. Tham khảo nguồn gốc, đánh giá hương vị, các dòng bia Sài Gòn và giá bán cụ thể trên thị trường!

Bia Sài Gòn Lager được mệnh danh là một trong những thương hiệu bán chạy hàng đầu Việt Nam. Với tên tuổi gây dựng trên thị trường Việt từ lâu, liệu dòng thức uống này có gì đặc biệt? Trên thị trường phổ biến những mặt hàng bia Sài Gòn nào? Tất tần tật mọi thông tin chi tiết nhất về dòng nước giải khát này sẽ được bật mí cụ thể dưới đây!

1. Bỏ túi thông tin về bia Sài Gòn Lager

Để hiểu biết thêm một một nhãn hiệu bia tên tuổi, mời bạn cùng theo dõi các thông tin như sau:

1.1 Nguồn gốc 

Bia Sài Gòn Lager thuộc dòng Lager Beer (loại bia được sản xuất theo cách thức lên men chìm). Đây là một sản phẩm đầy tâm huyết của công ty SABECO. Trải qua hàng chục năm xây dựng thương hiệu và phát triển. SABECO đã chiếm được một vị trí ưu thế trong lòng người dân Việt. 

bia Sài Gòn Lager
Sài Gòn Lager Beer là dòng sản phẩm thuộc SABECO

1.2 Hương vị bia Sài Gòn Lager như thế nào?

Chỉ với 4 nguyên liệu chính là nước, malt đại mạch, ngũ cốc và hoa bia cùng công thức lên men độc quyền. SABECO đã cho ra đời dòng thức uống bia Sài Gòn với hương vị mang đậm dấu ấn riêng. Vị ngọt dịu hoà quyện cùng vị đắng của hoa bia làm “xiêu lòng” không biết bao trái tim người thưởng thức. Sẽ rất khó cưỡng lại sức hút của thức uống này nếu bạn được trải nghiệm một lần. 

2. Các loại bia Sài Gòn phổ biến

Các loại bia Sài Gòn được mệnh danh là một trong những sản phẩm có thị phần bán chạy nhất hiện nay. Nói đến đây, không thế nào không kể đến các sản phẩm như:

bia Sài Gòn Lager
Tham khảo danh sách các loại bia Sài Gòn phổ biến

2.1 Bia 333

Nhãn hiệu thành công nhất của SABECO. Độ cồn cao ở mức 5,3%. Hương vị bia Lager lên men truyền thống khiến người dùng nhớ mãi. 

2.2 Bia Sài Gòn Special

Special trong tên đã đề cập đến thiết kế đặc biệt của dòng bia chai này. Thiết kế chai với chiều cao khiêm tốn cùng những đường nét mạnh mẽ, dứt khoát. Độ cồn 4,9% khiến người dùng được trải nghiệm một hương vị độc đáo và tươi mới. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ chinh phục mọi trái tim nam giới. 

2.3 Bia Sài Gòn Export – Sài Gòn đỏ

Có sức tiêu thụ mạnh mẽ kéo dài từ miền Trung đến các tỉnh miền nam. Không cầu kỳ không phô trương nhưng hương vị làm bạn “khó cưỡng”. Sài Gòn Export không chinh phục bạn bởi ngoại hình độc đáo hay bắt mắt. Mà sản phẩm này “đánh thẳng” vào yếu điểm muốn thưởng thức hương vị tuyệt hảo từ bia.

2.4 Bia Sài Gòn Lager Chill

Chỉ mới ra mắt vào đầu 2020 thế nhưng Sài Gòn Chill đã chiếm được thị phần từ đông đảo các bạn trẻ. Có lẽ chính phương châm cốt lõi của sản phẩm này là “Chill” nghĩa là sự thoải mái, dễ chịu đã giúp tiếp cận gần hơn với người dùng. Độ cồn 4,6% kết hợp cùng hương vị thơm ngon, dễ chịu chắc chắn sẽ phù hợp với đại đa số “người mới”.

3. Báo giá bia Sài Gòn Lager

bia Sài Gòn Lager
Báo giá bia Sài Gòn chi tiết nhất

Với hương vị thơm ngon, “quyến rũ” đến thế vậy thùng bia Sài Gòn giá bao nhiêu? Giá bia Sài Gòn Special, giá bia Sài Gòn xanh thế nào? Thùng bia Sài Gòn Special giá bao nhiêu? Thông tin báo giá chi tiết nhất sẽ được tiết lộ cụ thể là:

Tên sản phẩm Dung tích Giá bán (VNĐ)
Bia Sài Gòn Đỏ 24 lon x 330 ml 245.0000
Bia Sài Gòn Special 24 lon x 330 ml 276.000
Bia Sài Gòn Lager 24 lon x 330 ml 260.000
Bia 333 24 lon x 330 ml 260.000
Bia Sài Gòn Chill 24 lon x 330 ml 358.000

*Mức giá trên được cập nhật tại thời điểm 1h56 ngày 24/5/2023

Như vậy, bài viết trên đây vừa bật mí đến bạn mọi thông tin xoay quanh về bia Sài Gòn. Tin chắc rằng đây sẽ là một thương hiệu thức uống giải khát tuyệt vời nhất mùa hè này. Để có thể sở hữu ngay những lon bia Sài Gòn mát lạnh với giá tốt nhất. Bạn có thể click vào website Websosanh.vn để so sánh giá bia lý tưởng trước khi mua được bia giá rẻ nhất nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 hiểu lầm về bia hơi Sài Gòn không phải ai cũng biết

4 hiểu lầm về bia hơi Sài Gòn không phải ai cũng biết

Bia hơi Sài Gòn từ lâu đã là một thức uống bình dân được nhiều người yêu thích tại thành phố Hồ Chí Minh. Tuy là một thức uống quen thuộc với đại đa số dân Sài thành nhưng vẫn có một số sự hiểu lầm về loại bia này. Cùng khám phá những điều thú vị đó ngay trong nội dung bên dưới đây.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!