Đánh giá các công nghệ giặt sạch trên máy giặt Panasonic 10kg cửa ngang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phân khúc máy giặt Panasonic 10kg cửa ngang sở hữu nhiều ưu điểm về cả thiết kế lẫn tính năng được người dùng đánh giá cao về hiệu quả giặt sạch.

Trong thị trường máy giặt nói chung, Panasonic là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt trong đó phải nhắc đến phân khúc máy giặt Panasonic 10kg cửa ngang với những cải tiến về thiết kế, công nghệ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Vậy để tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá về những công nghệ được trang bị trên máy giặt Panasonic 10kg cửa ngang. 

Công nghệ Blue Ag+ diệt khuẩn đến 99,99% 

Trên những dòng máy giặt cửa ngang thiết kế theo model mới, Panasonic đã sử dụng công nghệ Blue Ag+ thay thế cho công nghệ giặt nước nóng như trước. Nhờ sự kết hợp giữa tia UV và tinh thể bạc Blue Ag+, máy giặt Panasonic 10kg cửa ngang mang lại hiệu quả diệt khuẩn vượt trội lên đến 99,99% mà không cần giặt bằng nước nóng.

Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được một phần lớn điện năng và không ảnh hưởng đến chất lượng màu và độ co dãn của quần áo. Công nghệ này phù hợp ngay cả sử dụng với các loại vải mỏng, vải len, vải màu nên bạn có thể yên tâm sử dụng. 

máy giặt Panasonic 10kg cửa ngang

Công nghệ Active Foam tạo bọt nhanh hơn 

Để tăng hiệu quả bột/nước giặt thẩm thấu vào các sợi vải nhanh hơn, máy giặt Panasonic 10kg cửa ngang đã được trang bị hộp đánh tan bột giặt Turbo Mixer. Bột giặt sẽ được hòa tan với nước trước khi bắt đầu chương trình giặt mang đến hiệu quả thẩm thấu tốt hơn.

Ngoài ra, hộp bột giặt này còn kết hợp cùng công nghệ Active Foam để tạo ra lớp bọt siêu mịn và đậm đặc, tối ưu hóa hiệu năng giặt sạch trên mọi bề mặt quần áo. 

Nhờ sự kết hợp đặc biệt mà những bọt khí li ti nhanh chóng bám vào bề mặt sợi vải giúp đẩy, tách và loại bỏ vết bẩn từ sâu bên trong sợi vải làm sạch ngay cả những vết bẩn cứng đầu.

Một ưu điểm về khả năng giặt sạch mà công nghệ này mang lại là giảm thiểu được tình trạng cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo sau khi giặt. Quần áo sẽ không chỉ được làm sạch tối ưu mà còn đảm bảo an toàn cho làn da hạn chế những dị ứng nguy hiểm. 

máy giặt Panasonic 10kg

Công nghệ Inverter + Econavi trên máy giặt Panasonic 10kg cửa ngang 

Inverter là một trong những công nghệ đặc trưng của máy giặt Panasonic. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả tiết kiệm điện hãng đã kết hợp giữa Inverter và Econavi – hệ thống cảm biến thông minh độc quyền của hãng. Với Inverter máy giặt có khả năng điều chỉnh vòng quay động cơ sao cho phù hợp với chu trình hoạt động của lồng giặt. 

Từ đó giúp tăng hiệu quả sử dụng điện nước hợp lý nhưng vẫn đảm bảo giặt sạch quần áo. Khi kết hợp với Econavi bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để lựa chọn mức nước hay nhiệt độ giặt mà tất cả đều sẽ được tự động. Máy sẽ cảm biến được về nhiệt độ nước, khối lượng quần áo, chất liệu vải từ đó tự động điều chỉnh sao cho tiết kiệm nhất. 

máy giặt Panasonic cửa ngang

Đánh giá chung về máy giặt Panasonic 10kg cửa ngang 

Với khối lượng giặt lên đến 10kg cùng việc trang bị những công nghệ giặt sạch hiện đại thì đây sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 5-7 thành viên. Hiệu quả giặt sạch của máy giặt Panasonic 10kg cửa ngang cũng được người dùng đánh giá rất cao đặc biệt là khả năng diệt các vi khuẩn, nấm mốc bằng công nghệ giặt nước lạnh.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng đối với quần áo của trẻ nhỏ hay những người có làn da nhạy cảm. Mức giá của máy giặt 10kg lồng ngang cũng khá phải chăng. Tuy nhiên cần tham khảo trước khi mua để có chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!