Đánh giá các tính năng của máy giặt Aqua 11.5 kg AQW-UW115AT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua 11.5 kg AQW-UW115AT đến từ thương hiệu Aqua với khối lượng giặt lên đến 11.5 kg sẽ giúp đảm nhận được tốt công việc giặt giũ cho mọi thành viên trong gia đình. Cùng chúng tôi đánh giá các tính năng của sản phẩm này bạn nhé.

1. Các tính năng của máy giặt Aqua 11.5 kg AQW-UW115AT

1.1. Vẻ đẹp sang trọng vượt trội

Máy giặt Aqua AQW-UW115AT có công suất lớn nhất của thương hiệu này ở mức 11,5 kg sẽ cho phép bạn giặt quần áo hiệu quả cho gia đình lớn từ 6 – 8 người. Như một phần bổ sung, máy giặt có thể xử lý việc giặt chăn mùa đông và quần áo mùa đông dày một cách dễ dàng. Kiểu dáng đẹp, hiện đại của chiếc máy giặt Aqua này sẽ làm nổi bật ngôi nhà của bạn. Máy giặt này không chỉ bền đẹp mà còn tiết kiệm không gian nhờ thiết kế nắp trên mỏng thanh thoát.

1.2. Menu cài đặt nhanh và đơn giản

Cách bố trí đặt bảng điều khiển rất lý tưởng cho các bà nội trợ thuận tay phải sử dụng. Bạn thậm chí sẽ không cần lực để nhấn nút. Aqua này có 9 chu trình giặt khác nhau và có thể sử dụng bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Đối với người già hoặc những người không tiện với công nghệ hiện đại cũng có những hình ảnh phục vụ tốt cho nhu cầu giặt giũ của gia đình. Bạn có thể theo dõi sát sao quy trình giặt với Aqua AQW-UW115AT(N) nhờ nắp trong suốt.

máy giặt Aqua 11.5 kg AQW-UW115AT
máy giặt Aqua 11.5 kg AQW-UW115AT

1.3. Máy giặt Aqua AQW-UW115AT với Công nghệ MultiJet (N)

Công nghệ MultiJet được tích hợp trên máy giặt lồng đứng Aqua AQW-UW115AT(N) mang đến sự thuận tiện và hài lòng cho người dùng. Lồng giặt đã được thiết kế lại với các tia nước công suất cao để làm ướt quần áo trước khi giặt một cách hiệu quả.

1.4. Công nghệ làm sạch dựa trên sóng siêu âm

Máy giặt Aqua được trang bị công nghệ giặt siêu âm không chỉ tăng hiệu quả giặt sạch mà còn giảm đến 50% lượng bột giặt tiêu thụ so với máy giặt tiêu chuẩn. Đĩa giặt của máy giặt tạo ra các bọt khí, sau đó các bọt khí này sẽ bị phá vỡ khi đĩa giặt quay để tạo ra sóng siêu âm khi máy đang hoạt động. Do đó, trong quá trình máy hoạt động, các bọt khí sẽ nổ tung bằng sóng siêu âm, hỗ trợ bột giặt hòa tan và thấm sâu hơn vào sợi vải, giúp tăng hiệu quả giặt sạch, đánh bật cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

1.5. Máy giặt lồng đứng Aqua AQW-UW115AT nổi bật với công nghệ kháng khuẩn

Công nghệ Nano Agricultural Aqua AQW-UW115AT(N) được cấu tạo với các thành phần đặc hiệu là các phân tử ion Ag+ giúp diệt sạch vi trùng, nấm mốc. Công nghệ Nano Ag+ giúp kháng vi trùng, nấm mốc và mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội.

Máy giặt Aqua 11.5 kg AQW-UW115AT
Máy giặt Aqua 11.5 kg AQW-UW115AT sử dụng công nghệ kháng khuẩn

1.6.Máy giặt lồng đứng Aqua AQW-UW115AT có chế độ giặt thơm

AQW-UW115AT(N) là dòng máy giặt lồng đứng được ưa chuộng nhờ chế độ giặt thơm. Chế độ giặt thơm bao gồm việc ngâm quần áo trong nước xả khoảng 20 phút trong lần xả cuối cùng. Điều này không chỉ làm sạch quần áo mà còn giúp lưu giữ hương thơm dễ chịu lâu dài, giúp quần áo thoải mái hơn khi mặc.

2. Có nên cân nhắc lựa chọn máy giặt lồng đứng Aqua AQW-UW115AT không?

Máy giặt Aqua AQW-UW115AT(N) là một sản phẩm công nghệ tuyệt vời mang đến sự tiện lợi, những bộ đồ giặt thơm tho và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm này với mức giá khoảng 6 triệu đồng tùy từng nơi bán. Ưu điểm của thiết bị này là có khối lượng giặt lớn lên đến 11.5kg mang lại sự thoải mải cho những bà nội trợ trong công việc giặt giũ hàng ngày. Ngoài ra, thiết bị này còn sử dụng công nghệ giặt nhiều luồng nước phun giúp làm sạch sâu các vết bẩn trên quần áo. Máy được làm bằng các chất liệu bền bỉ và có khối lượng gọn nhẹ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc di chuyển và giúp giữ cho sản phẩm có tuổi thọ cao.

Máy giặt Aqua 11.5 kg AQW-UW115AT
Máy giặt Aqua 11.5 kg AQW-UW115AT có ưu nhược điểm gì?

Nhiều người dùng sau quá trình sử dụng cũng nhận thấy một số hạn chế trên thiết bị này. So với một model khác ví dụ như máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQW-DR100ET, hạn chế của máy giặt Aqua 11.5 kg AQW-UW115AT là sử dụng động cơ truyền động dây curoa , không có công nghệ inverter, chương trình giặt và các chức năng tiện ích cũng hạn chế hơn. Chỉ hơn nhau với mức dưới 1 triệu đồng nhưng máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQW-DR100ET lại sỡ hữu rất nhiều tính năng tuyệt vời và các chức năng tiện ích khác. 

Vì vậy tùy thuộc vào nhu cầu của gia đình bạn để lựa chọn sản phẩm thích hợp nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!